sad eh

155 5 0
                                    

*

Ang hirap magmahal lalo na kapag di na mahal ng taong mahal mo . Pero may mas mahirap don . Yun bang Sasabihing Mahal ka daw pero isa ka lang namang RESERBA !

----Paano ba sumuko kahit ayaw mo pa? Paano ba Lumaban kahit talo ka na ? Paano ba ngumiti kahit durog ka na ? Ang hirap pala magmahal ng taong mahal ka lang pag Wala yung isa !

----Minsan kahit gaano mo kamahal ang isang tao kahit masaktan ka hahayaan mo syang mapunta sa iba . Wala kang magawa kahit gusto mong magalit hindi pwede kasewala kang karapatan dahil ang pinanghahawakan mo lang ay, MAHAL MO SYA.

---- Mabuti pang ipakita mong wala kang oras para sakin , kesa malaman kong meron kang iba maliban sakin .

---- Hindi sumasakit ang kamay ko sa pagtetext sayo . Pero mas nararamdaman ng puso ko ang sakit kapag walang reply akong natatanggap mula sayo.

---- Wag kang pumikit para makita mong mahal kita. Ako nalang pipikit para hindi ko makitang Mahal mo sya

---- Ni minsan hindi ko binalak na lokohin ka at lalong hindi ko ninais na magmahal ng iba yun na nga yung masakit dun eh. Tiniis ko lahat wag ka lang mawala pero lahat ng ginagawa ko NABABALEWALA.

----Wag mong mahalin ang taong mahal ka lang pag may oras sya. Mahalin mo yung taong Priority ka kahit sobrang busy sya.

---- Ang pinakamahirap na parte ng pag layo sa taong hindi ka naman gustoo ay ang pesteng katotohanang Hindi ka niya hahabulin.

----Alam ko darating ang araw na hindi na tayo magkakausap, hindi na tayo magkakatezt, at hindi na din tayo magkakasama pero wag naman saang dumating ang araw na Kinamusta kita pero ang sagot mo "Kilala ba kita ??"

---- Mali ang sumuko sa isang taong alam mong Mahal mo pa . Pero mas mali ang gumamit ng iba para lang Makalimutan sya !.

----AnG saRAP tumAWA kaHIT NAIIYAK kaNA . anG saRAP MagjoKE kaHIT NAHIHIRAPAN kaNA . ,anG saRAP maGsaYA kaHIT DI MUNA kaYA . ganyAN paG Mayproblema diBA???paTi sarILI muH ,,PINAPLASTICan muNA .:(

---- May Panahong Akala mo Nakakalimutan na Kita Dahil Hindi Na Kita Nkakamusta. Pero Hindi Mo Lang Alam Na Sa Panahong Yon ako Ang Naghihintay Na Sana Ikaw Ang Unang Makaalala.

---- Kapag mas marami na ang bad memories kaysa sa good memories. Its time for you to walk away.

---- Wag ka maghanap ng taong makakaintindi sayo. Ang hanapin mo yung taong kahit hindi ka naiintindihan, hindi ka pa rin iniiwan.

---- "KALIMUTAN" Salitang madaling bitawan. pero mahirap panindigan. lalo na kung ang gusto mong kalimutan ay ang taong mahal mong lubusan”

---- kapag isang beses ka na nyang pinaiyak, tama na yun, sa uulitin na saktan ka wag ka na umiyak tapusin mo na, ONE IS enough and TWO IS TOO MUCH!

---- “May mga bagay na nararapat lang na mapasaiyo, pero may mga bagay din na nakalaan para sa ibang tao. Kaya Tanggapin mo na lang na hindi ikaw ang mahal niya at may ibang tao pang nakalaan para saiyo.”

----Ikaw, halos di pa makalimot. Siya, halos di ka na maalala .

----Nakakamatay makinig ng mga kasinungalingang , kapag alam mo ang katotohanan.

☆☆☆☆☆

*Chacaletsandcukiis<3

*GeahCabiles

❤Niall'sGuitarÜ

QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon