CHAPTER 3..
MALALIM ang tingin niya sa paligid sa unang pag-tapak niya sa bansa ng Pilipinas nakaramdam siya ng magaan at pananabik . Something flipped in his head as her eyes glued at the mall, she felt a less pain. Pinunasan niya ang namumu-ong pawis sa noo niya at mariin na pinikit ang mata .
" Its good to be back " mahinang ani ni Shan habang nakatingin sa paligid . Apat na taon rin hindi sila maka-balik dito dahil ayaw ni mommy .
" I really miss skating and racing at o— "
Napatigil si Yumi ng pinalakihan siya ng mata ni Shan, hindi niya maintindihan ang dalawa na ito . Nag-uusap ang mga mata nila na tila alam nila ang tumatakbo sa isip ng dalawa . Weird ...
" Saan pala tayo mag-aaral ? " bagkos iyon ang tinanong ni Yumi .
Nagkatinginan silang tatlo at sabay na tumaas ang balikat . Kinuha ni Yumi ang cellphone niya at binasa ang pinasa sa kaniya ng ina . Hindi niya maintindihan bakit sa bawat dako ng mata niya sa paligid nakakaramdam siya ng kasabikan ?
Zhaya shook her head .
" Scotler-Eun University ? "
Yumi gaped a bit .
" The well-known university in Philippines, it's private school . " tumirik ang mata ni yumi, ayaw nito sa ganitong paaralan mas pipiliin pa nilang sa public school kaysa makasabay sa mga maarte na mamayaman na kaklase .
" Bakit sa private sch— "
" Dito si Ren nag-aaral noon "
Shanti stop and leered with exasperation expression. Alam na nito ang ibig sabihin ni yumi .
Iniwan niya muna ang dalawa habang nag-hihintay sa sundo nila, naglalakad siya nag-hahanap ng pagkain na pwedeng bilhin. Zhaya stamp her foot like a child as she can't even find a small store ! humahakbang siya patakilid at patalikod hanggang sa humarap na siya ! She sharply cussed in herself when someone bumped at her. Its fucking annoying. Kainis ! Napahawak siya sa leeg niya ng hindi niya maramdam ang kwentas niya .
" Shit ! "
Hinanap niya ang kwentas niya at ng makita ang lalaking hawak iyon ay padabog na kinuha niya iyon. Her eyes turn at him and Zhaya stun for awhile as his eyes glued at her. Fucking annoying ! Walang emosyon na tiningnan niya ito. Ang ayaw niya sa lahat ang makita ang kulay na iyon.
Relax, zhay . Relax !
Tumaas ang kilay ng lalaki at gusto ng mag-salita ng inunahan na niya ito. His emotionless emerald eyes is fucking annoying, she hate it . She wanted to throttle his neck for raising his lips to her, its look like he challenge her ! Nag-ngitngit ang kalooban niya na hindi niya alam pagdating sa lalaki nawawala ang pasensiya niya at ito ang kauna-unahang nangyari ito sa kaniya .
" Hindi ka man lang mag-sosorry ? " malamig na sabi nito .
Ang kapal ng mukha . Siya pa ang hihingi ng sorry dito kung ito ang unang bumangga sa kaniya !
" Ikaw ang bum— "
" Im not, miss . Ikaw ang bumangga sa ak— "
Pumikit na nag-pipigil si Zhaya na baliktarin ito .
" Im not going to s— "
That man crossed his arms . This dimwitted ! . Wala rin emosyon ang mukha nito, nakakatakot ang expression na makikita dito pero wala siyang pakialam ! Hindi niya papalagpasin na binangga siya ng lalaki na ito ng hindi man lang humingi ng sorry sa kaniya .
BINABASA MO ANG
The Gangster's Revenge
ActionShe's ex-gangster in America, no one dare to mess up with her especially when she already disguise as Z . She can throttle your neck in just one snap . She's HEARTLESS .. UNTAMED DEADLY LETHAL and DANGEROUS . BUT, behind his deadly stares and r...