Chapter 6

190 10 0
                                    

CHAPTER 6: Level? Skill?

(Quest Completed)

(Repeatable)

Reward: 25 copper and 500 exp.

After turning the last 5 pieces of Wolf Fangs, Ian receive the 25 copper and 500 exp. Ian thought that this quest will help him to improve his attribute by completing it continuosly until he reached the maximum level of the repeatable quest.

Ian gathered 1 silver and 32 copper as well as 2270 exp and he only need 730 exp to reach the next level. He never thought that he can find the easiest way to gain a lot of exp and money and he is very thankful that no one knows this kind of quest so he is the who claim all the benefits.

Pagkatapos maubos lahat ng quest item (Wolf Fangs), nilisan ni Ian ang Scylian shop para mangolekta ng Wolf Fangs sa mabilis na paraan. Pagkalabas niya, tinahak ni Ian ang mataong kalsada ng Bantam City patuLgo Central Bantam kung saan matatagpuan ang lahat ng klase ng mga tindahan, dahil ang Bantam ang pinakamaliit na City ng Avriosa kasing laki lang ito ng isang ordinaryong Town kaya hindi hirap ang mga manlalaro na hanapin ang nais nilang establishimento sa City.

Pagkadating niya sa Central District tumambad ang dobleng dami ng mga player na nakakalat sa buong paligid.

He observed the entire Central District. The district was full of NPC and Merchant1 Player who sell their item from valuable to trash to other player. They chose to sell their item in the district even it takes them whole day to gain extra income.

Pagkatapos niyang ikutin and buong lugar ni isang wolf fangs ay wala siyang nakta. This item was easy to acquire because it was the common drop item by wolves, kaya ang presyo nito sa NPC was quite low, the player receive 1 copper per 2 pieces of fangs.

The entire area was the Garden of Eden for all merchant player because they can open a small stall freely where they can place and sell their item and also they can buy items in their stalls.

After 30 minutes searching for the wolf fangs in the Central District and only dust he can find instead of the fangs, Ian came up with the idea of opening a stall to buy the item he need.

"Buying Wolf Fangs! 2 copper per 3 pieces!" Sumigaw siya ng malakas sa abot ng kanyang makakaya para marinig ng lahat ng manlalarong nag-iikot sa buong district.

"Buying Wolf Fangs! 2 copper pe-"

Hindi na niya natapos ang pangalawang sigaw niya ng may lumapit sa stall niya na isang Swordsman.

"I have 3 stacks of Wolf Fangs." Inilabas ng swordsman ang mga wolf fangs sa kanyang inventory at inilapag sa harapan ni Ian. Every stack consist of 24 pieces of item and because Ian will pay 2 copper per 3 pieces of fangs the player obtain 48 copper as payment.

Pinagpatuloy ni Ian ang pagbili ng mga wolf fangs sa mga player na pumupunta sa kanyang stall. Mahigit sampung katao ang nakapila sa kanyang harapan para ipagbili ang mga item nila. Bawat isang manlalaro na nakapili sa kanya ay may dala dalang isa hanggang dalawang stacks ng wolf fang.

"I have 1 stack of fangs in me." sabi ng  isang assassin na babae sa kanya. Agad iniabot ni Ian ang bayad pagkakuha niya nito.

"Hanggang anong oras pa ba kayo dito  sir?" Tanong sa kanya ng assassin.

"Hanggang kailangan ko ang mga wolf fangs." Nginitian ni Ian ang babae at agad naman itong umalis.

Hindi alam ni Ian kung hanggang kailan niya kailangan ang mga wolf fangs para sa quest ni Janna, ang alam lang niya na hindi panghabang buhay ang repeatable quest ni Janna.

Agad inilabas ng lalake na kasunod ng assassin ang dalawang stack ng wolf fangs at inilapag ito sa harapan ni Ian. Unti-unting naubos ang perang meron si Ian kaya hindi niya mabibili ang lahat ng mga wolf fangs na meron ang mga player na nakapila sa kanya, kahit na gusto niyang bilhin ito lahat.

As The Strongest PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon