Trans: Camellia2412
--------------------------
"Taehyung sẽ kết đôi với anh à?"
Tôi sặc nước trái cây, hoang mang ngước lên nhìn Jimin. "G-Gì cơ?"
Yoongi nhìn qua hai người đang ồn ào bên cạnh.
Jimin xít lại gần tôi hơn. "Taehyung sẽ kết đôi với anh à? Cậu ấy nói rằng tối qua hai người đã..."
Tôi há hốc miệng nhìn cậu em mình. "Cậu ấy nói thế à? Sao em biết?"
Jimin ghé sát tai tôi thì thầm: "Em đã nghe thấy. Mấy âm thanh ám muội kia vang lên suốt đêm qua. Tae nói rằng cậu ấy không muốn đưa chúng ta trở về - đặc biệt là anh - vì cậu ấy biết hai người là bạn đời của nhau. Hoseok nói rằng Yoongi cũng là bạn đời của anh ấy!"
Lần này thì hai tròng mắt tôi chuyển hướng sang Yoongi. "Hả?!"
Tóc xanh thở dài và đặt cốc xuống. "Hoseok là bạn đời của em. Em biết điều đó nhưng không biết cậu ấy sẽ kết đôi với em, em không biết sao nữa."
Tôi rụt rè liếc qua những alpha đang thảo luận căng thẳng bên ngoài. Tôi thở dài, bồn chồn. "Anh đã nói với cậu ấy rằng anh không muốn quay lại nhưng anh không biết ý cậu ấy như thế nào, có lẽ cậu ấy không muốn ở bên anh."
"Ồ làm ơn đi! Cậu ấy rất chắc chắn và tự tin gọi anh là bạn đời của cậu ấy đêm qua! Không đời nào Tae để anh trở lại đâu. Cứ chờ xem!" Jimin cười khúc khích vui vẻ. "Namjoon cũng là bạn đời của em! Thật điên rồ khi ba alpha mà chúng ta gặp đều là người có ý nghĩa với chúng ta! Rời khỏi thánh đường là quyết định tốt nhất chúng ta từng đưa ra đó!"
Yoongi chế giễu. "Bạn đời thì sao? Sẽ khó sống sót khi mà cứ lang bạt thế này. Trời lạnh và chúng ta không có cách nào đảm bảo được lương thực. Ở lại đây có thể giết chết chúng ta."
Tôi nhìn vào cậu ấy. "Anh nghĩ rằng em là người muốn rời khỏi đó hơn bất cứ ai chứ."
Đầu cậu cúi thấp xuống. "Em đ-đã từng nghĩ thế. Em không nói rằng em muốn quay trở lại chỉ là...em nhận ra việc sinh tồn ở đây khó khăn như thế nào mà thôi."
"Làm thế nào để em biết họ sẽ giữ chúng ta lại? Về nơi định cư mà họ luôn tìm kiếm thì sao? Có lẽ họ vẫn muốn đến đó."
"Em đoán..."
Tôi thở dài ngồi phịch xuống ghế, lo lắng không ngừng dâng lên trong lòng. Kể từ lúc thức dậy đến giờ tôi đã có cảm giác bứt rứt không yên. Không hoàn toàn là chuyện xấu...tôi cũng không rõ mình làm sao nữa. Tôi biết khoảng thời gian này là thời kỳ nhạy cảm của tôi, thân nhiệt của tôi đang không ngừng tăng lên, kỳ phát tình là không thể nào ngăn chặn được bởi vốn dĩ nó đã được tính trước sao cho vừa khớp với thời gian ghép đôi của tôi. Omega như tôi đã được định sẵn là sẽ chịu sự chăm sóc của một alpha trong kỳ phát tình lần này thay vì tự chịu đựng hay trải qua cùng các omega khác như mọi khi.
Nhưng việc đáng lo bây giờ đối với tôi là Taehyung, tôi không rõ cậu ấy thực sự cảm thấy thế nào về tôi. Ngay cả khi Jimin tình cờ nghe thấy cậu nói thế...nhưng tôi muốn chính tai mình nghe thấy câu đó hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
PURE; OMEGAVERSE| ABO TAEJIN - NAMMIN - SOPE | Vtrans
FanfictionTrong một thế giới nơi những con lai chiếm lĩnh hành tinh này, ở đây omegas rất được nhiều người thèm muốn và xem như hoàng tộc. Được bảo vệ và che chở bởi betas cho đến khi họ sẵn sàng kết đôi với một alpha thích hợp. Điều gì xảy ra khi một nhóm al...