15. JIMIN

327 46 1
                                    

Tôi không thể ngừng liếc nhìn về phía alpha điên cuồng kia, quá khứ của tôi. Tôi tự hỏi liệu anh ta có còn nhớ mọi chuyện từ đêm đó không ...

"Jimin, đi tắm đi! Đừng có đùa giỡn xung quanh nữa!" Rose bức xúc càu nhàu khi thấy tôi vẫn còn mải chơi, tôi quay người lại cười ngọt ngào với em ấy rồi chạy ra ban công, áo choàng của tôi tung bay phía sau khi tôi nới lỏng nút thắt và để mặc nó bung ra.

Tôi vui vẻ xoay vòng vòng khi trời bắt đầu mưa, mỉm cười thưởng thức khung cảnh và ngẩng đầu lên để nếm một vài giọt nước mưa trên đầu lưỡi. "Anh muốn tắm mưa."

Cô ấy lo sợ giơ hai tay lên cao và nói. "Anh tốt hơn nên quay lại đây ngay trước khi anh tự làm hại chính mình đó, cẩn thận!"

Nhếch mép cười to, tôi đi đến rìa ban công và nhìn xuống khu vườn ẩm ướt đầy sức sống bên dưới. Tuy nhiên, có cái gì đó, chớp mắt ngạc nhiên khi thấy một thân hình khổng lồ đang di chuyển ra khỏi chỗ bóng tối.

Lông mao toàn thân lập tức dựng đứng! Sợ hãi khiến cho hơi thở tôi ngừng lại, lan can ướt khiến tôi trượt tay mất thăng bằng. Tôi quá sốc để kịp hét lên khi ngã nhào xuống. Nhắm chặt mắt lại và -

Tôi đáp xuống trong một đôi tay mạnh mẽ. Mắt tôi mở to và thấy một alpha cao lớn đang nghiêng mình ôm tôi trong tay. Miệng tôi há hốc khi mắt anh ta lang thang khắp cơ thể trần trụi của tôi, chiếc áo choàng đã tuột khỏi vai tôi trong lúc rơi xuống.

Tôi phát ra tiếng thút thít khi bắt gặp đôi mắt đỏ của anh ta. Sợ hãi. Tôi chưa bao giờ thấy một alpha trước đây và bây giờ một trong số đó đang ôm tôi. Trong khi tôi đang khỏa thân! Ôi Chúa ơi! Làm sao đây, một khi anh ta mở miệng lên tiếng thì tôi có thể đánh mất cơ hội cứu mình.

Tôi hét lên.

Chỉ một giây sau, một nhóm đầy những beta chạy ra ngoài và alpha đó thả tôi xuống đất. Tôi run rẩy với lấy áo choàng mặc lại khi alpha bị tấn công.

Tôi không dám nhìn. Lập tức chạy vào trong phòng đóng cửa ban công và nhốt mình lại, sợ hãi khiến cho toàn thân tôi run rẩy dưới chăn. Tôi không thể tin những gì vừa xảy ra. Làm thế nào một alpha vào được đây? Làm thế nào anh ta được thông qua hệ thống an ninh ở đây?

Anh ta định làm gì? Anh ta tính sẽ đưa tôi đi nếu tôi không hét lên? Và buộc tôi phải kết đôi với anh ta sao? Tôi chỉ không hiểu ...

Tôi hy vọng tôi sẽ không bao giờ gặp lại alpha đáng sợ đó một lần nào nữa. Tôi nghi ngờ anh ta vẫn sống sót sau cuộc tấn công của những beta ...

Chúa ơi, sao anh ta lại ở đây? Tôi vẫn còn rất nhiều câu hỏi về thời gian đó. Điều đầu tiên tôi muốn biết tại sao anh ta ở đó. Anh ta đúng là đã cứu mạng tôi tối hôm đó ... và tôi đã trả ơn anh ta bằng cách bắt anh ta.

Anh ta có nhớ điều đó không? Có phải anh ta sẽ tấn công tôi một khi chỉ có hai người chúng tôi? Có phải anh ta đang chọn thời điểm thích hợp?!

Tôi đã khá nhiều lần khiến bản thân rơi vào cơn hoảng loạn và gần như giật nảy lên khi một tiếng gầm gừ lớn vang vọng khắp khu rừng. Mắt tôi mở to một cách khôi hài khi nhận ra đó là Namjoon. Anh ta thả cái túi đang mang xuống và đá vào một cái cây. "Chó chết!"

PURE; OMEGAVERSE| ABO TAEJIN - NAMMIN - SOPE | VtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ