[hãy vote cho fic đã cho mình ý tưởng chứ đừng bình chọn cho fic này]____________
Hermione mệt mỏi đến tiết học thứ nhất của giáo sư Sprout, Neville thì khá hăng hái trong môn học này và đây là môn duy nhất mà cậu được nhiều điểm O nhất. Hermione cảm thấy cực mệt mỏi, cô uể oải hơn hẳn mọi ngày. Draco thấy vậy cũng thường lén nắm tay cô nhiều hơn thay cho lời động viên. Và nhờ có hành động đó nên cô cũng có tinh thần hơn một chút.Hermione thực sự thấy khó chịu khi không nói về cái huy chương cho Draco và những người khác biết, cô cảm thấy rất có lỗi. Nhưng tâm trí cô mách bảo phải nói cho một mình Draco biết vào dịp thích hợp nhất.
"Granger? Em mệt hả? Cần đến Bệnh Thất không?" Draco thì thầm một cách lo lắng, bàn tay và làn da cô đã lạnh ngắc như không còn chút máu nào.
"em không sao, chú ý vào Draco" Hermione dẫm mạnh chân Draco nhưng nó lại rất nhẹ làm Draco thêm lo lắng, hắn sốt ruột bế cô lên kiểu công chúa rồi phóng thẳng ra ngoài làm mọi người trầm trồ nhìn theo trừ Ginny. Cô bé đang cười một cách thỏa mãn.
"Draco! Anh sao thế! Thả em ra!" Hermione đánh mạnh vào ngực Draco. Dù đau nhưng hắn vẫn cố đưa cô đến Bệnh Thất rồi thả cô xuống cái giường bệnh.
"anh sao thế!" Hermione mệt mỏi ngồi dậy.
"theo như anh thấy thì em đang bị bệnh" Draco ngồi xuống kế Hermione.
"không Draco! Bây giờ em sẽ quay lại tiết học!" cô dứt khoát đứng dậy nhưng bị Draco kéo lại phía sau.
"em đang có bí mật nào đó" hắn nghi ngờ.
"không... Không, tất nhiên không. Vì sao anh nghĩ em có bí mật?" Hermione nhướn mày, cô đang cố nói dối nhưng đã bị Draco nhìn thấu.
"thế trong túi em đang để cái gì thế?" hắn tinh ranh chỉ vào cái túi đang cộm lên một vật gì đó, Hermione ngồi xuống cái giường bệnh rồi lôi cái huy chương từ trong áo ra, có lẽ đây là lúc thích hợp, Hermione nghĩ "em đã gặp lão Bard, ông ta đã trốn đi y hệt.." Hermione kéo,dài giọng rồi dò nét mặt Draco.
"một tử thần thực tử" Draco khó chịu mấp máy môi.
"phải... Và ông ta làm rơi cái này" Hermione đưa chiếc huy chương cho Draco, ngay lập tức hắn cảm nhận được một sức mạnh hắc ám cổ xưa bên trong cái huy chương.
"dù anh chưa tùng tiếp xúc với bất kì trường sinh linh giá nào, nhưng anh khá chắc tấm huy chương này liên quan đến nó" Draco mê mẩn cầm cái huy chương trên tay rồi nhớ lại những khoảng khắc đau buồn mà hắn đã trải qua trong quá trình biến đổi thành một tử thần thực tử.
"ta nên báo Harry, có lẽ cậu ấy sẽ giúp được ta" Hermione thở dài cố lấy lại cái huy chương từ tay Draco nhưng hắn vẫn nắm chặt nó trong lòng bàn tay "anh cũng nghĩ đây là thứ khiến em uể oải như thế!"
Hermione mệt mỏi cau mày rồi cố banh tay Draco ra "em đã tìm thấy nó! Nó là của em rồi!"
"xấu tính quá đấy Granger, em không định tìm chủ nhân của nó sao?" Draco ôm lấy eo Hermione trong khi cô đang mất cảm giác, sau mọi nỗ lực lấy lại cái huy chương thì môi Hermione đã bị chiếm bởi Draco. Trng khi hai người đang hôn hít nhau thì Neville cầm đống bài tập thảo dược đi vào rồi đỏ mặt bước ra.
"đủ rồi, giờ thì bỏ em ra. Ta không thể cúp học vì hôn hít được!" Hermione đẩy Draco ra rồi hắn lại làm vẻ mặt, đáng thương buồn buồn. Hắn lấy một tờ giấy trên bàn rồi ểm một ít bùa lên sau đó bọc cái huy chương lại.
"này Draco, anh không giận em vì em không nói về cái huy chương cho anh à?" Hermione nắm chặt tay Draco rồi thì thầm.
"em đã nói rồi mà" Draco cười nhẹ "và đó là hành động cực tin tưởng"
Hermione ngạc nhiên rồi càng nắm chặt tay Draco hơn làm hắn đỏ mặt lên, cả hai thống nhất với nhau sẽ cố quên cái huy chương đi, Hermione nói năm nay cô chỉ muốn có một năm học bình thường, Draco đã khá thất vọng và liên tục hỏi cô tinh thần phiêu lưu của cô đâu.
Đã khoảng hai tháng kể từ khi cái huy chương bị rơi vào quên lãng dưới đáy tủ của Draco, hắn luôn muốn tìm hiểu và phá vỡ nó nhưng vì quá bận rộn bảo vệ cô gái nhỏ khỏi tên giáo sư và vì Hermione không cho hắn quan tâm đến nó nên hắn đã không thực hiện được âm mưu.
Giáng sinh cũng đã đến Hogwarts, đống tuyết dày cộm lấp đầy bãi cỏ vốn đã xanh rờn của sân Quidditch làm mọi thứ liên quan đến nó đều dừng lại. Và cũng thật may lão giáo sư Bard đã xin nghỉ phép đến hết giáng sinh nên Hermione và Draco sẽ tận hưởng kì nghỉ thật tốt.
Các học sinh cũng bắt đầu sắp xếp đồ đạc để về nhà trong ngày nghỉ dài hạn. Dù đã được mời đến Hang Sóc khá nhiều lần nhưng Hermione vẫn quyết định ở lại Hogwarts đón giáng sinh cùng cậu-bạn-trai-mà-ai-cũng-biết -là-ai.
Cả hai người bắt đầu tỏ rõ những hành động yêu thương nhau trước những người khác nhiều hơn. Và không nghi ngờ gì nữa, Draco và Hermione đang hẹn hò với nhau.
Lại là một đêm tuyết dày đặc, Hermione lại trằn trọc không ngủ được thì lại đi lang thang trong phòng sinh hoạt chung. Bỗng nhiên cô nảy ra một ý tưởng táo bạo, cô lẻn vào phòng của Draco. Đầu tiên cô sẽ thử gõ cửa.
"có chuyện gì thế Granger?" Draco ngái ngủ bước ra ngoài với bộ đồ ngủ màu xanh lá và bạc. Hermione cố len lỏi qua Draco rồi ườn ra cái giường êm ái của hắn "được rồi... Em muốn gì thế?"
"em chưa bao giờ vào phòng con trai" Hermiome tinh quái mỉm cười, nhưng hiện hắn đang hoàn toàn không có tâm trạng để tám nhảm "tuyệt nhỉ? Giờ thì em thấy rồi đó! Nó y hệt phòng em nên hãy về phòng và ngủ đi!"
Hermione buồn bã bước ra khỏi phòng hắn nhưng lại bị kéo ngược lại bởi chính hắn. Cú kéo mạnh đến nỗi cô bị giật hẳn về đằng sau rồi nằm lên người hắn. Cô xấu hổ úp mặt xuống ngực hắn còn hắn thì mỉm cười man rợ "nhìn xem ai đang xấu hổ kìa" Hắn vừa nói cố bắt cô ngẩn đầu lên, ngay khi đôi môi hiện ra hắn đã chiếm trọn cái môi đỏ mọng và ngọt ngào cả cô.
"sẵn sàng chưa Granger?" Draco thì thầm, hắn chuẩn bị cởi cúc áo của cô thì cô lại sợ hãi co rúm lại, thấy vậy hắn liền từ bỏ ý định rồi bỏ cô gái xuống giường rồi ôm lấy eo cô "ngủ đi, ta sẽ làm lúc nào em sẵn sàng"
Hermione mấp máy môi "em sẽ về phòng"
"thôi nào! Ta đã hẹn hò với nhau tận hai tháng rưỡi vậy mà anh còn chưa ngủ với em được lần nào" Draco cáu lên ôm chặt lấy eo cô để có thể bác bỏ ý định tẩu thoát, Hermione cũng chịu thua mà nằm xuống rồi nhẹ nhàng thiếp ngay đi. Dù trời ngoài kia lạnh nhưng anh vẫn rất ấm, Hermione nghĩ thầm
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dramione|FALL IN LOVE|Kokonut
FanfictionNăm thứ 8 ở Hogwarts tiếp tục diễn ra. Mọi thứ quay lại bình thường trừ việc mọi người đang trải qua mất mát của cá nhân mình. Draco bị ghẻ lạnh, Hermione thông thái gặp nhiều rắc rối mới. Draco và Hermione cùng làm bạn với nhau, nhưng mọi chuyện kh...