*
Hindi mahalaga kung Taken ka o Single ka ! ang mahalaga MASAYA KA !! #LycaClerigoXD
---- Umiiyak ako kagabe .. tapos tumulo luha ko sa UNAN! sabi ng unan : Why Are You Crying Im Here For You .You Can Hug Me You Can Punch Me Or Anything You Want To Do With Me. I Will Never Leave You ! ..
alam mo ginawa ko? aba syempre tumakbo ako! Kaw ba naman kausapin ng UNAN ! ENGLISH SPEAKING PA !
---- Hindi man tayo naging LEGAL. Atleast, MiNAHAL KiTA KAHiT BAWAL.
[Mas masarap ung feeling pag Legal dre ! Swear ^*^]
---- Ang Love parang Showtime . Pag di deserving " Hanaaaaaaaap !! "
---- Pag may nag Promise pustahan kasunod nyan SORRY .
---- MInsan gusto ko nang sumuko dahil sa mga Problema... Pero nrealized ko dapat lumaban dahil sayang Ang cute ko pa naman (*>.<*)
---- "SERYOSONG BABAE?" Marami non
Hindi ka lang kasi seryosong LALAKE! kaya WALA KA NON. !
---- Ang taong lagi nang-aasar sayo at nangtritrip sayo ay ang taong LIhim na sumasaya pag nakukuha nia ang atensyon mo.
---- Wag kang maniwalasa kasabihang " Pag mahal mo pakawalan mo ! " Mahal mo nga e anong katangahang bakit mo pakakawalan ?
---- MAGCHARGE NA KAYO !! mawawalan daw ng kurtente mamaya haggang bukas sa buong Cabanatuan . Aayusin daw kase yung Linya ng .
Puso ko papunta sa PUSO NG MAHAL KO !! ❤✌
---- Pag hindi na nagpaparamdam sayo ang taong mahal mo PATAY NA YON ! PATAY NA PATAY NA SA IBA ! Sumalangit nawa ang malanding kaluluwa.
---- WAla naman talagang expert pag dating sa love ... Kase kahit aminin man natin o hindi . Lahat tayo ay may kanya-kanyang version ng Katangahan.
--- EDAD: Pang highschool . HEIGHT: Pang elementary . SULAT: Pang kinder. HUSTISYA! -.-
---- Sana ang pagsabi ng ILOVEYOU ay may sumpa ! Yung tipong YOU'LL MEANT IT or YOU'LL DIE !!
---- May nagtanong sakin bakit daw ang lapit ko sa mga tao. Nangiti ako at napaisip . Sabi ko " Hindi naman kase ako maganda para magsuplada ".
---- SAna Music nalang ang Life . Para : PLAY the moments , PAUSE the memories , STOP The pain , and REWIND the happiness.
---- Ang mga bagay na ginagawa hindi dapat kinakahiya dahil ang mga bagay na alam mong nakakahiya hindi mo dapat ginagawa !!
---- Ano ba ang Puppy Love ? eto ba yung nagmahal ka ng tao pero mukhang Aso ? - Hahahaha XD
---- Isa sa pinakamasarap na pakiramdam ay yung malaman mong wala ka nang pakialam sa taong akala mo di mo kayang kalimutan .
☆☆☆☆☆
*Chacaletsandcukiis<3
*GeahCabiles
❤Niall'sGuitarÜ
BINABASA MO ANG
Qoutes
RandomTagalog quotes here! . eto na po ung bago . sira po ung una kong gawa thenkie ^*~ vote again? xD