CHAPTER 8: Siblings
"Don't do it" Bulong ni Ian sa babaeng assassin.
Hindi na kinaya ni Ian ang pagbabanta ng grupo sa babaeng assassin kaya nilapitan niya ito para tulungan. Hinawakan niya ang balikat ng babae at binulungan na huwag ng ituloy ang pag sali sa grupo ng mga lalake.
Ang pasilyo kung saan nag-uusap ang grupo at ang babae ay daanan ng ibang manlalaro patungo sa mga murang paupahang mga tirahan at kainan kaya nataming mga player ang nadaan dito.
Nagulat ang grupo ng mga lalake sa ginawang eksena ni Ian. Hindi na ituloy ng babae ang pagsali sa mga ito dahil sa pagsulpot ni Ian.
"Sino ka?" tanong ng Cursemancer.
"Hindi mo na kailangan malaman." Hintak ni Ian ang kamay ng babae palayo sa mga ito.
"Pre, anong ginagawa mo?" Hinarangan ng swordsman ang harapan ng babae at ni Ian para awatin sa paglalakad.
"Kinukuha ko siya sa inyo." Tinuloy nila ang paglalakad na para bang wala silang nakikitang nakaharang sa harapan nila.
"Huwag kang makealam sa ginagawa namin." Hinawakan siya sa balikat ng swordsman. "Kuna ayaw mong magdusa sa larong ito, ibalik mo yang babae sa amin." lumapit ang Guardian knight sa kanila na hawak hawak ang espada sa kanang kamay nito.
"Tama! Alamin mo kung anong ginagawa mo at lugarin mo yang asal mo kung ayaw mo bumalik ng level 0." Sigaw ng Cleric sa kanya.
Hindi kinibo ni Ian ang pinagsasabi ng mga lalake sa kanya. Alam niya kung anong ginagawa niya at kung anong mangyayare sa kanya kung ituloy man ng mga lalake ang pinaplano nilang gawin sa kanya.
"Isa kalang, apat kame at kayang kaya ka naming patayin dito ng walang kahirap hirap." Pagbabanta ng swordsman na nasa gilid niya na hawak hawak ang espada.
"Go! kill me, we will see the result pag dumating na ang mga NPC guard at tingnan natin kung sino ang mahihirapan saatin. I will only lose 1 level if you kill me but the four of you we will not know what will happen if you know the law in all NPC City and Town." Naglakad palayo si Ian kasama ang assassin.
Sa lahat ng City ay prohibited ang pagpatay sa kapwa player pati narin sa mga NPC na nakatira sa City. If kung nakapatay ang isang player na sinasadya man o hindi they will mark as Red Player and their tag will chage to red at prohibited silang pumasok sa anumang NPC City or Town. Pag ang isang player ay namarkhan ng Red Tag the NPC guard will hunt and kill them and they will lose 3 level, 8 items plus 5 natural days imprisonment and also any player can hunt and kill them inside in any NPC city or Town.
"We know what will can happen to us, but if you want to settle this issue you need to pay us 1 gold and give us all your equipment we will leave you alive." Sabi ng GK sa kanya.
Huminto si Ian sa paglalakad at hinarap ang grupo ng mga lalake na tumatawa.
"Well, right now i don't have 1 gold in me but i can fight you fair and square and if you defeat me i will give you all of my item and equipment plus all of my Coins, if you had the strength to defeat me." Ngumisi si Ian sa mga ito na agad ipinagbago ng mga muka ng mga lalake.
"Tomorrow 4 pm sharp at the City Plaza, at kung hindi kaman sumulpot kasama yang babaeng yan you know what will happen to both of you." Umalis ang apat na may galit sa muka dahil sa pang iinsultong ginawa sa kanila ni Ian at pati narin sa naudlot nilang plano sa pag aya sa assassin sa pagsali sa kanila.
Tiningnan ni Ian ang babae na nasa tabi niya na hanggang balika niya lamang.
"Are you okay?" Tanong ni Ian.
BINABASA MO ANG
As The Strongest Player
SonstigesStarting again as a new player, he entered in this thing called "living game" and control his own life in order to give himself a new fate. This time around no one can control him, only himself can make his path toward to success. He was a full time...