Siyam.

123 1 0
                                    

*

Dear Lyca and devine, [>:D]

    Gumamit po kayo ng Microphone 360 para gumanda boses niyo :'D

---- Totoo naman ako magmahal ah !? Bakit palagi nalang akong nasasaktan ?

---- Nag post ka para sa isang tao tapos iba yung natamaan . Ligaw na bala lang ?

---- Hindi naman lahat ng tao manloloko e, Mali lang talaga ang taong minahal mo okay?

---- Dimple ang Gusto ko ! Hindi Pimples !!

---- Mas maging kaibigan si EX promise :)

Pero dipende sa EX . Kase may EX na dapat na itapon at may mga EX na dapat ingatan.

---- Sa isang pagkakamali mo , nakalimutan na nila lahat ng magagandang bagay na ginawa mo.

---- Kapag si crush ang nagchat daig pa ninja sa pagrereply -.- (y)

---- High school : saya sigurong maging College
College student: Sana high school nalang ulit ako.

----Yung buhay mo nga hindi forever eh Lovelife mo pa kaya ? Sus.

----" Iba ako sa kanila" bakit Alien ka ba?

---- Hindi sa lahat ng bagay tama ka. Minsan kailangan mi ring makinig sa sinasabi nila.

---- Sa picture mo palang kinikilig na ko ! Pano pa kaya kung sa personal pa ? ! :D

---- Sana maging Book Author ka nalang . Galing mo kase gumawa ng kwento eh !

---- Pinaghirapan ka nyang makuha tapos madali mo lang syang bibitawan ! Wag ganun !!

---- Ako nga pala yung bestfriend mo nung wala kapang Girlfriend :3

---- BAkit yung fishball hindu nagmamahal. Takot din ba silang masaktan?

---- Sayang naman ang ganda ng mata mo kung lagi mong iniiyakan ang maling tao.

---- Ang tunay at loyal na boyfriend gagawin niyang profile picture ung picture ng Gf niya. (Hindi din dun ba nakikita yun ? )

---- binalikan mo si EX? Ano yan tgrowback thursday?

---- Binabalewala mo siya tapoa kapah nakota mo syang masaya sa iba , masasaktan at magagalit ka. Tanga ka?

☆☆☆☆☆

*Chacaletsandcukiis

*GeahCabiles

❤Niall'sGuitarÜ

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon