Chap 9

2K 178 24
                                    


[hãy vote cho fic đã cho mình ý tưởng chứ đừng bình chọn cho fic này]

____________
Những cơn mưa ngày một lớn và dày đặc làm cho Hermione càng thêm buồn lòng. Cô không thể gặp Draco ở mọi nơi trong lâu đài, một cái chạm mặt cũng không. Đống bài tập lại chất đống khi cô đi nghỉ dưỡng ở Bệnh Thất, nó làm não cô càng thêm nhức hơn.

Hermione thở dài đi ra ngoài sân, nơi môn học mà cô sợ nhất đang đợi cô, môn Bay. Hermione chợt nhớ ra một việc, hôm nay sẽ là tiết về bay hai người, cô sẽ được Ginny chở đi. Cô vui vẻ tung tăng đến lớp Bay làm cho mọi người đều nhìn cô với ánh mât kì dị.

Hermione lo lắng, giáo sư Hooch sắp đến rồi mà Ginny vẫn chưa thấy đâu, vậy là cô bắt đầu có ý định bỏ tiết thì vị giáo sư đã đến cản cô lại "các trò đã có chổi của mình chưa?"

"rồi!" Cả lớp đồng thanh làm Hermione thêm lo lắng, không lẽ hôm nay cô sẽ chết trên trời sao? Vậy là giáo sư Hooch nhìn qua phía Hermione "bạn cặp của trò đâu?"

"em... Em không có ạ" cô rụt rè làm vị giáo sư thêm lo lắng, bà đưa mắt đi một vòng rồi thấy Draco vẫn bơ vơ với cây chổi Nimbus mới tinh "Granger? Bạn cặp của trò sẽ là trò Malfoy" bà hài lòng gật đầu rồi kéo Draco lại để đứng gần Hermione.

Cả hai ngại ngùng ngồi lên chổi rồi bay vút lên cao trong khi những nhóm khác đang chật vật để ngồi im trên cây chổi ngu ngốc của họ. Hermione sợ hãi nắm chặt cán chổi, mắt cô cũng nhắm lại. Khi Draco tăng tốc để bẻ lái thì cô lại ghì cây chổi làm làm nó liệng về hướng khác.

"Granger! Ngồi im cho tôi!" Draco gắt gỏng làm người Hermione run, cây chổi cũng bị tác động nhẹ lên rung rung theo Hermione "tôi sợ lắm Malfoy!"

"sao cô lại trẻ con thế!"

"tôi cũng đâu có muốn! Đều là do Ron đã mém làm tôi rơi xuống Hồ Đen khi bay quá nhanh thôi!" Hermione sợ hãi nói một tràng dài.

"bình tĩnh Granger! Chết tiệt! Cái thằng đầu đỏ ** *** đó" Draco cũng bắt đầu mất bình tĩnh, hắn vừa cố điều khiển cây chổi vừa cố giữ Hermione không bị rơi xuống "Granger, hãy mở mắt ra"

"không! Tại sao tôi lại phải nghe cậu!" Cô hét toáng lên làm tai của Draco nhức nhức, hắn cũng cố giữ bình tĩnh rồi khuyên cô "mở mắt ra Hermione, tôi sẽ không để cô rơi xuống"

Hermione sợ hãi rồi cũng từ từ hé mắt ra sau đó mở tròn to đôi mắt, cảnh hoàng hôn ở Hogwarts thật đẹp làm sao. Ánh mặt trời đang bị che khuất đi, những tia nắng yếu ớt còn sót lại chiếu phảng phất lên mặt Hồ Đen thu hút Hermione.

"tôi chưa từng nghĩ nó đẹp như thế" Hermione thả lỏng tay ra khỏi cán chổi rồi tận hưởng những đợt gió mát mẻ đang luồn qua tóc cô và đập vào mặt Draco.

"này Malfoy, cậu đã gọi tôi là Hermione" cô lém lỉnh quay ra đằng sau rồi mỉm cười thật tươi khi Draco đang đỏ mặt.

"khám tai đi Granger" Draco thở dài. Cả hai lại im lặng một cách ngại ngùng, Draco lấy hết dũng khí để thốt ra lời xin lỗi với Hermione vì cậu đã làm cô vào Bệnh Thất tận 5 ngày.

"tôi xin lỗi Granger, tôi không cố ý đánh cô"

"không sao, tôi không trách cậu. Nhưng có ai đó đã tránh mặt tôi vì một lí do nào đó tận một tuần cơ đấy" Hermione cười mỉa mai.

"tôi xin lỗi, được chưa?"

"và...?" Hermione kéo dài giọng.

"tôi thấy em khá xinh và dễ thương. Hẹn hò với tôi không?" Draco đỏ mặt quay đi chỗ khác, câu nói khiến Hermione dựng đứng lên "chà, tôi muốn cậu nói là 'tôi sẽ không làm thế nữa cơ'

"vậy câu trả lời là không à?" Draco xìu xuống, mặt hắn đen kịt lại.

"ai nói thế! Câu trả lời là có mà" Hermione cười mỉm, có lẽ cô đã vấp vào hố tình yêu của Draco lúc nào không hay rồi. Cô không thể trốn tránh nó thêm giây nào nữa, cứ ở gần hắn làm tim cô cứ đạp loạn lên. Draco vui mừng cười phá lên làm Hermione cũng thấy vui theo, nhưng sau một hồi cô lại nhăn mặt lại "em muốn về, ta trên đây quá lâu rồi"

"ừ, anh yêu em" Draco cười mỉm.

"em chả nghe rõ nữa rồi, nói lại đi anh" Hermione cười.

"em chỉ đang làm khó anh thôi" Draco nhướn mày nhìn cô gái bé bỏng của mình.

"chắc thế" Hermione láu cá đáp lại. Hắn cuồng cô gái mày mất thôi, Draco nghĩ thầm.

Cả hai đáp xuống đất rồi kết thúc tiết học, họ đến đại sảnh để ăn tối vì còn phải lấy sức để nói chuyện thật nghiêm túc vố nhau khi quay lại phòng sinh hoạt chung. Và tất nhiên cũng đã có người nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. Không ai khác, đó chính là cô bé tóc đỏ, Ginny.

Dramione|FALL IN LOVE|KokonutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ