Chapter 8

1.8K 30 4
                                    

Hindi na makatiis si Dakz,tumayo na siya at pumwesto sa likuran ni Toni.Pinatuwad niya ito.Buburaratin niya pwet ni Toni.Biglang isinagad ni Dakz ang otso pulgadang titi niya sa pwet ni Toni na wala man lang sabi-sabi na ipapasok niya titi niya.Sisigaw pa sana si Toni dahil sa sakit pero pinigilan ni Matt dahil mas lalong isinubsob nito ang ulo ni Toni sa titi niya...!



Pabilis ng pabilis ang pagkantot ni Dakz kay Toni habang abala ang huli sa pagchupa kay Matt abala naman siya sa pagsalsal sa titi nina Rush at Iggy....kinakantot naman siya ni Dakz! Si Brayn naman ay abala sa pagchupa sa kanya.Ang sarap ng pakiramdam ni Toni.Piniga ng kaliwang kamay niya ang titi ni Rush...ganun din ang kanang kamay niya sa titi ni Iggy.



"oooohhh...! Ang sarap mo Toni! Puta ka talagaaaaa! Aaahhh...ooohhhh...!" ungol ni Dakz na pagkalakas lakas dahil sa sobrang libog.Basa na sa pawis si Dakz ngunit patuloy sa pagkantot kay Toni.


"Pare,ako naman!"pakiusap ni Rush kay Dakz para makantot si Toni pero di na hinintay makasagot si Dakz.Si Rush na ngayon ang kumakantot kay Toni.


"Ako naman isubo mo,puta ka!"utos ni Iggy kay Toni.Mabilis naman itong isinubo Toni.Nagsalitan sila sa pagkantot kay Toni.Nang makapagkantot na ang lahat,bumalik si Dakz sa likurin ni Toni at siya na ngayon ang kumakantot dito.Si Rush naman ngayon ang tsinuchupa ni Toni,habang patuloy sa pagsalsal sa titi nina Matt at Bryan.Si Iggy na ngayon ang chumuchupa kay Toni...taas baba,sinisipsip at dinidilaan mula ulo hanggang bayag.Ilang sandali pa ay magkasabay na nagpaputok ang alahat.Sa loob ng bibig ni Toni ipinutok ang tamod ni Rush..matamis at mainit pa..malapot na malapot! Habang sina Matt at Bryan ay sa katawan ni Toni itinapon ang tamod nila.Ang tamod naman ni Iggy ay tumalsik sa itlog ni Dakz.Si Toni naman ay nagpaputok sa loob ng bibig ni Iggy.Si Dakz ang huling nagpaputok at sa loob ng pwet ni Toni.Sabay-sabay silang napaungol at lantang-lanta.Naligo si Toni sa tamod ng 5.Nakailang rounds pa sila bago nagpasyang matulog.



"Oh,what a pleasant surprise! Where's your lover?"patuyang tanong ni Megan,na ex gf ni Xander.

"Megan,ikaw pala.He's not with me.Personal business trip so hindi sya nakasama."sagot ni Xander na medyo alangan.Magkasama sila ni Megan sa flight papuntang Cebu.Unexpectedly.After 4yrs ngayon lang sila ulit nagkita.


"Kamusta ka na?"malugod na tanong niya kay Mega.

"Heto,hindi lubos ang kasiyahan.Alam mo na kung bakit."malungkot na sagot ni Megan.

"I'm happy for you,natupad mo na dream mo na maging sikat na modelo."pagbati ni Xander.


"Natupad ko nga pero wala naman yun pag-aalayan ko ng tagumpay ko.Kung alam ko lang na ganito ang magiging kapalit ng pangarap ko,di ko na lang sana itinuloy ambisyon ko."pinipigilan ni Megan ang maiyak.


"Megan...I'm sorry.It's been 4yrs.Masakit tanggapin pero kailangan."hinawakan ni Xander ang kamay ni Megan.Nakatitig siya rito.

"Yeah,it's been 4yrs pero wala pa rin pinagbago ang sakit na dulot mo.Ang sakit sakit pa rin dito."itinuro ni Megan ang kanyang puso."Until now mahal pa rin kita.Ikaw lang ang lalaki sa buhay ko.Oo,nahirapan akong tanggapin lahat 'yon nung una.Sabihin mo lang,handa akong kalimutan ang lahat at tatanggapin kita ulit.Iwanan mo lang siya't kalimutan.Sabihin man nila na ang tanga-tanga ko.Wala namang hindi tanga sa umiibig." hindi na mapigilan ni Megan ang maiyak.Napaiyak na rin si Xander.Hindi na nila alintana ang mga tao na kasama nila sa eroplano.


"Megan,mahal pa rin kita.Hindi mawawala yun.Nakatago pa rin dito sa puso ko ang lahat ng ala-ala natin."ang sabi ni Xander na tumulo na ang luha.

"Then win me back in your arms again?let's start all over again.Tatalikuran ko lahat ng meron ako..."pagsusumamo ni Megan.


"Hindi na talaga pwede,Megan.Magpapakasal na kami." ang nasabi ni Xander na nakatingin sa may bintana.Hindi makapaniwala si Megan.Wala silang imikan hanggan maghiwalay ang daan nila.



*itutuloy...

No Other ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon