Trans: Camellia2412
----------------------------
3rd person's POV
Em có muốn kết đôi với anh không?
Taehyung đang rất căng thẳng, cậu không hiểu tại sao điều này lại khó khăn đến vậy bởi Jin là bạn đời của cậu, nó không nên là một câu hỏi. Cậu chưa bao giờ nói với Jin rằng anh là bạn đời của mình nhưng có lẽ anh ấy đã tình cờ nghe được khi cậu cãi nhau với Namjoon.
Cậu biết bản thân muốn giữ anh ở đây với mình mặc kệ nó có phải là một quyết định tốt hay không. Taehyung biết rằng cậu không muốn ai khác chạm vào anh. Jin là omega thuộc về Taehyung.
Vậy mà tại sao mình không thể mở cái miệng chết tiệt này ra mà trả lời anh?
Jin thả tay cậu ra, anh mang theo vẻ mặt đau đớn và hối hận quay lưng lại với cậu, cơn đau rát ở bụng dưới khiến anh cuộn mình lại run rẩy.
Hai từ trượt nhẹ qua môi Taehyung. "Em muốn."
Nghe thế anh liền thẳng người dậy, nỗi đau vẫn còn đọng lại trong mắt. "Gì?"
"Em muốn." Cậu cao giọng. "Em thực sự muốn điều này--muốn giúp anh."
Anh chế giễu, lắc đầu. "Bỏ đi. C-cứ đi đi. Tôi sẽ tự xoay sở."
Cậu nhíu mày nắm chặt lấy vai anh: "Không, bae. Em nói em muốn."
Anh quay lại, vẻ giận dữ thay thế cho thất vọng ban nãy. "Cậu vừa nói rằng cậu sẽ giúp tôi, không phải là cậu muốn thành đôi với tôi! Rõ ràng là cậu đang ép buộc bản thân phải tiết chế cảm xúc của mình. Mặc kệ tôi, cậu đi đi!"
Mắt người nhỏ hơn mở to vì sốc, cậu nhận ra những lời anh nói hoàn toàn đúng, vội vã chữa lời: "Không-không"
"Cậu đi đi! Ra ngoài!" Anh đẩy cậu ra khỏi giường rồi bậc khóc nức nở, cả người chui xuống dưới tấm chăn để tránh mặt người kia. "Đi ra!"
Taehyung đứng chôn chân tại chỗ nhìn chằm chằm vào bộ dạng run rẩy của anh. Em sẽ không để anh một mình như thế này đâu. Không đời nào. Chúa ơi, tại sao mình lại ngu ngốc như vậy? Taehyung thấy hối hận vì cậu đã không tinh ý và đã không vượt qua được chính bản thân mình.
"Em thực sự muốn cùng anh. Là tự nguyện! Em không có ép buộc bản thân mình!" Cậu cố gắng giải thích, tay cố kéo anh ra khỏi chăn.
Thay vì nhìn thấy gương mặt mình muốn tìm thì một cái gối đập thẳng vào mặt cậu. Taehyung gầm gừ, tay xé nát cái gối ném xuống sàn. Cậu tức giận nắm lấy mắt cá chân của anh, dùng sức nặng của cơ thể đè chặt anh lại.
Nhìn thấy hành động thô bạo của cậu, Jin mở to hai mắt bàng hoàng nhìn người đang nằm đè lên người mình, từng giọt nước mắt to như hạt đậu trào ra khóe mi.
Thấy dáng vẻ ủy khuất của anh Taehyung liền hoảng loạn buông tay ra.
Một tiếng chát chúa vang lên.
Cánh cửa phòng bật mở, Jimin và Yoongi cứng người nhìn cảnh tượng trước mặt. Jin ngồi trên giường trong tròng mắt là hoảng sợ cùng giận dữ, còn Taehyung thì chật vật ngồi dưới sàn, một tay ôm lấy một bên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
PURE; OMEGAVERSE| ABO TAEJIN - NAMMIN - SOPE | Vtrans
FanfictionTrong một thế giới nơi những con lai chiếm lĩnh hành tinh này, ở đây omegas rất được nhiều người thèm muốn và xem như hoàng tộc. Được bảo vệ và che chở bởi betas cho đến khi họ sẵn sàng kết đôi với một alpha thích hợp. Điều gì xảy ra khi một nhóm al...