Á.....á.........cô là ai? Bỗng nhiên có 1 nhóm người đi đến chặn đường cô.
- Mày là Kim Jennie?
- Đúng, nhưng có chuyện gì vậy?
Một cô gái bước lên, nói: - Kim Jennie ơi là Kim Jennie. Cô dám gặp Taehyung oppa của Nayeon unnie sao?
- Nayeon unnie?
- Haha, cô em gan lắm, trông cũng xinh đấy nhỉ. - Nayeon bước lên trước. Jennie nhìn thấy cô ta cũng thấy quen quen, cô cố lục lại ký ức.
- À, cô là người trước cổng...
- Câm mồm, ai cho mày nói. -Ả vừa quát, vừa tát vào mặt Jennie.
- Chị à, nhìn con nhỏ này không đùa được đâu, hay cho tụi em đi... - Một têm con trai trong đám nói.
- Haha...ừm, được, tụi mày muốn làm gì thì làm. - Nayeon cười như 1 con điên rồi bỏ đi.
Sau khi ả đi, mấy tên đó cười tà tiến lại gần Jennie.
- Áhhh....biến đi đừng đụng vào người tôi, áh...- Cô sợ hãi hét lớn.
Đột nhiên 1 chiếc xe lao tới, 1 chiếc Ferrari màu đen tuyền - xe của Taehyung. Ngay khi nhận ra điều này cô cảm thấy lòng mình nhẹ hẳn. Mấy tên đó thấy Taehyung bước ra từ chiếc xe đó thì phát hoảng.
- Kim...Kim thiếu, chúng tôi....- chưa kịp nói xong đã thấy Taehyung lao như bay tới đánh bọn chúng xối xả, mấy tên đó cũng chống trả nhưng làm sao đọ được với sức anh chứ. Anh luyện võ từ nhỏ, thông thạo hầu hết các môn võ và tất cả các loại vũ khí. Chưa đầy năm phút sau đã có hơn 7 tên nằm lê lết trên mặt đường. Taehyung đạp thẳng vào một tên nằm trước mặt rồi hỏi: - Nói, ai sai ngươi?
- Xin...tha lỗi cho tôi...là ....Lim...Na...Nayeo.... - Tên đó chưa kịp nói xong đã bị Taehyung đạp cho 1 cái nữa.
- Chết tiệt - Anh hét lớn. Sao đó anh nhìn sang, giờ anh mới nhìn sang Jennie, thấy cô ngồi co ro 1 góc. Lúc nãy anh vừa lái xe ra cổng thì thấy mấy tên khốn nạn này đang định dở trò đồi bại với Jennie. Anh như phát điên, trong giờ phút ấy, anh thật sự có ý định giết người. Taehyung cởi chiếc áo khoác ngoài lúc chiều cô vừa mới đưa cho mình ra khoác lên cho cô, che lại cái áo sơ mi đã rách gần hết, đôi tay cứng rắn bế thân thể nhỏ bé của cô lên xe rồi phóng đi. Bình thường, ngoài Jungkook và Jimin anh chẳng bao giờ dùng chung đồ với bất kì ai, kể cả cha mẹ nhưng Jennie là ngoại lệ. Chiếc xe oai phong dừng lại trước cổng nhà cô, anh lên tiếng:
- Tự đi được?
- Vâng, tôi lại phải mược áo anh rồi, tôi hứa sẽ giặt sạch rồi trả,hôm nay cảm ơn anh, nếu không có anh tôi đã....đã...
- Không sao, nhưng lần sau, không phải trả, tôi sẽ đích thân tới lấy.
.....
Đợi bóng Jennie khuất dần, anh mới gọi cho 1 số điện thoại. Giọng nói lạnh băng cất lên:
- Trợ lý Jung, ngày mai tôi không muốn thấy Lim Nayeon còn ở lại trường.
_______________Jungkook lái xe về biệt thự của mình.
- Jungkook, sao giờ con mới về?
- Chào ông nội, hôm nay học viện có chút việc.
- Thôi được, Jungkook, con thay đồ đi rồi cùng ta đi gặp 1 người quan trọng.
- Ai cơ ạ?
- Con gái của bộ trưởng Hwang.
- Tại sao phải gặp?
- Cô bé sẽ là cô dâu tương lai của con.
- Gì cơ, không được, con không đồng ý.
- Đây không phải là chuyện con có đồng ý hay không. Nhanh lên sắp trễ hẹn rồi. Còn nếu con không chịu thì con đừng mong được chơi thể thao nữa.
- Ông không doạ được con đâu, từ thảm kịch xảy ra với cha mẹ con ông không rút ra được gì sao?
- Jungkook, con có biết bộ trưởng Hwang là người mà khi còn sống cha con rất thân thiết, ông ấy và cha con đã hứa hôn cho 2 đứa từ khi con còn chưa xuất hiện, con không nể mặt lão già này cũng được, nhưng cũng phải nể mặt người cha quá cố của mình chứ....
Thôi được rồi, hôm nay ta đã lỡ hẹn với người ta, con đừng làm mất mặt ta, chỉ cần đi gặp thôi, được không?
- Nếu thật vậy thì được.
_______________Anh diện một bộ vest nam màu đen với chiếc áo phông đơn giản cùng ông nội đến nhà hàng Lower.
- Tôi là Hwang Jun Suk, rất hân hạnh khi được gặp Tổng Thống.
- Tôi cũng rất vui. Bộ trưởng Hwang, đây là cháu trai tôi Jeon Jungkook.
- Rất tuấn tú, còn đây là con gái của tôi Hwang Eunbi.
- Chào cậu. - Cô gái ấy đưa tay ra tỏ vẻ muốn bắt tay.
- Chào. - Cậu cũng đáp ứng theo phép lịch sử tối thiểu.
Jungkook ngước mắt lên, giây phút đó, ngỡ ngàn là từ hiện lên trên mặt cậu. Cô gái ấy mang lên mình một chiếc váy cổ tròn kín đáo màu trắng dài đến đầu gối và điều đặc biệt khiến cậu chú ý là Eunbi rất giống Chaeyoung, giống từ 60-70 phần trăm, từ khuôn mặt đến vóc dáng. Nhưng cô lại không phải Park Chaeyoung mà là Hwang Eunbi.
______1462______
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrosé][Taennie]Mãi chỉ có tôi thích cậu?
FanfictionEm và anh như hai đường thẳng song song, không bao giờ cắt nhau. Liệu có phép màu nào có thể làm ta gặp nhau hay không?Hay mãi mãi như vậy. Rồi thời gian sẽ cho ta câu trả lời chính xác nhất...