30. TAEHYUNG

656 51 7
                                    

Trans: Camellia2412

----------------------------

3rd person's POV

Taehyung hoàn thành việc làm bữa sáng cho người bạn đời ngây thơ xinh đẹp và ngọt ngào của mình đồng thời cũng làm đủ cho những người còn lại...ngoại trừ Yoongi và Hoseok. Cậu chắc rằng họ sẽ bận rộn một lúc, thức ăn không phải là thứ họ sẽ quan tâm lúc này.

Nhắc đến...cậu hướng đôi mắt khát khao của mình nhìn Jin – người đang vui vẻ ăn bữa sáng cậu làm. Cậu không muồn trở thành alpha như thế, một alpha mà trong đầu chỉ có cơ thể của anh. Trong tâm trí cậu còn có tình yêu và mùi hương của anh.

Cậu muốn ân cần và nhẹ nhàng nhưng ... chết tiệt. Cậu mỗi giây đều muốn anh. Cố gắng giữ lấy alpha bên trong lại, ngăn bản thân nhào đến ăn sạch người bạn đời của mình, nhưng có vẻ cậu sắp thất bại rồi.

Taehyung siết chặt nắm tay khi anh bước đến phía sau cậu và dụi mặt vào giữa vai cậu, anh gọi: "TaeTae..." kèm theo một cái ngáp dài.

Nghiến răng, cậu mỉm cười và quay lại, ôm lấy má anh. "Chuyện gì vậy bae?"

"Chúng ta có thể xem một bộ phim cùng nhau không? Jimin đã đi ngủ và anh nghĩ Namjoon cũng đã bất tỉnh trong phòng của cậu ấy một giờ trước." Anh bĩu môi.

Sự thôi thúc chiếm lấy đôi môi hồng đầy đặn đó gần như không thể cưỡng lại khi cậu biết hiện tại chỉ có anh và cậu. "Tất nhiên. Bất cứ điều gì anh muốn." Alpha nhẹ nhàng đẩy lưng anh và bước theo sau, bật bộ phim anh muốn xem rồi cả hai cùng ngồi phịch xuống chiếc ghế dài.

Hai người may mắn tìm thấy một loạt các bộ phim ngẫu nhiên bên cạnh chiếc tivi cỡ trung. Taehyung ngã người ra sau và nhắm mắt lại, cố gắng hết sức để chống lại sự thôi thúc muốn nuốt chửng omega ngon lành của mình, chật vật nuốt nước bọt khi anh tựa người vào bên cạnh cậu.

Cậu hít một hơi mùi hương đáng yêu của anh, nó là sự hòa trộn giữa mùi vani ngon tuyệt của anh và mùi hương sô cô la của cậu, nó khiến cậu say mê.

"Tae?"

"Hửm?"

Không thấy anh nói gì, cậu liền mở mắt ra. Anh đang nhìn đi chỗ khác, tay vần vò mép chăn, cậu quan tâm hỏi: "Jin? Có chuyện gì sao?"

Jin chu môi hờn dỗi. "Em... không bị thu hút bởi anh sao?"

Chớp mắt ngạc nhiên, cậu trả lời: "Gì chứ? Tất nhiên là em bị anh hấp dẫn rồi, em phát điên lên vì anh mới đúng. Sao anh lại nghĩ thế?"

Anh mím môi dưới. "Ừm.... em đã không chạm vào anh cho dù anh có đang trong kỳ phát tình và...ờ... chỉ là bọn anh đã học được rằng sau lần làm tình đầu tiên, các alpha sẽ muốn omega của họ mọi lúc. Đó là toàn bộ lý do tại sao bọn anh phải kết đôi...em dường như không quan tâm lắm khiến anh tự hỏi liệu có điều gì đó mà anh không tốt sao? " Anh cau mày.

Nụ cười hình hộp dán lên mặt cậu. "Anh nghiêm túc thật sao?Anh lo lắng em không thích anh vì em đã không nhảy bổ vào anh? Là em đã cố gắng cho anh không gian. Em không muốn anh nghĩ tình dục là toàn bộ những điều em muốn từ anh. Em yêu tất cả con người anh - không chỉ là cơ thể xinh đẹp của anh mà còn cả tâm hồn nữa."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PURE; OMEGAVERSE| ABO TAEJIN - NAMMIN - SOPE | VtransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ