hurt-hurt

247 4 0
                                    

*

Mas mabuti ng mahulog sa kanal, kesa mahulog sa taong hindi ka mahal.

----Akala mo yung relasyon nyo ay mala LOVE STORY tapos nung nalaman mong pinaglalaruan ka lang TOY STORY pala .

----NOON: Pag wala ka sa grupo , huli ka sa topic !
NGAYON: pag wala ka sa grupo . IKAW NA ANG TOPIC !!

----Lahat tayo nasasaktan magaling lang talagang magtago ng nararamdan ung iba.

----Alam mo kung bakit ako nagagalit ng hindi mo alam ?

Kase kahit nasasaktan na ko wala ka pa ring pakialam !

---- nagmahal ako sa isang tao na akala ko mahalaga ako . pero sa bandang huli iniyakan ko lang sya . Dahil ang akala kong pagmamahal nia pakikisama lang pala !! masakit maging FRIENDZONE lang .

----Bakit kaya ang daling Lumipas ng panahon ? parang ngayon masaya ka, tapos maya-maya malungkot na nakakatuwa diba ? parang kahapon lang Hawak kita tapos nalingat lang ko " hawak ka na ng iba " .

---- Minsan para sumaya ka, kailangan mong tanggapin ang mga bagay na nawala na.

----NagsimuLa akung kumapit sa salitang 'IBA KA' pero sana hindi umabot sa salitang 'KATULAD KADIN PALA NILA' .

---- Hindi habang buhay mamahalin kita . makakalimutan din kita katulad ng iba . Pero sana habang mahal kita bigyan mo ko ng halaga baka kase masumbatan kita masabihin kong " mahal kita , pero SHIT ! Wala kang kwenta !! "

---- Hindi ka dapat masanay na laging nandyan ang taong nagpapasaya sayo . Dahil kung gaano ka nia napapasaya higit dun ang sakit pag nawala siya.

----MInsan kahit MAHAL NA MAHAL mo hindi pedeng habang buhay kayo ! . kailangan mong tanggapin na may mga taong hindi para sa isat isa at pinagtagpo lang para sandaling Sumaya .

---- bakit kailangan mo pang hintayin ang isang reply nia. kung meron ka namang katext nahalos tadtadrin ka na ? Malaman mo lang na " mahal ka nya "

---- Pag nagmahal ka . Umasa ka na masasaktan ka kase ngayon, bukod sa uso agawan at paramihan . Trending na din ang iwanang walang dahilan.

----Kahit gaano pa katindi ang pagmamahalan niyo at gaano mo pa kamahal ang isang tao . Kapag puso ang napagod Lahat nagbabago.

---- San ako lulugar kung may katabi ka na ? Paano ba kita titignan kung ang tinitignan mo ay iba ? hahanap pa ba ako ng dahilan para ipaglaban ka ? o tatanggapin ko nalang na wala na at ibabaling nalang sa iba .

---- Mas gusto ko pang pinaghihigpitan ako ng taong Mahal ko , kesa naman masyado syang maluwag at hindi takot na mawala ako.

---- Ang hirap subukang magtampo o magalit ng alang dahilan. Dahil baka hindi mo matanggap ang katotohanan na para sakanya Hindi ka kawalan.

---- Hindi sa lahat ng oras pedeng isumbat ang katagang "Kung gusto may paraan, kung ayaw may dahilan " Dahil may mga bagay na gustuhin mo man , wala ng dahilan para gawan ng paraan.

----masakit magsabi ng totoo lalo na kung alam mo kung anong kalalabasan nito sa taong sasabihan mo.

☆☆☆☆☆

*Chacaletsandcukiis<3

*GeahCabiles

❤Niall'sGuitarÜ

QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon