1. YOONGI

1.6K 100 4
                                    

"Vậy ... anh đã từng nhìn thấy beta của mình khỏa thân lần nào chưa?" 

Tôi lập tức trợn tròn mắt, ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn người vừa mới mở miệng hỏi. "Im đi, Jimin! Ai quan tâm chứ, tại sao em lại giống một kẻ hư hỏng như vậy?" 

Cậu ấy mở to đôi mắt ngây thơ nhìn tôi đầy tò mò và mỉm cười từ trên chiếc giường lớn trắng mịn, tấm áo choàng xinh xắn trượt khỏi vai để lộ cơ thể trần trụi của cậu ấy. Nó không làm tôi ngạc nhiên cho lắm và Jin cũng vậy, hiện cả hai chúng tôi đang nằm trên sàn trải thảm mềm mại bên dưới. 

Chúng tôi đã từng khỏa thân cùng nhau rất nhiều lần trước đây, giúp đỡ nhau vượt qua kỳ phát tình. Không mặc gì hay mặc quần áo rộng hầu như lúc nào cũng thoải mái hơn. Sẽ không có bất kỳ ai khác nhìn thấy chúng tôi như vậy ngoại trừ những người bảo hộ beta của chúng tôi nhưng họ cũng đã quen với điều đó. 

Jimin rên rỉ. "Anh thật may mắn khi có Kookie là beta của mình! Đống cơ bắp chắc nịch của cậu ấy trông thật ngon mắt và mùi hương thì ...", cậu ấy rùng mình khi liên tưởng đến hình ảnh đó. 

Tôi chế giễu. "Tởm quá đi Jimin, với lại em nên biết rằng em sẽ không bao giờ có thể vượt quá giới hạn với beta. Cậu ta sẽ bị xét xử và bị giết chỉ vì chạm vào em theo cách đó. Cậu ta sẽ không mạo hiểm mạng sống của mình vì chúng ta đâu." 

Cậu ấy rên rỉ. "Omega cũng có quyền được mơ mà, hm? Anh không tò mò nó sẽ như thế nào khi chúng ta kết đôi sao? Ý em là, em chưa bao giờ thực sự nhìn thấy một alpha dù chỉ một lần nên em chỉ có thể hình dung họ lớn hơn và mạnh hơn betas như thế nào trong trí tưởng tượng của mình... sự chiếm hữu đó ... " Cậu ấy thở dài. 

Tôi cố gắng lờ đi lời nói của cậu ấy, đùi tôi vô thức siết chặt lại khi nghĩ đến việc gặp alpha tương lai của mình. Không ai trong chúng tôi thực sự đã từng thấy một alpha. Điều đó không được cho phép. Về cơ bản chúng tôi được chăm lo, được cung phụng nhưng lại giống như những tên tội phạm bị nhốt trong bốn bức tường cho đến khi những người bạn đời định mệnh của chúng tôi chọn lựa. Một đánh đổi cực kì quan trọng để được tự do.

"Nó sẽ xảy ra sớm thôi, Jimin. Đừng có mà ngất ra đây đấy, không ai giúp em đâu." Jin thở dài, đứng dậy đi về phía giường và nằm xuống quấn lấy Jimin đang càu nhàu.

"Yoongi-Ah? Em có sao không vậy? Hôm nay em im lặng quá." 

Tôi ngước lên, đỏ mặt và gật đầu. "Tất - tất nhiên rồi. Bộ em không được vậy sao? Chỉ là đang nghĩ về tương lai thôi." 

Jimin cười với tôi trong khi Jin trông khá bối rối. "Em có lo lắng không? Hy vọng nó không quá khủng khiếp. Anh đã nói chuyện với người bạn vừa mới được kết đôi và cậu ấy rất hạnh phúc, đang rất mong đợi chào đón những đứa con của mình." Mắt tôi mở to. "Đã có? Chỉ mới có một tuần." 

Anh ấy cười khúc khích. "Chuyện đó cũng bình thường thôi mà, anh nghĩ nó không mất quá nhiều thời gian sau khi em được kết đôi. Anh tin rằng alpha cũng khá háo hức ...uh...kết đôi với chúng ta." Anh ấy có vẻ lúng túng lắm, mặt đỏ bừng lên hẳn.

PURE; OMEGAVERSE| ABO TAEJIN - NAMMIN - SOPE | VtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ