CHAP 12: HỦ GIẤM TIÊU CHIẾN

1.1K 40 13
                                    


Hôm nay là một ngày đẹp trời đối với mọi người, nhưng đối với Dực Chu và 2 anh chàng trợ lý giám đốc đẹp trai như hoàng tử của tập đoàn MAGIC UNICON, thì không đẹp tẹo nào. Bao nhiêu hồ sơ kí từ sáng tới giờ vẫn chưa xong, thế mà 2 chàng tổng giám đốc và chàng luật sư kiêm giám đốc tài chính- Lưu Hải Khoan biến đâu mất tăm mất dạng, gọi điện thoại như chạy giặc mà chả thấy ai nghe máy.

Dực Chu, Quách Thừa và Vương Hạo Hiên thay phiên nhau gọi cho anh và Hải Khoan, mà gọi tới cháy máy chẳng thấy tí hồi âm nào. Trong khi cả 3 anh em, phải kí công văn bù đầu bù cổ. Còn anh và Hải Khoan thì cùng với vợ yêu của mình đi hú hí tuốt tận bên Thụy Sĩ.

[Phòng họp]

Cả 3 anh em ngồi trong phòng họp, mà toàn bộ nhân viên trong công ty cứ tưởng là 3 con gấu trúc thành tinh. Mắt chàng nào chàng nấy đều thâm đen như mắt gấu trúc, chỉ mới ở công ty liên tục 2 ngày mà ai cũng như con gấu trúc.

"Ca! Em mỏi tay quá à"- Hạo Hiên nằm dài trên bàn.

"Em cũng vậy, tay em gần gãy rồi anh ơi!"- Quách Thứa cũng nằm dài ra bàn.

"Biết sao được, hai đứa cố gắng đi. Cố gắng kí cho xong một nửa đống hợp đồng này đi, anh em mình đi ăn trưa rồi về kí tiếp cho xong"- Dực Chu vỗ vai động viên từng người.

"Dạ"- hai cái xác đồng thanh.

Thế là cả 3 'gấu trúc' cắm đầu vào kí tiếp, nhưng đời không như là mơ ai biết trước chuyện gì. Chồng công văn vừa vơi đi một chút, thì 3 cô thư kí mở cửa mang vào thêm mỗi người một chồng công văn khác. Nào là hợp đồng mới, hồ sơ nhân viên mới xin vào làm...mỗi người phải kí 3 chồng công văn.

"Các cô đừng mang vào nữa"- cả 3 anh em hét lên.

"Dạ thưa phó giám đốc, đây là những công văn cần kí gấp ạ, xin phó giám đốc bớt giận"- 3 cô thư kí lắp bắp.

Nghe xong cả 3 anh em như muốn chết ngất, trời ơi chỉ mới những công văn cần kí gấp mà còn nhiều như vậy. Chưa kể còn những công văn đang chờ xem xét, để kí thì còn nhiều cỡ nào nữa. Cả 3 anh em kêu trời không thấu, chỉ còn có nước ngậm ngùi kí cho xong.

—–Thụy Sĩ—–

Trong khi ở Trung Quốc, Dực Chu, Hạo Hiên và Quách Thứa đang bị ngập đầu trong chồng công văn, thì ở đây anh và Hải Khoan chỉ lo tháp tùng theo vợ chồng Tuyên Lộ đi du lịch, để hú hí với vợ yêu. Không một ai động lòng trắc ẩn, thương xót cho 3 con 'gấu trúc', đang vất vả chiến đấu với đống hồ sơ đến cạn kiệt mỡ thừa.

Vì đi Thụy Sĩ du lịch có tới 6 người, nên Hải Khoan đã thuê hẳn một ngôi biệt thự cho cả nhà nghỉ ngơi. Tuyên Lộ đang nấu ăn trong bếp bên cạnh là Dục Thần đang giúp cô ngắt rau, nhìn vào cứ như vợ chồng son mới cưới vậy. Còn Hải Khoan và Trác Thành vừa sáng ra, thì đã nắm tay đi đâu mất rồi, cả Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng không thấy đâu.

Anh nắm tay cậu đi dạo vòng vòng khắp công viên, từ lúc lấy nhau tới giờ, trừ tuần trăng mật 'đáng nhớ kia', ngày nào anh cũng lao đầu vào làm việc, chả có chút thời gian nào để đi du lịch cùng với cậu. Anh biết cậu rất muốn có thời gian riêng tư với anh, nhưng vì nghĩ cho anh nên cậu không mở lời gì cả. Chính vì điểm này của cậu, khiến anh quyết định tổ chức một chuyến du lịch cho 3 cặp vợ chồng tranh thủ hâm nóng tình cảm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 02, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC-BÁC QUÂN NHẤT TIÊU]- DUYÊN TRỜI ĐỊNH Where stories live. Discover now