Không liên quan đâu, chỉ là hành trình luyện vẽ trai gian cmnr nan của của con au:)
rất là sml:>>>>>
Đây là sản phẩm khi bạn vẽ con gái nhiều quá và bắt đầu chuyển sang con trai:))))
còn đây là vẽ gái:>
lúc chưa lên màu:')
và lúc lên màu phá tranh :))) nhìn như ma nữ ế chồng:))))
Ahi hi hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí hí:))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
Hentai nữa nè:)
Vẽ bậy lên sách nè:)))
Chibi nè:)
à và au rất vui khi vài bạn đã gửi cho au fan art >///<
của bạn kotori-ie:>>>> vẽ Inori <3
với au là au thấy vi diệu vl luôn ( vì con au ml éo biết vẽ trên máy:vvvvv
rất cảm ơn bạn đã gửi cho au<3<3<3
Thánh Menma và Karma, theo như bạn HoshikawaYuri thiết kế, và nó phong cmnr phú hơn bản gốc của au rất nhiều (tự dưng thấy tự ti vl:v)
Thế thôi ~ See you again~
YOU ARE READING
( Boruto fanfic) Những shotfic nhảm nhí về thế hệ mới : Phần II
MizahTiếp nối phần 1, cũng lầy lầy bựa bựa không kém:)))