pito.

140 1 0
                                    

*

KaHit si "DETECTIVE C0NAN" Pa Ang tawagin mo Di nya maLuLuTas Kung Paano ka naka, "SLUM DUNK" sa Puso ko.KaHit iLang "BLEACH" Pa Ang gamiTin mo, HinDi na maTaTanggaL Ang manTsa ng PagmamaHaL ko xAu Kaya iniPon ko LaHat ng "DRAG0N BALL" Para HumiILing na maHaLin mo Din ako DaHiL ikaw ang "0NE PIECE" Para makumpLeto Ang "FAIRY TAIL ng BuHay ko:)

----Diba pag iNLOVE ka lagi kang iNSPiRED. Pero pag NABiGO ka, Haha! NGANGA! Mukha kang EXPiRED !

----"MASARAP maging SiNGLE!" "MASAYA maging taken!" pero alam mo yung the best? Yung tipong "SF" (SweetFriend) lang, because you get the feeling of being TAKEN & the freedom of being SiNGLE :-D

----Ok lng sakin kahit Hindi POGI ,Hindi MAYAMAN, Hindi MABANGO, Hindi CUTE ,Hindi NALILIGO . Basta ang IMPORTANTE

.q

.HINDI kami! :D

----"Ako yung tipo ng taong madaling MAGTAMPO pero ako din yung taong NGITIAN mo lang BATI NA TAYO"

----Pano mo Mahahanap Ang FOREVER Mo. Kung Dimo Alam Address ko. HAhAxD

----Naniniwala akong may inilaan ang DIYOS para sa akin. Hindi man Ngayon, Hindi man Bukas, Balang araw Darating siya...

----Naghahanap Kanang MAGANDA !! Bakit GWAPO Kaba ?

----wag munq ikahiyang MALANDI ka

Biyaya yan TANGA!

Ayaw mu nun my TALENTO ka!

----Bago Mo Sana MINAHAL Ang Gaya KO Tinanong Mo Muna Sa Sarili MO Kung Kaya Mo Tiisin Ang UgALiNg Meron AKO...

----Marami Dyang Nag MamahaL Saken Na Pwede ko Ding MahaLin , Kaya Lang Mas MahaL Kita Kaya Di Ko Yun Gagawin ;')

----"MiSS NA KiTA" Lalo Na Yung Cute Na Ngiti Mo Yung MaLambing Na SaLita Mo At Yung Maamo Mong Mukha Pero aLam Mo Ba kung Ano Ang Namiss ko taLaga ? Yung Saya Sa Puso ko kapag kasama kita

----Ang love parang PITIK BULAG. because

You'll get HURT first before you meet the PERFECT MATCH. <3 !

---- Ang RELASYON parang TuBig

na maLinaw , Lalabo Lang naman Yan pag may sumasawsaw ;) ..

----Kpag Nagmahal ka, Hindi na Mahalaga ang sasabihin ng Iba.Dahil ang Pagmamahal, sa Puso Nararamdaman, Hindi Nariring sa Bibig ng Iba.

---- ."Ang Pag-iBig ay paRang 'Ulan minsan Dahan dahan at minsan mabiles. at higit sa lahat kaYa mo maramdaman pero dmo kyang PIGILAN.

---- Pinapili ako ni Kamatayan, kung ang buhay ko o ikaw? Naguluhan ako, diba iisa lang yun?

---- ang puso ng isang tunay na lalaki parang 'balot' isang chix lang ang nasa loob.!

----Ang mali pwede pang itama. Pero ang sakit hindi na pwedeng mawala. :/

---- "HindI Mahalaga kung legaL kau o

hindI . . Porket ba tinatag0 ka nya kinahihiya ka agad?? HindI Ba pwedENG iniingatan ka Lang nya .DahiL Kahit aLam nya na bawaL pa, mas pinili nyang magsinungaLing para MAHALIN ka.

☆☆☆☆☆

*Chacaletsandcukiis<3

*GeahCabiles

❤Niall'sGuitarÜ

QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon