Tần suất ra chap của au cao ghê *tự hào*
Bonus time:
Không có ảnh nào đẹp hớt :<[hãy vote cho fic đã cho mình ý tưởng chứ đừng bình chọn cho fic này]
_____________ tui sẽ ở đây và hông nói gì hớt_________
Hermione đứng dậy, cô cố bỏ đi nhưng bị Draco kéo ngược lại phía sau "cô vừa gọi tôi là Draco?" Draco nói với cái giọng trầm.
"cậu nghe nhầm rồi" Hermione cố gỡ tay Draco ra rồi chạy vụt vào phòng để làm bài tập, Draco cũng vui vẻ đi theo Hermione để bảo đảm cô không đi lạc đâu đó khi nghĩ lung tung.
Draco mỉm cười, cô đã gọi hắn là Draco, không phải Malfoy, không phải chồn hương, chỉ là Draco. Hắn tủm tỉm đi về phòng, thật sự cô đã gọi hắn bằng tên của hắn. Hắn có đang mơ không? Chắc chắn không! Cô đã gọi hắn bằng tên.
Hermione mới duỗi người ra ở trên giường được một lúc thì Luna đã nói giáo sư Bard muốn gặp cô, Hermione uể oải đứng dậy rồi đến phòng học độc dược. Nơi con nhện đang giăng bẫy để cô vướng vào trong.
"giáo sư Bard?" Hermione hé cửa căn phòng ra, tên giáo sư đang đứng rồi liếc nhìn cô với ánh mắt kì lạ làm Hermione sởn gai ốc lên.
"Granger? Trò đến rồi. Ngồi đi, tôi sẽ làm việc với trò một vài việc" ông ta kéo cái ghế rồi kêu Hermione ngồi xuống sau đó lấy một quyển sách độc dược ra kêu cô hãy sửa một vài chỗ. Hermione gật đầu hiểu chuyện, trong khi cô đang loay hoay thì ông ta áp sát vào người cô rồi thì thầm "sai rồi này Granger..."
Hermione giật mình nhưng vẫn cố mặc kệ ông ta "thưa giáo sư, không có ai ở đây nên thầy cũng không cần thì thầm đâu"
Những lời của Hermione chỉ là gió thoảng qua tai với ông ta, cô càng khó chịu ông ta lại càng sát lại gần hơn.
"Thưa giáo sư-" Hermione chuẩn bị quát lên thì bị ông ta chặn họng, ông ôm lấy Hermione từ đằng sau rồi bắt đầu vuốt nhẹ eo cô.
"có phải trò và trò Malfoy đang hẹn hò không?" Hermione im lặng.
"thằng ranh đó đã làm trò dơ bẩn gì với trò chưa?" cô tiếp tục im lặng, nhưng người có hơi run lên.
"trò có biết ta rất thích trò không?" ông ta vừa nói vừa sờ soạng Hermione, ông ta ghì chặt tay trái cô lại làm nó đỏ lên. nhưng cô đang mải mê đến việc khác. Hermione đã cầm chắc cây đũa trong túi áo bằng tay phải. Trong lúc ông ta đang mất cảnh giác thì cô bật dậy "Bùa Ném!" lão bay vào tường rồi gầm gừ mấy tiếng sau đó bò dậy "HERMIONE!" nhưng đã quá muộn, cô đã tẩu thoát ngay sau đó.
Hermione chạy, cô chạy hết sức qua sân Quidditch để về phòng, mặc kệ những hạt mưa đang rơi ,tâm trí của cô bây giờ rất hỗn loạn. Cô cố chạy về phòng nhanh hết sức có thể rồi đóng sầm cửa lại làm cho ai đó đang ngủ bị thức giấc.
"GRANGER! Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi! Cô phải-" Draco mở cánh cửa phòng Hermione ra thì thấy cô đang đứng trong bộ dạng ướt nhẹp, thẫn thờ.
"sao cô ướt thế?" Draco nhướn mày với lấy một cái khăn bông êm ấp rồi ném vào Hermione.
"tôi... Tôi bị dính mưa" Hermione vặn não để tìm câu trả lời.
"ừ, nhưng là ngoài kia. Trong đây đâu có dột" Draco tiến lại gần Hermione một bước.
"ừ.... Tôi đã phải đến lớp độc dược" Hermione vừa lau tóc vừa kể cho Draco nghe với giọng run run như muốn khóc.
"tôi đã kêu cô tránh xa tên giáo sư đó ra!" Draco bước lên 3 bước rồi quát thẳng vào mặt Hermione làm cô giật mình rồi rơm rớm nước mắt "tôi xin lỗi, chết tiệt Granger! Ông ta làm gì cô chưa!"
"ông ta sờ soạng tôi và..." Hermione đưa cánh tay trái đỏ ửng lên, ngay lập tức thần kinh của Draco giãn ra. Hắn nhớ đến một quyển sách '50 cách để giết người bằng Crucio' mà bà cô Bellatrix của hắn đã tặng hắn vào ngày sinh nhật thứ 5 của mình.
"ông ta cũng nói cậu đã làm trò gì đó dơ bẩn với tôi" Hermione run rẩy với vài vệt đỏ ửng trên mặt. Trong lúc đó Draco đã tiến sát vào người cô lúc nào không hay.
"còn gì nữa không?" Draco ôm lấy eo Hermione. Tim cô đập rộn ràng, có phải Draco sắp hôn cô không? Cô ngước mặt lên nhìn hắn. Đột nhiên hắn bắt đầu ngấu nghiến lấy môi cô như con sói khát máu, vì khi ngẩn mặt Hermione đang chuẩn bị nói nên tạo cơ hội cho hắn có thể luồn vào bên trong để cuốn lấy lưỡi cô. Hermione thở hồng hộc rồi đáp lại sau đó đẩy Draco ra xa.
"ta vừa là gì thế Malfoy?" Hermione ôm mặt xấu hổ.
"chà... Ta vừa làm trò dơ bẩn mà lão Bard nói" Draco nhún vai cười nửa miệng rồi nhìn cô gái đang xấu hổ.
"ra ngay!" Hermione rụt rè đẩy Draco ra ngoài rồi khóa cửa lại bằng bùa. Cô trườn lên giường rồi cố đưa mình vào giấc ngủ, hôm nay đã quá đủ với cô rồi.
Sáng hôm sau Draco đã dậy rất sớm, hắn cố gọi Hermione dậy để nói chuyện 'nghiêm túc' với cô, cuối cùng cô cũng chịu mở cửa ra rồi ngồi vào cái trường kỷ với tư thế rũ rượi cùng với con Crookshanks trên đùi.
"này Granger! Tôi nghĩ cô cần thông báo vụ ông giáo sư già lên với cô McGonagall" Draco lo lắng.
"nhưng sẽ không ai tin ta! Ông ta rất nổi tiếng và có uy tín!" Hermione bực bội vuốt ve con Crookshanks.
"thế ta sẽ tìm bằng chứng! Và việc đó cần nhiều hơn hai người" Draco cười một cách thâm độc rồi nhìn Hermione "từ giờ đến lúc ta có đủ bằng chứng thì tôi sẽ giám sát cô" Hermione gật đầu, con Crookshanks không hiểu chuyện cũng gật theo.
Vậy là Hermione kể chuyện này cho Neville, Luna, Ginny nghe và Ginny đã có một ý tưởng cực kì kinh khủng mà không ai dám nghĩ đến nhưng rồi cô bé cũng gạt nó qua vì trong đó có một bước mà Azkaban vẫy gọi cả đám.
-----
Vì thấy chap 6 ít người xem quá nên đăng thêm chap 7 xem có ai trầm trồ :>.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dramione|FALL IN LOVE|Kokonut
FanfictionNăm thứ 8 ở Hogwarts tiếp tục diễn ra. Mọi thứ quay lại bình thường trừ việc mọi người đang trải qua mất mát của cá nhân mình. Draco bị ghẻ lạnh, Hermione thông thái gặp nhiều rắc rối mới. Draco và Hermione cùng làm bạn với nhau, nhưng mọi chuyện kh...