kilig matss

153 4 0
                                    

*

Kung SINGLE Ka mahaLin mo ang SARILI MO. Tapos kapag ready kna, isunod mo na AKO !<3 .

---- wag mong hayaang mapalapit ako sayo. Dahil pag nangyari yon Katapusan na ng pagiging Single mo !

----Pinagtagpo ba Tlaga Tayo ng TADHANA ? o masyado Lng Tlga Tayong GALA Kaya Tayo nag Kita ! :D

----aNg taoNg palagNg nangaasar saU ay yun ung mgA taong lhim n sumasaya pag nkuKuha ang attesyong mo.

---- MAy Crush ako okay lang ba sayo ? May Mahal ako okay lang ba sayo ? May Namimis ako okay lang ba sayo ? Okay lang ba sayo kung ikaw ang tinutuloy ko ?

---- Minsan hindi sapat yung salitang MAHAL KiTA, Lagyan mo kasi ng PANGALAN KO para masaya

---- Mamahalin kita hanggat kaya ko. Pero pag sobra na . PAPAKASAL NA TAYO !!

---- Kung may sweldo lang ang kakaisip sayo , baka mayaman na ko kakaover-time sayo .

---- Alam mo ang pinakamasarap na KAPE? Ang KAPEling ka :D

---- Sa taong mahal ko apat na M lang ang masasabi ko. Mahal kita Mahalin mo ko Magtiwala ka Magtatagal tayo ;)

---- Alam mo natatakot na 'kong lumapit sa'yo.. Kase baka marinig mo 'yung puso kong sigaw ng sigaw ng pangalan mo.

---- nung una kitang nakita sabi ko " sino naman tong ewan na to? " but when i got to know you better . Ikaw pala yung ewan na hindi ko kayang iwan !

---- Wag kang malungkot kung Single ka dahil hindi mo alam may ibang taken na gusto ka !

----

☆☆☆☆☆

*Chacaletsandcukiis<3

*GeahCabiles

❤Niall'sGuitarÜ

QoutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon