CHAPTER 7: New Staff
Ding! New Quest (Alteration skill quest) Accept or Decline?
Pagkatapos bilhin ni Ian ang quest isang luma at maliit na papel ang iniabot sa kanya ni Janna na naglalaman ng skill. After acquiring the skill, the quest immediately pop out in front of him.
Accept!
(New Quest Accepted)
Description: After acquiring the Alteration Skills, you should look for clue to determine the meaning of the skill you bought from the store. Use Appraisal(1) in the Skill paper to gain the initial knowledge of the Alteration.
Inilabas niya ang papel sa kanyang inventory at ginamitan ito ng Appraisal.
Ang Alteration ay isa sa mga skill na nanggaling sa mga Panginoon. Ito ay nag mula sa Panginoon ng Manloloko na si Loki. Isa ito sa mababang uri ng skill na tinataglay ni Loki na natutunan ng iba pang Panginoon.
Isang taong tagasunod ni Loki ang nakadiskubre kung papaano ito gamitin kaya natutunan nitong gayahin ang itsura ng Panginoon ng Manloloko nang 2 dekada. Nalaman ni Loki ang panggagaya sa kanya ng isang mortal kaya pinatay niya ito sa karumaldumal na paraan, ngunit bago mapatay ang mortal naisalin niya ang skill na ito sa isang papel na ngayon ay hawak mo!
Ding! Quest Completed! Now you know what is the meaning of the skill Alteration.
(New Quest Accepted)
Description: Now you know the meaning of the Alteration and its origin. To use the skill, you need to reach level 10 and offer small amount of your blood to the altar of the Trickster God in the Cave of Trickster. Cave of Trickster can be found in the Forest of Darkness.
Since level 5 pala si Ian ngayon he put aside the quest in his quest portal dahil hindi pa niya ito kayang tapusin.
Ding! Server Announcement! Congratulations to Red Skull Guild on slaying the first level 3 Slime Field Boss.
Time: 36 Minutes and 32 Seconds.
Reward: 10 Silver and 35 copper, 3 Large HP Potions and 3 Large MP Potions.
Ding! Server Announcement! Congratulations to Red Skull Guild on slaying the first level 3 Slime Field Boss.
Time: 36 Minutes and 32 Seconds.
Reward: 10 Silver and 35 copper, 3 Large HP Potions and 3 Large MP Potions.
Din-
The server repeated the announcement 3 times at nagbigay ito nang panandaliang pagtigil ng ingay at paggalawan ng mga player.
"Whoa! sasali na ako sa Red Skull" sigaw ng isang assassin hindi kalayuan.
"Merong entrance exam bukas sa Central Plaza ang Red Skull" Sigaw ng isang Archer sa gitna ng mga taong nag dadaanan.
Because of the achievement that Red Skull acquired maraming manlalaro ang gusto nang sumali sa kanilang guild and it will boost their overall morality and power. Dahil sa una nilang pag patay sa isang Field Boss the system will record their achievements Forever.
Lahat nang maririnig mo sa buong paligid ay ang gustong pagsali at paghanga sa guild ng Red Skull. Halos lahat ng player ay hangang hanga at bilib na bilib sila sa lahat ng Red Skull member na kasali sa pag patay sa Slime Boss, pero walang pake-alam dito si Ian dahil ang nais niyang gawin ay ang pag punta sa Auction House ng City run some errands he need to complete the Story quest.
Sinabayan niya ang agos ng mga NPC at player patungon Auction House. Ibat-ibang mga istablishimento, stall at mga restaurant ang makikita sa bawat madadaanan mo kahit saan ka mag punta, mag babago lang ang makikita mo kung makakapasok ka sa 1st layer ng City dahil dito mo matatagpuan ang mga 1st class building, restaurant, Shop, Library, Pope Church, at ang Mayors Manor pero bago ka makapasok dito ay kailangan mo munang maging isang Baron ang pinakamababang uri ng Noble Rank.
BINABASA MO ANG
As The Strongest Player
RandomStarting again as a new player, he entered in this thing called "living game" and control his own life in order to give himself a new fate. This time around no one can control him, only himself can make his path toward to success. He was a full time...