Em là điều kì diệu của anh, là niềm vui hạnh phúc của anh.
Em từng là điều hạnh phúc nhất anh từng có, nhiều người rất muốn có người như em ở bên cạnh để yêu thương.
Anh là một người may mắn khi có em bên cạnh, anh là một người có nhiều khuyết điểm và em là người bổ sung những khiếm khuyết của anh.
" Anh à, mau dậy đi, đối tác đang chờ kìa. "
" Anh thật là, bị thương miết thế, như vậy em sót lắm biết không, bàn tay của anh là em thích nhất đó. "
" Trời đầy sao đẹp lắm nè, anh mau ra xem đi, có sao băng nữa á. "
" Hù, bất ngờ chưa, hôm nay có bất ngờ cho anh nè. "
" ... "
...
Những lời quan tâm dành cho anh thật là ấm áp, đầy sự yêu thương và trò đùa nhạt nhẽo của em. Nó làm anh vui lắm, thực sự anh là người may mắn khi có em bên cạnh chăm lo từng chút như thế.
Nhưng bây giờ... Điều đó thì không thể nữa rồi.
Anh sẽ đi, đi đến một nơi mà không có em ở bên, điều đó làm anh đau lắm, buồn lắm khi không còn nghe em mè nheo làm nũng và quan tâm nữa.
Anh bị bệnh máu trắng mà không nói cho em biết, thật sự có lỗi nhưng đã quá trễ rồi.
Thực sự xin lỗi em, mong sẽ gặp lại em ở chân trời đẹp đẽ khác, Mingyu. Một chân trời mà không có điều gì chia cắt được em và anh, và vẫn luôn có sự quan tâm yêu thương, mè nheo nhõng nhẽo của em, một chú cún đáng yêu đầy tài năng mà anh đã yêu rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen][Đoản] Beautiful
Historia CortaĐơn giản là viết về các cp nhà Sebongie với những mẫu chuyện nho nhỏ do mình tự nghĩ ra. Và viết nó với mục đích phi lợi nhuận.