12. TAEHYUNG

615 72 2
                                    

Trans: Camellia2412
--------------------------------
Tôi không nghĩ rằng mình đã từng muốn bất cứ thứ gì nhiều hơn việc tôi muốn omega này ngay bây giờ. Tay tôi khẽ run lên, miễn cưỡng rời khỏi anh, kính cẩn dời ánh mắt khỏi đôi chân trần thon dài của người kia.

Anh mãi mê nhìn khu rừng được bao phủ bởi ánh trăng huyền ảo ngoài xa mà không biết trong tâm trí người kế bên đang tràn ngập những suy nghĩ về anh. Anh ấy không phải của mình. Anh ấy không thể là của mình. Mình không xứng đáng để có được một omega cho riêng mình, ngay cả khi có thể mình cũng không bao giờ có đủ may mắn để có được anh ấy.

"Cậu có nhớ nó không?" Giọng nói lặng lẽ của anh phá vỡ sự im lặng.

"Nhớ cái gì?" Tôi bối rối hỏi lại.

"Society. Cậu rõ ràng là một alpha ưu tú, phải không?"

Tôi nhún vai thừa nhận."Tôi đã có thể có một người bạn đời trong năm nay nếu tôi ở lại."

"Ồ. Vậy tại sao cậu lại đi đến khu định cư? Cậu đã mắc lỗi gì sao?"

"Tôi, uh, không làm gì cả. Anh trai tôi đã lỡ tay giết một beta trong lúc cãi vã. Hyung ấy đã không có một phiên điều trần công bằng nào cả." Tôi nghiến răng, "Đó là tự vệ. Trước khi họ đến bắt hyung ấy, chúng tôi đã rời đi. Sự thật là hyung ấy bỏ trốn còn tôi thì đi theo. Không đời nào tôi ở lại mà không có hyung ấy. Chính Hoseok-hyung là người đã nuôi nấng tôi."

"Tôi xin lỗi."

Tôi mỉm cười buồn bã. "Tôi chắc chắn là anh nhớ thánh đường. Sắp được kết đôi...anh có hào hứng không?"

Anh nghiêng đầu, ngập ngừng trả lời tôi. "Tôi rất nhớ sự ấm áp và an toàn ở đó. Tôi thật sự lo lắng. Tôi luôn ước mình được phép gặp các alpha trước khi được ghép đôi."

"Tôi đoán điều đó có ý nghĩa với anh nhiều lắm. Chắc là nó thực sự đáng sợ đối với anh, phải không? Đột nhiên bị đẩy vào cuộc sống mới với một alpha mình không hề quen biết, phải sống cùng với anh ta phải sinh con cho anh ta. Một người xa lạ."

Khuôn mặt anh ấy đỏ bừng lên khi tôi đề cập đến việc sinh con. Thật đáng yêu. Hai tay tôi siết chặt vào nhau, ngăn cảm giác muốn chạm vào anh đang dấy lên trong não mình.

"V-vâng. Nó hơi đáng sợ. Tôi cảm thấy thoải mái và quen thuộc với beta của mình hơn, cậu ấy luôn chăm sóc cho tôi trước khi tôi bị đưa cho một alpha nào đó. Ngoài cậu ấy ra, tôi chưa bao giờ ở bên cạnh ai khác ngoài các omega."

Tôi ghét cảm giác ghen tuông dữ dội đang lấp đầy mình khi nhìn thấy tia sáng trong đôi mắt anh lúc nhắc đến beta kia, tôi hỏi. "Anh có vẻ rất thích anh ta."

Anh mỉm cười, tay mân mê gấu áo: "V-vâng. Thật ra tôi nhớ cậu ấy rất nhiều."

Tôi có thể cảm nhận nỗi nhớ đó nhiều bao nhiêu qua giọng điệu của anh ấy. Cơ thể tôi cứng đờ khi nhận ra giọng nói và đôi gò má đang ửng đỏ kia của anh biểu thị cho điều gì. Anh ấy thích beta kia. Kìm lại tiếng gầm gừ sắp tràn khỏi cổ họng, tôi nghiến răng. "Crush?"

PURE; OMEGAVERSE| ABO TAEJIN - NAMMIN - SOPE | VtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ