trong sát quỷ đội, không ai là không biết đến cặp uyên ương là xà và luyến trụ - iguro obanai và mitsuri kanroji.
iguro obanai, một chàng trai thân hình nhỏ nhắn với mái tóc đen ngắn ngủn cùng bộ haori dọc trắng-đen và con rắn trắng cuốn quanh cổ tên kaburamaru. tiểu sử và tất cả các thông tin cá nhân của anh còn là một bí ẩn.
là một người đa nghi, khó tính và nghiêm ngặt, iguro luôn khắt khe với nhưng học sinh của mình.
kanroji mitsuri, nữ kiếm sĩ thứ hai, người sở hữu tốc độ và sự dẻo dai gần như là bậc nhất trong số các trụ cột. kanroji có một thân hình đặc biệt. nhìn bên ngoài, trông cô rất thon thả nhưng, thực chất, cơ thể cô cực kỳ khỏe mạnh. mật độ cơ bắp của cô gắp tám lần người bình thường. cộng với mái tóc có màu kì quái của mình, cô trở nên tự ti hơn.
kanroji là một người vui vẻ và tốt bụng. không chỉ mình iguro, cô còn yêu quý rất nhiều trụ cột và các kiếm sĩ khác nữa.
"tomioka-san, anh lại đi muộn nữa đấy."
trùng trụ kochou shinobu lên tiếng nhắc nhở thủy trụ tomioka giyuu vì trễ giờ họp.
"tôi biết. tôi xin lỗi." tomioka bình tĩnh ngồi xuống.
"lần sau không được thế nhé." viêm trụ rengoku kyoujurou.
"... tôi biết rồi."
"hm... tôi nghĩ anh không phải người duy nhất đến muộn đâu tomioka-san." vẫn cái vẻ ngáo ngơ mọi ngày, hà trụ tokitou muichirou ngó nhìn xung quanh.
"còn ai à?" âm trụ, uzui tengen.
"kanroji-san và iguro-san."
"chậc... biết bao giờ cuộc họp mới bắt đầu được đây." nham trụ himejima gyoumei.
"a cha, kanroji-san không bao giờ đến muộn. sao hôm nay lại...?" kochou xoa cằm ngẫm nghĩ.
cánh cửa phòng họp bật mở một cách mạnh bạo. bóng dáng iguro sừng sững trước đó, với bộ haori dính đầy bụi bẩn cùng máu tươi.
iguro nói như gào vào mặt nàng hồ điệp:
"kochou shinobu! tôi cần cô đến chữa trị cho kanroji ngay lập tức!!"
"ể, nhưng còn buổi họp...?" kochou ngập ngừng. đôi mắt tím to tròn của cô khẽ nheo lại.
"tôi không cần biết! cô phải đến đây ngay bây giờ!!"
anh ta cũng chẳng thèm quan tâm xem cô có đồng ý hay không, iguro nhanh chóng túm lấy haori của cô mà kéo đi.
"này- chờ... chờ chút iguro-san!" kochou khá hốt hoảng.
iguro không nói gì và ném cho cô ánh mắt hình viên đạn. "câm miệng vào đi."
.
.
.
.
.sau một hồi bị kéo lê như miếng giẻ lau nhà, iguro đặt kochou dừng lại. cô hoàn toàn đứng hình, trước mắt cô, kanroji mitsuri đang hấp hối. bộ haori trắng rách tươm, nhuốm máu, bẩn thỉu...
"k-kanroji-san...!?" đôi đồng tử tím đẹp đẽ của cô dãn ra, có chút buồn đan xen sợ hãi trong đó.
"hiểu rõ việc cô cần làm chưa hồ điệp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
「hoàn; kny; obamitsu」love of snake.
Fanfiction"rắn chúa cũng biết yêu nhe." title: love of snake. warning: lowercase; just fanfiction.