【 liễu chín bảy chín 】 tái kiến, đã không giống năm đó 4
ooc báo động trướcBổn văn hàm bảy chín liễu chín, không mừng vào nhầm
Bối cảnh vì tra phản thế giới, tư thiết tiểu chín là từ cuồng ngạo bên kia xuyên qua lại đây sau đó mới bị Thẩm lão sư đoạt xá, Thẩm Viên đã thẳng thắn thân phận.
Không mừng chớ phun, này chương làm chúng ta ngược một chút trời cao sơn các sư huynh đệ còn có tiểu chín hai vị lão công.
Chương 4: Nếu từ biệt hai khoan, kia liền các sinh vui mừng
Thẩm chín cùng này hai cái ngốc đồ nhi dọc theo đường đi vừa đi vừa nghỉ, một ngày đường, ước chừng đi rồi có ba ngày, phàm ăn làm Thẩm chín túi tiền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bẹp đi xuống, Thẩm chín rất muốn lấy một khối đậu hủ xuyên qua về quá khứ chụp chết cái kia muốn đại này hai cái ngoạn ý nhi ra tới chính mình.
Vừa đến Đại vương trang, kia Vương lão gia liền mắt hàm nhiệt lệ đón đi lên, ôm Thẩm chín kêu trời khóc đất, liền kém kêu thân cha, nước mũi hồ Thẩm chín một thân. Thẩm chín mặt thoáng chốc đen, Vương lão gia lấy hắn xuất sắc xem mặt đoán ý kỹ năng nhìn ra Thẩm chín không vui, trong lòng yên lặng mà tưởng: Xem ra vị này tiên sư không phải cái loại này thích bị trở thành người áo cơm cha mẹ loại hình a, này thật đúng là vuốt mông ngựa chụp tới rồi mã trên đùi. Vì thế hắn bằng mau tốc độ thay đổi phó nghiêm túc gương mặt, nghiêm mặt nói: “Tiên sư đường xa mà đến, sao không đến kẻ hèn trong phủ nghỉ chân một chút.”
Thẩm chín cảm thấy chính mình giống như đang xem biến sắc mặt, bất quá kia cũng không có trở nên nhanh như vậy nha, vì thế chúng ta mạch não thanh kỳ Thẩm tiên sư dùng rất là tán thưởng ánh mắt ý vị thâm trường nhìn kia Vương lão gia liếc mắt một cái. Bất quá Thẩm chín rốt cuộc là Thẩm chín, thực mau bãi đang mình ý tưởng, lãnh ngôn nói: “Không cần, ngài vẫn là trước giới thiệu một chút tình huống đi.”
Vương lão gia từ từ kể ra: “Chúng ta này một tháng tới, vẫn luôn thâm chịu kia trong núi tà vật bối rối, không biết vì sao, lên núi người đều không có lại trở về, trong thôn nhân tâm hoảng sợ, thẳng đến bảy ngày trước tới một đội tiên sư, tự xưng là cái gì ruồi bọ đỉnh núi đỉnh núi cùng cái gì bạch điến phong, nguyện ý giúp chúng ta trừ túy, kết quả đi lên sau liền không lại xuống dưới, chúng ta vốn dĩ muốn đi tìm bọn họ nói cái kia đỉnh núi, nhưng hỏi nửa ngày cũng không tìm thấy. Nghe nói Thẩm tiên sư thanh danh lan xa, lúc này mới thỉnh ngài tới tương trợ.”
Bên cạnh Nhị Cẩu Tử cùng thiết trụ, ngạch, vị này Vương lão gia như thế nào khi nào đều không quên vuốt mông ngựa, nếu không lương cao mời hắn làm sư phó hắn lão nhân gia số một chân chó? Đừng nói, Thẩm chín liền ăn này một bộ bất quá hắn nói này địa danh khá vậy thực sự kỳ quái, chưa từng nghe nói qua nha!
Gừng càng già càng cay, vẫn là Thẩm chín đầu óc chuyển mau, đến ra kết luận sau một trận vô ngữ, này có thể tìm thấy kia bang gia hỏa sư môn thật là thấy quỷ. Không sai, lúc này Thẩm chín trên mặt như cũ lạnh như băng sương, nhưng nội tâm lại cuồng tiếu không ngừng, ha ha ha ha, trời cao sơn, ruồi bọ sơn, phỏng chừng có thể đem kia giúp phong chủ tức chết. Đỉnh đầu phong, cũng là, bọn họ khung đỉnh núi đệ tử cũng không phải là mắt cao hơn đỉnh sao, lang ben? Bách Chiến Phong kia giúp kia bang nhân cũng không phải là có bệnh giống nhau, mỗi ngày chỉ biết đánh đánh giết giết sao! Này, vị này Vương lão gia khái quát năng lực quả thực cường hãn nha. Bất quá, hắn hẳn là không biết ta tên gọi là gì đi? Khụ khụ khụ, bất quá, này mấy cái tiểu tử lên núi lâu như vậy đều không có xuống dưới, hay là, là gặp cái gì bất trắc?
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thất Cửu Liễu Cửu】Tái kiến đã không giống năm đó
Non-Fictionyianwancheng.lofter.com Bổn văn hàm bảy chín liễu chín, không mừng vào nhầm Bối cảnh vì tra phản thế giới, tư thiết tiểu chín là từ cuồng ngạo bên kia xuyên qua lại đây sau đó mới bị Thẩm lão sư đoạt xá, Thẩm Viên đã thẳng thắn thân phận. Có điểm ng...