NASA mall siya kasama ang kapatid niya . Masaya sila nang may pumutol sa kaligayahan na iyon.
Someone calling him ..
Napabuntong hininga siya ..
Napali ang kaligayahan na iyon sa nakikita niya sa kapatid niya . His emotion is nameless as he appeared in her front. Kinaladkad siya nito .
Dumaing siya dahil sa sakit na pag-hawak nito . Hindi niya natiis at pwersa na kinuha ang kamay niya na hawak nito .
" What's wrong with you ?! " dinuro niya ito pero ang madilim na mukha nito ang sumalubong sa kaniya ! Is there something wrong ? Galit ba siya ? For what reason ?
" Hindi mo kailangan siraan si Cynthia sa akin ate ! "
Bumigat ang dibdib niya . Her brother shout at her, dahil lang sa isang babae . Anog bang sinasabi nito ? Sinisiraan ? Bakit niya gagawin iyon ?
" Ren ! An-- " Her brother cut her off .
" Hindi siya malandi ! Sinisiraan mo ang taong mahal ko sa akin ate, para ano ? Maghiwalay kami ? . No way ! I love her so much, kahit anong gawin mo hindi ka magtatagumpay . Kahit anong gawin mo ! Hindi ko inaasahan na gagawin mo ito ! "
Naguguluhan siya dito . Anong pinagsasabi nito ? Wala akong sinabi sa girlfriend nito ! Magsasalita na sana ito nang pinigilan naman siya nito .
" Wala akong kapatid na katulad mo ! Simula ngayon, hindi na kita kilalanin na ka--- "
Nagising siya sa malamig na tubig na binuhos sa kaniya . What happened ? Why im here ? the last thing i remember, kasama ko ang kapatid ko ! Nasaan si ren !?
She stilled . Naalala niya na tinaboy pala siya nang kapatid niya .
" Wake up, Rheigm ! " Kahit madilim alam niya kung sino boses na iyon . Cynthia ?
Puno nang kaguluhan ang isip niya ! Kasintahan siya ni Ren !
" You look suprised ? Nice to see you again " Cynthia smirked . Why ? bakit niya ginagawa ito ? Anong kasalanan niya? " Cynthia ? Why im here ? Anong kasalanan ko ? "
Tumawa lang ang mga ito .
" Because of Beunafente Line Interprises . Nag-hirap kami! Sinira mo ang plano na dapat nasa kamay kona ! Oh reighm, guess what ? may kasama ka dito ! "
Tumingin siya sa paligid pero wala siyang makita ! Sino ang kasama niya ? Buenafente ? Siya ? Sila ? What cyhthia mean ?
" the princess is awake ! come on nerd ! gising ! " Reigm grimaced .
A nerd ? Who's this people ? bakit kailangan gawin nito ?
" Ano ba ang kailan-- " Fuck ! Someone punch her . Napako siya . Kaya nilang manakit nang ibang tao para sa kaligayahan nila ?
Ganito ang kasintahan nang kapatid niya ? Unbelievable! Kailangan niyang protektahan ang kapatid niya . She won't let Cynthia ruined everything ! no way .. Hindi niya hahayaan na saktan nito ang kapatid niya . Not ren, lalo na ang kasama niya dito .
" Wag mong sisigawan ang kaibigan ko !" Cynthia shout out her . What the heck is wrong with her ?
Hindi niya pinahalata na nasasaktan siya sa sampal na iyon .
" Why im here ? Anong kasalanan namin at ginawa niyo ito ?"
Reigm stilled . Ang lambot nang boses nito . Akala niya nasa malayo ito pero nasa tabi niya ito . That voice, its familiar .
BINABASA MO ANG
The Gangster's Revenge
AcciónShe's ex-gangster in America, no one dare to mess up with her especially when she already disguise as Z . She can throttle your neck in just one snap . She's HEARTLESS .. UNTAMED DEADLY LETHAL and DANGEROUS . BUT, behind his deadly stares and r...