"lùi lại kanao-chan! em nghĩ mình đang làm gì vậy!?"
tsuyuri lao lên phía trước, lợi dụng lúc con quỷ phân tâm...
hơi thở của hoa. thức thứ năm - đồ thược dược.
... cô bé nhảy lên không trung rồi tung ra chín nhát chém cùng một lúc. con quỷ dùng hai tay che chở cho thân hình to lớn của nó, cuối cùng, cả hai cánh tay nó đều rách toạc.
máu lan ra khắp mặt đất, lan đến chân tsuyuri.
"kanao-chan, tuyệt đối không được chạm hay tiếp xúc với máu quỷ!" kochou từ xa hét lên.
nàng hồ điệp nhanh tay lật từng trang sách tìm hình bóng quỷ ta trong đây.
"không có. không có..." cô vò đầu.
xoẹt!
kochou liếc mắt sang,
tsuyuri, người đầy vết thương gượng dậy từ nền đất. bùn bám hết vào chiếc áo choàng trắng tinh của cô bé.
kochou trừng mắt, ném mạnh cuốn sách vô dụng đi, sức chịu đựng của cô đã vượt quá giới hạn.
"grahhh...!!"
với tốc độ chóng mặt, kochou lao đến và đâm xuyên thân thể con quỷ.
với lực đâm của cô, chất độc hoa tử đằng đã nhanh chóng ngấm vào nó.
.
.
.
.
.
"cô ổn chứ, kanroji-san?" iguro 'lạnh nhạt' hỏi.
"vâng... cảm ơn anh iguro-san đã đưa em về tới tận dinh thự, thật phiền anh quá!" kanroji cúi đầu.
"không có gì, cô không sao là tốt rồi." anh xua tay, bên ngoài trông chàng bình tĩnh thế thôi chứ thực ra bên trong thâm tâm chàng đang gào thét vì sự dễ thương của luyến trụ đấy. "lần sau nếu muốn đi đâu thì cứ gọi tôi nhé."
"hể-? không được đâu, iguro-san cũng có việc cần làm mà?" kanroji ngại ngùng lắc đầu. "biết là iguro-san lo cho em nhưng mà..."
"thôi nào. ngộ nhỡ có chuyện xảy ra như lần trước thì biết là sao đây?" chất giọng của anh đột nhiên trở nên ấm áp, dễ nghe đến lạ thường. "không phải tôi nói cô yếu, tôi chỉ muốn bảo vệ kanroji-san thôi."
"iguro-san..." hai má cô ửng hồng, giọng cô lí nhí như đang nói thầm vậy. "... cảm ơn..."
hai người nhìn nhau đắm đuối, anh muốn khoảnh khắc này kéo dài mãi mãi, vô tận. nhìn vào đôi mắt cô, anh thấy lòng mình có chút gì đó gọi là xao xuyến-
"quác quác!!" - con quạ của tokitou từ đâu bay tới, hà trụ cũng từ xa chạy vào: "chào, có tin xấu và tốt đây, hai người muốn nghe cái nào trước?"
tự nhiên chạy vào và hỏi người ta dăm ba câu không chủ ngữ không vị ngữ như vậy, tokitou thật là...!
"tin... vui đi ha...?" kanroji tuy không biết gì nhưng vẫn nói.
"ok, tin vui là: tôi tìm được con quỷ ấy rồi." tokitou bình tĩnh trả lời.
xà luyến giật nảy mình, đồng thanh:
BẠN ĐANG ĐỌC
「hoàn; kny; obamitsu」love of snake.
Fanfic"rắn chúa cũng biết yêu nhe." title: love of snake. warning: lowercase; just fanfiction.