Lima.

142 2 0
                                    

*

Hndi naman kailangang lagi tayong magkasama sapat na sakin yung nagpaparamdam ka lalo na sa mga oras na indi ako masaya.

---- Marunong naman akong makuntento sa isa Pero maa marunong akong makipagsabayan pag alam kung Lokohan na !.

---- Kung masyado kang busy naiintindihan ko. Kung wala kang oras para kamustahin ako naiintindihan ko Pero japag biglang nawala ang pagmamahal ko sayo . Its your turn to understand.

---- Masarap mahalin ung taong nag-eefort para mapansin mo sya , kesa naman sa taong walang pakiala. dahil alam nyang mahal mo sya

---- Mahirap tumawa kapag may namimiss ka. Mahirap matulog kapag may iniisip ka . Mahirap magpanggap kahit nahihirapan ka na . Mahirap magtago para lang makaiwaa ka . Higit sa lahat mahirap humanap ng iba habang sa puso mo sya lang talaga.

---- Kung kaya mong iparamdam sakin na wala lang ako sayo . Pwes mas kaya kong iparamdam sayo na di ka kasali sa mundo ko.

---- Ang pag momove on ay parang Marathon . Hindi ka mananalo kung lingon ka ng lingon .

---- Kaya ko naman panindigan ang salitang IKAW LANG basta ba hindi mo ko ituturing na parang WALA LANG.

---- LOve starts with " Pwede ba kitang makilala ? " and ends up with " Sana di nalang kita nakilala "

---- Minsan kailangan mo ding dumistansya at iwasang magparamdam para makita mo kung sino yung hahanapin ka at kung sino yung hahayaan ka.

---- Sana ang paglimot ay parang pagpapagupit lang ng buhok. Di mo mararamdaman ang sakit pero kitang kita ang Pagbabago.

---- Matuto kang SUMUKO ! Pag nasasaktan ka na . Minsan kase Ginagago ka na, Kinikilig ka pa.

--- Gusto kitang maging masaya. Kahit na may kasama kang iba . kahit habang tumatawa ka umiiyak ako . Kesa naman malungkot ka dahil ako ang kasama mo.

---- May mga bagay na gusto mong bitawan . Parehas masakit gawin. Pero mas masakit kung naabot mo na sya pero kinakailangan mong bitawan dahil nakahawak na pala sa iba.

---- Ang Kinatatakot ko lang naman eh . Pag dumating ung araw na . Kapag tinanong kita kung Mahal mo pa ako? ang isasagot ay ..." Hindi ko alam ".

---- Yung feeling na dati lagi kayong nagkukhulitan , Pero ngayon halos wala na syang Pakialam sayo .

---- Alam mo yung masakit ? Sa sobrang pagtitiwala mo sakanya hindi mo namamalayan Niloloko ka na pala nya.

---- Tanggapin mo nalang na nagbago na ang lahat at hindi na kayo gaya ng inyong nakasanayan dahil kung pipilitin mong hanapin ang nakaraan . Aasa ka lang , ikaw pa ulit ang masasaktan.

---- Wag mong ipagmalaki sakin na may nagmamay-ari na ng puso mo baka isupalpal ko sayo ang salitang . " Gag* !! pakialam ko naman sayo ?"

---- Hindi Lahat Ng Kaya Mong PAKAWALAN Kaya Mo Pang BALIKAN Kaya Matuto Kang HAWAKAN Ang Mga Dapat INGATAN

☆☆☆☆☆

*Chacaletsandcukiis<3

*GeahCabiles

❤Niall'sGuitarÜ

QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon