Chap 1

384 17 0
                                    

Jimin - cậu
Chaeyoung - cô
____________________

   Trong sân vườn của 1 nhà trẻ, có 2 đứa trẻ 3 tuổi đang chơi đùa cùng nhau
- Chaengie à, lớn lên, Jeon Jungkook tớ sẽ cưới cậu. Cậu phải trở thành cô dâu của tớ nha.
- Ừm!- Chaeyoung ngây thơ đáp.
____________________

Năm cô 7 tuổi, lên Tiểu học, cô và Jungkook không còn học cùng lớp. Chaeyoung cũng chẳng còn nhớ đến lời hứa năm xưa cùng cậu, cô chỉ còn nhớ đến Jeon Jungkook như 1 người bạn cũ mà mình từng học cùng.
- Park Jimin và Kang Seulgi, 2 em ngồi cùng bàn. Park Chaeyoung, em sẽ ngồi phía dưới Seulgi. Được rồi, từ giờ tập thể lớp chúng ta cùng nhau cố gắng, các em hãy làm quen với nhau đi.
- Xin chào! Mình là Park Chaeyoung, rất vui được làm quen!
- Chào! Tôi là Park Jimin.
- A! Chào Chaeyoung, Jimin! Tớ là Seulgi, Kang Seulgi, hân hạnh được làm quen! Bọn mình cùng vui vẻ nha.- Một cô bé trông rất xinh xắn hớn hở giới thiệu.
____________________

Năm 8 tuổi.
- Huhu! Park Jimin! Đồ xấu xa, đau quá. Chaeyoung sẽ mét mẹ!Huh! Chaeyoung ghét cậu! Huh!
____________________

Năm 10 tuổi.
- Park Jimin, em làm nhóm trưởng mà học hành dạo này sa sút, thiếu trách nhiệm, thiếu tự giác. Em nên xem lại bản thân mình đi!
- Thưa cô, em xin lỗi. Em nghĩ mình không đủ khả năng làm nhóm trưởng. Xin cô hãy tìm bạn nào thay thế em đi ạ!
- Ơ hay...! Thôi được rồi! Park Chaeyoung, em lên chỗ Seulgi ngồi rồi làm nhóm trưởng thế Jimin. Còn Seulgi, hừm... Em lên bàn đầu ngồi.
- Nhưng mà em không thể ngồi với bạn ấy.- cả 2 đồng thanh nói.
- Có lý do gì sao, 2 em có xích mích gì hả?
- Dạ....không.
- Vậy được rồi, không cãi nữa.
   " Con nhóc mập xấu xí. Đợi đó!" Jimin nghĩ thầm.
   Trong khoảng thời gian đầu, các bạn xung quanh bao gồm cả cậu luôn tỏ ra khó chịu với cô. Chaeyoung buồn lắm nhưng chẳng biết làm sao. Nhưng cũng chỉ trong thời gian đầu, rồi dần dần họ cũng bắt đầu tiếp nhận cô.
   Cũng trong thời gian đó, trong lớp đồn Seulgi thích Jimin. Nhưng có vẻ cậu không để tâm gì đến cô ấy. Thật ra chuyện đó cũng chẳng có gì xa lạ. Thứ nhất, bọn trẻ con thời nay yêu sớm lắm. Thứ hai, chuyện này xảy ra khá thường xuyên, có khi một này có hai ba bé gái đến lớp tỏ tình với cậu, lý do rất đơn giản vì còn nhỏ nhưng cậu đã lộ ra vẻ tuấn tú và rất nổi tiếng trong trường.
___________________

Năm 11 tuổi, lớp 5.
   Trong suốt quãng thời gian đó, cậu đối xử với cô rất tốt. Cô cũng chẳng buồn để ý chuyện cũ làm gì. Cả 2 rất vui vẻ, như 2 người bạn thân vậy, lúc nào cũng dính nhau như sam. Đôi lúc còn bị hiểu lầm là thích nhau.
   Dần dần cô có cảm giác lạ, cô không hiểu bản thân bị gì nữa. Lúc nào lũ bạn nhắc đến cậu là mặt lại đỏ bừng, lòng vô cùng hứng thú. Còn khó tiếp xúc vớ cậu, tim cô lại đập thình thịch. Rồi đột nhiên một ngày cậu tỏ tình với Seulgi, cô ấy từ chối. Chaeyoung có cảm giác rất khó chịu. Tại sao Seulgi lại từ chối chứ, chẳng phải Seulgi thích Jimin lắm sao?
   Ngày cuối cùng của năm học cuối cấp 1, cô khóc rất nhiều, 1 phần có lẽ vì phải xa thầy cô, xa bạn bè, phần còn lại chính Chaeyoung cũng chẳng lí giải được nữa. Đến sau này khi nhớ lại, cô mới biết lúc đó cô khóc vì bản thân lo sợ sẽ phải xa cậu, người bạn cùng bàn của cô - Park Jimin.
                    ______1456______

[Minrosé][Taennie]Mãi chỉ có tôi thích cậu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ