Cổ tay ả bị Jungkook nắm đến tê đi, nhanh chóng thay đổi thái độ.
"Đau..."
Jungkook thản nhiên quẳng tay cô ta sang một bên.
Amie bàn tay khẽ run rẩy, ánh mắt nhìn sang Jungkook. Anh ta diện một chiếc áo da đen, vừa nhìn đã biết không phải dân hiền lành, lại trông giống như đi gây chuyện rồi.
Giờ thì mới để ý, hôm nay Jeon Jungkook mang theo rất nhiều người nha. Amie khẽ nhìn, có lẽ là gấp đôi so với đám người hôm qua cô gặp.
Để làm gì nhỉ? Dạy dỗ đám người Um Serin cần nhiều người đến vậy sao?...
Cách làm việc của Jeon Jungkook thật khó hiểu!
Serin vẫn còn đang xoa nắng cổ tay, một vài đứa con gái trong đám đàn em của cô lên tiếng xì xào:
"Gì cơ? Chẳng phải người đấy là Jeon Jungkook sao?"
"Hình như chính là anh ấy."
"Sao lại xuất hiện ở đây?"
"Không biết."
"Không biết, rốt cuộc là chuyện gì..."
Serin nhếch môi: "Chúng mày là đang bàn tán cái gì? Jeon Jungkook là ai? Tao không cần biết."
Cô ta quay sang hướng Jungkook, nhìn một lượt, thong thả khoanh tay trước ngực:
"Anh đẹp trai, tôi khuyên anh, tốt nhất nên bớt lo chuyện bao đồng đi, tránh xa con bé này một chút." Cô ta trỏ vào cổ tay vẫn còn đau âm ĩ của mình "Đừng xen vào việc của tôi, chuyện này, tôi sẽ xem như chưa có gì xảy ra."
Jungkook cười một tiếng.
"Nực cười!"
Serin: "G..gì cơ?"
"Tại sao tôi phải tránh?"
Serin trong mắt thoáng có một chút lo sợ. Gương mặt cô ta căng thẳng hơn một chút.
Serin: "Đây là chuyện của tôi với cô ta. Anh tốt nhất đừng.. liên quan đến."
Không khó để nhận ra, trong quá trình nói, cô ta nuốt một ngụm nước bọt. Điều này lại khiến Jungkook bật cười.
Lạnh giọng, trong lời nói có phần hăm dọa, anh nói: "Bảo tôi đừng liên quan đến, xem ra cô không biết, người cô đang ức hiếp là ai rồi."
Ánh mắt Serin rơi trên người Amie.
"Cô ta? Là ai chứ? Một con vịt xấu xí!"
Jungkook một tay nắm lấy cổ tay Amie, kéo cô đến bên cạnh mình. Amie bất ngờ, nhất thời đối diện với Jungkook, mặt cô đỏ bừng lại.
Jungkook thản nhiên: "Là bạn gái tôi."
Serin: "...."
Amie: "...."
Serin cười không tự nhiên: "Này, tốt nhất đừng lừa tôi."
Amie: "Anh Jeon, cái này..."
Jungkook khẽ rít một tiếng: "Im miệng."
Đám đàn em của Serin không biết tự bao giờ đã thụt lùi về phía sau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Real love (Bad boy)
Fanfiction"Làm bạn gái anh đi. Tiền em nợ anh sẽ không tính nữa."