Chapter 11

92 8 0
                                    

Sorry for late UD. Na Format kasi yung phone ko and sa phone lang din ako nag tytype at ang pinakamalala sa mga nangyari ay nawala lahat ng naka SAVE kong mga chapter sa Mic. Word. I Hope na maintindihan ninyo ako and Sorry po sa late UD ko.

More than 15 chapter ang nawala saakin and hindi ko na alam kung anong ang mga nakasulat at mga title nalang ang naiwan sa akin Huhuhuhu... :(

I will try to update every three or four days.

Thank Your for the support.

_____

CHAPTER 11: Elite Monster

IAN's POV

"Violet Rose, unahin mo yung caster nila. Dark Snow gamitin mo yung kobold priest para bigyan ng additional poison ang dagger ni Violet and keep your distance from the kobold damage dealer!"

Sinalubong namin ang grupo ng kobold sa loob ng Dark Cave at pang tatlong grupo na iti ng mga monster na kinalaban namin mula pag pasok ng kweba. Per Kobold group binubuo ng 1 Tank type, 1 Swordsman, 1 Ranger, and 1 Caster or 1 Priest Kobold at buti nalang ang una naming nakalaban na set of kobold ay merong Priest at dito ginamit ni Dark Snow ang unang scroll niya.

<<FIRE BALL>>

Dalawang bolang apoy ang lumabas mula sa aking staff na patungo sa Ranger Kobold. I was aiming for the head and for the critical hit.

"Both of you keep your distance from the Kobold Tank and attack the swordsman first." Nakita kong gumalaw agad si Dark Snow pagkasabi ko at pinatamaan ng <<Dark Arrow>> ang monster.

Challenging same level monster in God Quest was difficult, but challenging a group of monster with the same level was extremely difficult. Usually, player would just challenge this kind of monster if they are in 5-man party for it to be possible, pero ang pinaka kalaban nila ay ang kanilang stamina, this thing will kill them slowly pag hindi nila na preserve ito ng matagal lalo na sa ganitong kalagayan.

"Dark Snow! sa likod mo!" Narinig ko ang sigaw ni Violet ng makalapit ang Tank Kobold sa kaniya.

Hindi na nakagalaw sa kinatatayuan pa si Dark Snow ng umatake amg Kobold. The Kobold use taunt skill para ma limit ang kilos ni Dark Snow at dahil dito ay nanganganib na ang kaniyang buhay.

"Violet help your brother!" Tinapos agad ni Violet rose ang caster na kaniyang kikalaban gamit ang kaniyang skill na <<Fast Slice>>

Ng natitira nalang na kalaban ay ang Ranger, swordsman na nasakalahati pa ang buhay at ang Tank na umaatake kay Dark Snow.

I need to act quickly, pag hindi namin ito na bigyan ng solution mag kakaroon kami ng struggle to move forward and all of out stamina are quickly dropping especially the stamina of Dark Snow.

"Dark Snow i-focus mo ang priest sa pag heal sayo then Violet Rose, lure the Kobold Tank away from your brother and keep that monster busy. I will try to kill the swordsman hanggang sa mawala ang taunt kay Snow." Agad sinunod ng magkapatid ang sinabi ko. This plan will help us to lessen the chance sa mabilisang pag ka ubos ng aming mga stamina because i only have 5 small bottle of stamina potion.

Naagaw agad ni Violet Rose ang atensyon ng kobold at sumunod ito sa kanya papalayo kay Dark Snow.

<<Water Ball>>

Naglabas ako ng isang malaking bola na gawa sa tubig na tumama sa muka ng kobold na naging dahilan kaya ito tumalsik sa kinatatayuan.

Bumawas ang aking atake ng 53 sa buhay ng kobold at sunod sunod ko itong binatuhan ng mga normal na atake, pero sa limang atake na binitawan ko ay isa lang ang tumama at bumawas lang ito ng 13, dahil sa bilis nitong kumilos mabilis din niyang naiilagan ang mga normal kong atake at ang bilis niya ring makalapit papunta sa akin.

As The Strongest PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon