Tatlo.

167 3 0
                                    

*

hindi ko pinipilit na maging Prepekto para magustuhan ng ibang tao . FUCKIN PERFECT !

---- Masarap magmahal ng taong kahit wala mayong relasyon pinaparamdam niyang masaya at kuntento sya sa inyong relasyon.

---- Malalaman mong hindi na interesado sayo ang isang tai kapag ang reply nia sayi ay mas maikli pa sa Pangalan mo !

----MMK *Masarap Magmahal ng walang Karibal*

----Ayaw ng mga babae ng mga text na Matipid at cold na reply Yeah right ! XD

---- HuWaG kanG maG expect na ikw na taLaGa anG kanYanG 'THE ONE' dahiL hanGGat mY 'SOME ONE' pwEDe ka paRin nYanG 'E-ONE !

---- May mga tao talaga na ayaw kang maging masaya kaya sinisiraan ka nila, pero ang masaklap dun, hindi ka affected kaya naiinis sila.

---- kakabreak Lang namen kahapon tapos makita-kita ko meron agad .#abamatinde !

---- Lahat tayo may papel sa mundo. Tuwing quiz lang wala XD

----HiNAY HiNAY lang sa PANLOLOKO .. dahil HiNDi lahat, TANGA para HiNDi ka MABiSTO.

----Kung ang PAGiGiNG MANLOLOKO ay isang TALENTO Malamang LAHAT ng TAO TALENTADO

---- Pinilit kong gumawa ng paraan pero sadyang hindi talaga pedeng magkatuluyan ang Seryoso at manloloko .

---- Kung AYAW mong iWAN ka ng taong MAHAL mo .. MATUTO kng MAGBAGO .. HiNDi mangGAGO

---- Habang MAHAL pa kita wag mo akong PagMukaing Tanga! DahiL Kapag Nakakita Ako Ng iba .. iM SORRY TO TELL YOU, GOODBYE sayou !

---- Kaya kong pakawalan Ka kung ayaw muna..Kaya kong ipamigay Ka sa taong mahal Mo.. Kaya kong umiyak Para makita lang Kitang maging Masaya.. Pero ikaw?? Kaya mo kayang Makita akong Nagmamahal ng iba.. Para lang.. KALiMUTAN KA??

---- Nung nag away tayo sabi mo " Sorry " . Nung nagsinungaling ka sabi mo " Dina mauulit ". Siguro ngayon panahon nama para ako ang magsalita . " Sorry kasi minahal kita , hayaan mo di na mauulit "

---- Bakit mahirap pansinin ang ex ?? Galit ka ba dahil sinaktan ka nya ? Galit ka ba dahil niloko ka nya ? Galit ka ba dahil iniwanan ka nya ? o nahihiya ka lang aminin na " Mahal mo parin siya ?? "

----- Kung sasaktan mo lang din naman pala ako , eh bat di mo nalang ako inaya sa condo ni denise dun tayo magbugbugan !?

---- BABALA: wag mahuhulog sa taong hindi marunong sumalo. NAKAKAMATAY !

---- Paakyat na sana ako. Pero nung nakita kita, nahulog na naman ako. ;)

----

Hey guys ! Random na po mga text no time to edit po kase . I just need to be busy about my studies . :'))

☆☆☆☆☆

*Chacaletsandcukiis<3

*GeahCabiles

❤Niall'sGuitarÜ

QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon