Chap 19

1.4K 123 3
                                    

Au st ri :<<< cn lm tình yêu siêu to khng l ca my bạn.

[hãy vote cho fic đã cho mình ý tưởng chứ đừng bình chọn cho fic này]

                                                  _______________________________

Hermione đã lên một kế hoạch siêu đẹp trong khi Draco đang tháo bột ở tay ra. Cô đã ngồi trong thư viện hàng tiếng liền chỉ để tập trung suy nghĩ cách làm chuyện đó. Cô liên tục đỏ mặt khi nghĩ đến kế hoạch hoàn hảo của mình.

Từ trong những kệ sách, một bóng đen lén lút tiếp cận Hermione trong khi cô đang phân vân, hắn ta tiến lại gần cô rồi tùa từ xuất hiện từ sau lưng cô.

Draco cuối cùng cũng đã rời Bệnh Thất với cánh tay lành lạnh và khỏe mạnh. Hắn lang thang đến sân tập Quidditch vì Hermione nói cô sẽ tạo bất ngờ cho hắn và hắn phải tránh mặt cô đến khi cô cho phép. Draco thở dài leo lên cây chổi quen thuộc rồi bay vút lên cao trong vô thức, đây là cách cơ bản để hắn thư giản.

Draco chán nản bay đến gần cánh cửa thư viện, nơi hắn có thể dễ dàng thấy Hermione đang đọc sách trong một góc tối gần đó, hắn thư giãn đung đưa trên cán chổi rồi mỉm cười khi thấy cô gái của mình. Hắn nheo mắt lại rồi cố nhìn ra sau, một bóng đen đang đứng ngay sau cô gái của hắn.

Hắn phi vào, xuyên qua lớp kính của thư viện rồi nhảy xuống chổi sau đó chĩa đũa vào cái bóng. Hermione bất ngờ đứng dậy rồi nhanh chóng vào tư thế phòng thủ "ngươi là ai!" cô hét lên.

"mình đây mà Hermy" Harry bước ra từ bóng tối rồi mỉm cười.

Hermione ngạc nhiên ôm lấy Harry  rồi hôn vào má cậu "sao cậu lại ở đây! À mà chúc Giáng Sinh vui vẻ!" cô cười.

Draco đỏ mặt lên, hắn nắm chặt cây đũa mới của mình rồi hậm hực quát "nó vừa có ý định hù em đứng tim đó! Và em đã hôn nó!"

"Malfoy, bình tĩnh đi. Tao chỉ muốn gây bất ngờ cho cô ấy. Hermy, quà của bồ này" Harry cười cười rồi đưa món quà nhỏ ra cho Hermione. Cô vui vẻ nhận lấy rồi quay qua phía Draco đang bực bội "anh vừa làm bể cái kính đó"

"để bảo vệ em!" Draco gắt lên rồi kéo Hermione về phía mình làm cô đập vào cạnh bàn gần đó.

"anh sao thế Draco? Anh làm em đau đó!" cô ôm eo hét lên.

"anh không để em đứng với thằng đó đâu!" hắn bắt đầu nổi những mạch gân rõ ràng làm hắn trông khá đáng sợ.

"đó là bạn em! Bồ ấy là Harry đó!" cô cũng hét lại, Harry bối rối rời đi ngay sau đó khi cậu thấy mình là lí do cả hai người họ cãi nhau.

Họ im lặng cùng nhau quay về phòng nhưng vẫn là cái không khí căng thẳng ấy. Họ tiếp tục cãi nhau làm mọi chuyện càng tệ hại hơn "cô là một đứa mọt sách luôn lên kế hoạch cho mọi việc kể cả việc đó!" hắn rít kên từng tiếng làm Hermione sởn gai ốc, cô hít một hơi rồi nói ra cả một tràng dài như đang thuyết giảng.

"anh là một kẻ nóng máu hay ghen tị với người khác!" cô nắm chặt tay, móng tay của cô hằn sâu vào da như muốn cứa đứt cả bàn tay của mình.

"cô biết gì không! Tôi có thể ra ngoài kia và tìm cả ngàn cô gái hấp dẫn gấp đôi cô!" hắn hét làm cô rơm rớm nước mắt, Hermione  mạnh mẽ gạt mấy giọt nước mắt đi rồi bỏ vào phòng, Draco cũng đi vào phòng. Neville sợ hãi đứng ngoài cửa rồi từ từ chui vào khung tranh. Cậu thở dài một hơi rồi lắc đầu, cuộc tình này sẽ không kéo dài lâu đâu.

Luna cũng đi vào ngay sau Neville, cô bé cầm theo một giỏ đầy những miếng thịt tươi làm Neville hơi sợ, cô nhẹ nhàng mở miệng rồi cười "chào anh Neville, anh muốn cùng em cho lũ vong mã ăn không?"

"tất nhiên... Em kiếm đâu ra đống thịt đó thế?" Neville sợ hãi, cậu đã bị Hermione bắt coi quá nhiều phim kinh dị kiểu muggle về lũ sát nhân hàng loạt rồi.

"ở Hogsmeade  đấy, anh muốn thử một miếng không?" cô bé thản nhiên đưa miếng thịt tươi lên trước mặt Neville làm cậu tái xanh mặt "không đâu, cảm ơn em"

"anh chắc chứ? Lũ vong mã thích nó lắm đó" cô bé mỉm cười rồi lại tung tăng ra ngoài sau đó đi vào khu rừng cấm, Neville thở dài, sao cậu có thể theo đuổi một cô gái nếu nhút nhát như thế. Ngay từ phía sau cậu, một bàn tay đặtlpên vai cậu làm cậu không kìm chế được dây thanh quảng mà hét toáng lên.

Draco lùi lại mấy bước rồi bịt tai "câm ngay Longbottom! Mày hét như một đứa con gái ấy!"

"tao cứ nghĩ là thứ gì khác chứ, vậy mày tìm tao có việc gì không?"

"không, hãy đuổi theo Lovegood đi, mày cần nắm bắt cơ hội. Đừng để nó vụt đi như tao vừa làm lúc nãy với Hermy" hắn thở dài sau đó miễn cưỡng nói thêm vài chữ "như mày thấy đấy, tao sẽ kiếm lí do khi các giáo sư phát hiện ra mày và Lovegood" Neville vui vẻ chạy ngay đi khi đã được Draco bảo kê.

Hắn ngồi xuống cái trường kỉ rồi nhìn lên trần nhà, quả nhiên hắn và cô ấy hoàn toàn không hợp nhau. Hắn thở dài rồi quay trở lại phòng để ngủ, một đêm buồn bã khác của hắn và Hermione lại đến.


.

Dramione|FALL IN LOVE|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ