CHAPTER 12 ..
NAPATIGIL silang lahat sa malaking bahay . Its combine with Black and White . They shouldn't agree with this stupid game but its part of special subject, kapatid naman niya ang may pakanan ng lahat ng ito . Hindi paman sila nakapag- door bell ng bumukas ang gatla at doon rin lumabas si Shanti na hawak ang yakult at Yumi na may hawak na apple . Nasaan ang nerd na iyon ? Maya-maya lumabas si Cole at kapatid niya ..
" Pasok kayo " malamig na sabi ni Shanti at inubos ang yakult na nasa kamay niya . She like yakult ?
Yumi shrug her shoulder . Na una na ang mga ito pumasok habang sila ay napatanga sa ugali ng dalawa .
" You like Yakult ? " Bungad agad ni Kyron kay Shanti ng pumasok sila sa loob .
Namalikmata lang ba siya o nakita niyang umangat ang sulok ng labi ni Yumi .
Shanti leered " Paki mo ba ? " mataray na sagot nito kay Kyron at kumuha ulit ng yakult sa Ref .
" Nagtatanong lang ako, mali b— "
" Will you stop asking nonsense ? " umirap ito at umupo sa tabi ni Yumi .
" Masama naba ngayon ang mag-tanong ? " puno ng madiin na sabi ni Kyron . He doesn't like Shanti said, nakita niya kasi ang pag-kunot ng noo nito .
Shanti rolled her eyes " I don't like it . " mataray na sabi nito sabay tingin sa kanila .
" This house is owned by my cousin, she's gone . Ayokong pakialaman niyo ang mga gamit dito . No outsider, the house is remote control and its automatically sign it to intruder . Ayoko may pumapasok sa third floor at underground . Ayoko ng maingay, i dont like those royal bitchess enter this fucking house. Do you understand, Ren ? " blangko itong tumingin sa pinsan niya .
" Its joke right ? May karapatan kaming magpa-pas— "
" B-bakit ang tigas ng ulo mo ?! When i said, no outsider ! You fucking agree with it ! Lalo na kung ang babae lang iyon ang ipapasok mo dito . Alam mo ba kung anong nangyari sa Jewelry Shop ng mommy mo dahil hinayaan mong pasukin ni Cynthia iyon ?! We lost 10 million, Ren . So, stop your fucking shit in life, nakakasakit kana ng damdamin ng iba . "
Ren frustratedly look at Shanti . Hindi nito matanggap ang gusto ng pinsan niya, minsan naiinis narin siya sa ginagawa ni Ren . Ano ba ang nangyayari dito ?
Prince intently staring at Ren . Its obvious, ayaw niya sa gusto ni Shanti .
" Why can't you un— "
" Naintindihan mo rin ba kami, Ren ?! Ano ba ang meron kay Cynthia na kaya mo kaming saktan ng ganito ? " her eyes shows something that he can't name . " Pagod na pagod na kami sa kalokohan mo, Ren . Umalis ka, tinaboy mo kami lahat, hindi mo alam ang nangyari . And what worst ?! Wala ka sa panahon na nag-aagaw buhay si Rheigm ! Wala ka sa tabi ni Tita Kara nong mga panahon na binawian ng buhay ang kapatid mo ! Nasaan ka ha ?! Fucking tell me, Ren ! You know what, tama na sigurong pinaglaruan ka ni Cynthia at paulit-ulit na sinasaktan habang ang totoong princesa mo tahimik na nagdudusa dahil sayo . Becuase of you, she's silently battling of her visible wound that everyone of us can't understand . Tell me, gaano mo ba kilala ang tinatawag mong princess huh ? Kung marinig man niya ito, sana magising siya, magalit sayo at layuan ka niya . Right, Ale ? "
Seryusong tanong ni Shanti sa kapatid niya .
Lumalim ang gatla ni Prince sa narinig niya at ng dumako ang tingin niya dito nakita niya ang gulat at paninigas nito .
Ale blink twice, tumingin ito kay Ren at kay Shanti .
Yumuko ito at umatras . Hindi na ito tumingin sa kanila at bigla nalang tumakbo sa itaas .
BINABASA MO ANG
The Gangster's Revenge
ActionShe's ex-gangster in America, no one dare to mess up with her especially when she already disguise as Z . She can throttle your neck in just one snap . She's HEARTLESS .. UNTAMED DEADLY LETHAL and DANGEROUS . BUT, behind his deadly stares and r...