Chap 25

2.8K 144 11
                                    



[hãy vote cho fic đã cho mình ý tưởng chứ đừng bình chọn cho fic này]

________________
Mùa Hè năm 2000.

Hermione đang chạy vội đến quán Ba Cây Chổi cho buổi gặp mặt thường niên mà cô và những người khác đã nghĩ ra. Cô hít thật sâu rồi mở cánh cửa ra, bên trong là Harry, Ginny, Neville, Draco, Luna, George, Bill, Percy, Cho Chang, những Gryffindor và Slytherin khác đang ngồi trò chuyện với nhau.

Ngay sau khi tiếng chuông cửa vang lên và cô gái tóc màu hạt dẻ bước vào, Draco đã chạy ra và ôm chầm lấy cô "tên biến thái này!" một người trumg niên mặc đồ khá giống Hermione cầm giỏ sách và liên tục đánh hắn.

"Draco? Em bên này mà" Hermione khúc khích nhìn thấy Draco bị một bà già đập cho ra bã, cô cùng hắn vào bàn, Ginny ngay lập tức chạy đến kế bên Hermione khi cô bước vào bàn và ngồi kế cô mặc cho Draco đang bực mình và lẩm bẩm kế bên.

Cô bé nói mình và Harry đã nhận nuôi con của thầy Lupin và cô Tonks, kế đến cô bé cũng nói rằng mình đang có thai và thằng bé sẽ tên James, đặt theo tên của ông nội nó. Quả thật là Harry và Ginny kết hôn có hơn sớm, Hermione cười cười nhìn qua phía Draco đang cố lơ cô đi, cô đen kịt mặt lại rồi nói với tông giọng chua chát "vẫn là ai kia không chịu cầu hôn chị"

Hắn giật mình quay qua phía Hermione rồi nhận từ cô một ánh mắt đáng sợ như đang chuẩn bị cắt hắn ra. Hermione chán nản đi đến bàn của Luna và Neville, cặp đôi đang đính hôn và chuẩn bị đám cưới, cô thở dài "sao ai cũng chuẩn bị đám cưới hoặc có con rồi thế" cô nghĩ thầm trong đầu.

Draco mệt mỏi đi quanh các con phố ở Hogsmeade, hắn biết rõ từng ngóc ngách của chỗ này hơn bất kì ai. Thậm chí còn biết tất cả các lối đi bí mật dẫn đến Hogwarts hay bất kì nơi nào, và hắn cũng biết chỗ bán nhẫn cưới đẹp nhất của một thợ kim hoàn có tiếng.




Mùa Xuân năm 2003.

Draco đang hồi hộp trong bộ tux đen, hôm nay là một ngày trọng đại với hắn và Hermione. Và hôm nay chính thức là ngày cả hai sẽ ở bên nhau đến cuối cuộc đời. Việc đặt nhẫn đã mất khá nhiều thời gian vì người thợ kim hoàn ấy khá tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết của cái nhẫn nên đã mất tận một năm để đặt nó.

Hắn tủm tỉm cười nhưng kế bên là một cậu nhóc đang tò mò leo lên chân hắn "chú Draco? Ba con nói khi người ta tự dưng cười thì người đó bị điên đấy" Teddy tránh xa Draco ra khi thấy Albus nói vậy. Hắn thở dài nhìn hai cậu quý tử nhà Potter "mẹ mấy đứa đâu rồi? Cần chú thông báo với cô ấy là hai đứa đang quật tung cái phòng này không?"

Draco thở dài lần nữa, Teddy Lupin, con của cô Tonks và giáo sư Lupin. Chết vì tình yêu và lòng quả cảm. Hắn nhìn qua bên Albus, được đặt tên theo vị giáo sư đáng kính và tuyệt vời nhất mà hắn từng thấy, và chết ngay dưới tay hắn.

"đừng! Bọn con đã chịu quá nhiều sự áp lực từ bà Potter rồi" Teddy hoảng hốt ngăn Draco lại khi thấy hắn đang chuẩn bị đi báo tin với Ginny.

"ALBUS! TEDDY!" Ginny nổi đóa lên trước cửa căn phòng dành cho chú rể, cô nhanh chóng lôi hai cậu bé ra khỏi phòng chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần dùng đến đũa thần "chuẩn bị đi Malfoy, còn 15 phút nữa thì hôn lễ diễn ra" cô vừa lật đật lôi hai cậu quý tử đi vừa quay lại dặn dò Draco. Hắn gật nhẹ đầu rồi nhìn vào gương.

Dramione|FALL IN LOVE|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ