29. JIN

477 47 1
                                    

Trans: Camellia2412

-------------------------------

Tôi đang lăn lộn trên giường, chán ghét rằng hiện giờ Taehyung không có ở đây dù tôi hiểu lý do vì sao cậu cần ở trong phòng khác và tại sao tôi không được phép ở đó cùng cậu. Nhưng tôi cần người bạn đời của mình, sự trống trải hiện tại khiến tôi không thể ngủ được.

Mắt tôi mở to khi cánh cửa kêu lên, một nụ cười nở trên môi khi tôi nhìn thấy bóng dáng Tae nơi cửa ra vào. Có lẽ tôi quá bám víu vào cậu, nhưng tôi không thể nào làm khác hơn và cũng không muốn làm khác. Tôi muốn ở bên người bạn đời của mình, muốn cậu ấy chạm vào tôi và muốn hít lấy mùi hương của cậu mọi lúc.

Taehyung lặng lẽ đóng cửa lại, cậu thở dài khi thấy tôi còn thức, dịu dàng hôn lên má tôi. "Bae, sao anh không ngủ?"Cậu leo lên giường và tôi lập tức rúc vào bên cậu.

Tựa vào ngực bạn đời của mình, tôi bĩu môi: "Cần em. Không thể ngủ được."

Cậu bậc cười khúc khích, luồn ngón tay qua tóc tôi cưng chiều. "Anh dễ thương thật đó, bae."

Vòng tay cậu ôm lấy tôi, hơi ấm và mùi hương của cậu như ru tôi vào giấc ngủ, tôi ngáp to, hai mắt lim dim thì nghe cậu lặng lẽ hỏi: "Anh còn đau không?"

Tôi lắc đầu trong khi hai mắt vẫn nhắm chặt. Kể từ khi đánh dấu tôi, cậu ấy đã rất lo lắng về cơ thể của tôi mặc dù nó đã hoàn toàn hồi phục. Hơi xấu hổ một chút nhưng tôi thích sự chăm sóc đặc biệt mà cậu dành cho tôi, mối quan tâm về sức khỏe cũng như thể chất của tôi. Với tôi, Taehyung là alpha tốt nhất trên thế gian này, khác xa với alpha mà tôi được chỉ định ở thánh đường, tôi tin rằng họ sẽ không bao giờ dịu dàng hay tử tế như vậy. Họ rất có thể sẽ sử dụng tôi vào thú vui của riêng họ cho đến khi tôi có thai mà không hề hỏi tôi có muốn hay không. Ý nghĩ đó khiến tôi bám Taehyung chặt hơn một chút.

Cảm thấy lực siết của tôi, cậu cất giọng lo lắng. "Jin, anh ổn chứ, bae? Anh có vẻ căng thẳng."

Mặt trời nhỏ mọc trên má, tôi ngại ngùng thì thầm: "Anh không ổn. Anh đang rất vui vì em đã trở thành bạn đời của anh...cảm ơn em, alpha."

"Em yêu anh, omega của em. Em rất hạnh phúc vì anh là người bạn đời của em, Jin. Em thấy mình thật may mắn khi được gặp anh." Giọng cậu chắc nịch. "Em sẽ chăm sóc anh cho đến hết cuộc đời này. Em hứa."

Tôi cười rạng rỡ. "Anh biết em sẽ làm được, Tae. Anh cũng yêu em."

____________

Khi thức dậy, tôi thấy mình đang ở trên giường, hôm nay tôi dậy muộn nên bạn đời đã rời giường trước. Duỗi người, tôi tuột khỏi nệm, vào phòng tắm để rửa mặt giúp bản thân tỉnh táo hơn.

Quấn một cái chăn quanh vai vì buổi sáng trời se lạnh, tôi có thể nghe thấy cuộc trò chuyện của ba alpha khi đi vào bếp. Tôi nhìn thấy Taehyung đang kiểm tra vết thương của Namjoon. Nó trông khủng khiếp nhưng may là không có dấu hiệu nhiễm trùng.

Taehyung là người đầu tiên phát hiện ra tôi. Cậu mỉm cười, vòng tay ôm lấy tôi và rúc vào mặt và cổ tôi. "Chào buổi sáng, bae. Anh đói không?" Cậu hỏi trong khi tay xoa xoa bụng tôi bên dưới chiếc áo rộng thùng thình tôi đang mặc.

PURE; OMEGAVERSE| ABO TAEJIN - NAMMIN - SOPE | VtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ