CHAPTER 11
BUMUNGAD sa kanila ang mabilis na galaw ni Shanti habang kaharap ang mga Zugo Gang . She's fast and cool as Shanti breaks enemy balance by pulling him directly forward then Shanti lowers her right shoulder and throw her enemy over her shoulder in circular motion .
Namimilit ito sa sahig . Malakas ang pwersa na pag-bagsak nito . Napakunot ang noo ni Krayon sa klase ng atake nito . Those movement and technique is quite familiar to him .
" Come on, fight " hamon nito sa walang emosyon .
Hindi paman ang mga kalaban sumusugod sa direction ni Shanti ng tumigil sila sa mabilis na motorbikes na pumunta sa kanila . She slightly slide her Ducati Testa Stretta until its stop at Shanti direction . Woah ! Ng kunin nito ang helmet niya nagulat sila ng makita si Yumi at agad itong ngumisi . They gasp in astounded as Shanti summersault and manage to stand alone at Yumi Ducati !
Ito ang kauna-unahang nakita nila ang ngiti ng dalawa, hindi peke at hindi napipilitan .
" Hey ! we're not yet done, Zugo Gang . Come on, it's fun ! " Yumi said with playful in her face . Hindi nila inaasahan na ito ang unang maka-kita ng kung saan dinala ng Zugo Gang ang kaibigan nila . Mas lalo lang naguguluhan at nalilito sa dalawa, sino ba talaga sila ? Sa nakikita niya hindi lang sila ordinary !
Umatras ang Zugo Gang at walang lakas na lumaban sa dalawa . Kilala ba nila Yumi ang apat na ito ?
" Papatayin rin kita, Shanti . Wait for Duk— "
Pagak na tumawa si Shanti .
" Duki ? " shanti sarcastically laugh.
Yumi glance at Shanti and they both nodd . " Hihintayin namin iyan . Ciao !"
Fuck !
Fuck !
Bigla nalang bumalot ang maitim na usok sa paligid . Hindi na nila makita ang dalawa hanggang sa nawala na ang usok, nawala narin ang Zugo Gang . Putangina ! They'll pay for what they did at Sed .. Hindi sila titigil hanggat hindi sila napabagsak .
" Check Shanti and Yumi backgro— " Ren cut prince .
" Pinapahirapan niyo lang ang sarili niyo . Yumi is hacker, hindi kayo makakuha kahit isang detalye sa kanila " Seryuso na sabi ni Ren .
Lumalim ang gatla nila sa sinabi ni Ren .
" Kunin niyo si Sed . " utos ni Prince at humarap kay Ren .
" Tell m— "
" Bata palang kami alam na nila makipag-laban at humawak ng sandata . Hindi sila basta-basta lalo na kapag nagagalit ang pinsan ko, kaya ka niyang patayin kahit nasa rank 1 ka ng gangster world . They train their emotion too, siguro minsan niyo lang sila makita ngumiti pero kapag dumilim na ang mukha nilang dalawa, kabahan kana " dugtong ni Ren .
Humahanga siya sa emosyon at galaw ni Shanti lalo na si Yumi . Sapalagay niya ligtas ang nasa paligid kapag sila ang kasama nila . Gusto pa niya makilala ang mga ito lalo na si Zhaya, natutuwa siya kapag nag-aaway sila ni Prince .
" Yumi is adopted child of Tita Shantall, Kuya Ykolai mother . She's half Japanese and half American . Kaibigan na siya ni Shanti mula bata pa kami . Pinatay ang pamilya niya . Gusto niyo malaman diba ? "
Napatanga siya sa sinabi ni Ren .
" What about Shanti ? "
Napatahimik ng ilang sandali si Ren at bumuntong hininga .
" N-agsinungaling ako, hindi siya lumaki sa America . "
Napatingin sila kay Ren . Bakit siya n-agsinungaling ?!
BINABASA MO ANG
The Gangster's Revenge
ActionShe's ex-gangster in America, no one dare to mess up with her especially when she already disguise as Z . She can throttle your neck in just one snap . She's HEARTLESS .. UNTAMED DEADLY LETHAL and DANGEROUS . BUT, behind his deadly stares and r...