Chap 5

184 15 0
                                    

Trước mắt cô là Park Jimin đang trong tình trạng chỉ quấn 1 cái khăn tắm ngang hông, để lộ phần trên săn chắc, dù chỉ mới 16 tuổi nhưng anh đã sở hữu 1 cơ thể mà biết bao người phụ nữ mê mệt, biết bao người đàn ông ao ước có được giống vậy. Săn chắc, múi nào ra múi đó, hoàn hảo đến từng millimet. Má ơi, nếu nhỡ chảy máu mũi trước mặt người ta thì cô nhục chết mất.
- Xin hỏi cô có chuyện gì vậy.
- A, xin chào! Tôi được cô giáo cũ của cậu nhờ mang cái này đến cho cậu. - Chaeyoung cố kiềm hãm con thú trong mình lại, cô vừa nói vừa đưa tập hồ sơ cho anh.
- Thì ra là thế, cảm ơn cô. - Anh vươn tay nhận lấy, tay anh vô tình chạm vào tay cô làm mặt cô đỏ này lại đỏ hơn.
- A, không có gì!
- Đáng lẽ nên mời cô vào nhà uống nước nhưng có vẻ không tiện lắm.
- K...không cần đâu, tôi xin phép.
Nói xong cô nhanh như chớp chạy mất dạng.
' Park Chaeyoung? '
____________________

Chạy đến sảnh thì cô vô ý va vào 1 lồng ngực rắn chắc.
- Là Park Chaeyoung, cậu làm gì ở đây vậy?
- Cậu là.....là Jeon Jungkook?
Trời ơi, hôm nay có chuyện gì với cô thế này, trong một ngày mà lại gặp được lận 2 hoàng tử của học viện, quan trọng là trong đó có Park Jimin. À còn người đang đứng trước mặt cô đây là Jeon Jungkook, cũng như 2 người còn lại, anh ta sở hữu vẻ đẹp và nam tính hơn người, khuôn mặt đẹp hơn cả tranh vẽ, cơ thể cao ráo... Nói chung perfect. Anh ta không mang vẻ lạnh lùng như Taehyung, người đàn ông này có chút dễ gần và tinh nghịch. Là cháu đích tôn của Tổng Thống Hàn Quốc nhưng lại đam mê thể thao. Anh ta chơi giỏi tất cả các môn. Từng nhận nhiều giải quốc tế. Khi gặp lần đầu, không hiểu sao Chaeyoung thấy cậu ta rất quen. Mà khoan...hả?cậu ta biết tên cô?
- Cậu có sao không? Mà cậu mới chuyển tới hả?
- Không, xin lỗi. Tôi đi đây.
___________________

- Jungkook, có chuyện gì mà hôm nay trông cậu vui vậy.
- Làm gì có. Jimin, hồ sơ gì đây. - Thấy tập hồ sơ nằm trên bàn, Jungkook hỏi.
- Vài thứ vớ vẩn đó mà, vừa nãy có người mới chuyển tới cho mình.
- Ồ.
- Mà nghe nói, ông cậu không cho phép cậu tham gia hội thể thao sắp tới hả? Cậu làm gì mà để lão gia nhà cậu nổi giận thế?
- Đang vui nhắc làm gì, mình có làm gì đâu. Không những vậy thôi đâu, ông nội còn ép mình kết hôn với con nhỏ nào đó không thì sẽ cấm mình chơi thể thao luôn.
- Cậu đồng ý?
- Điên à, kệ ông ấy chứ. Thi thì vẫn cứ thi, chơi thì vẫn cứ chơi thôi.
- Thôi thôi, đến Black Rose cho khuây khoả không?
- Ok. Để mình gọi Taehyung.
___________________

- Xin lỗi nha Chaengie, tớ đến muộn, đi thôi. - Jennie từ xa chạy tới tay cầm bịt gì đó, miệng thở hồng hộc.
- Ừ. Không sao.
- Ôi mẹ ơi, doạ chết tôi rồi, cặp mắt đấu trúc đó là sao vậy? - Cặp mắt đen xì của Chaeyoung làm Jennie hoảng sợ.
- Không sao cả. - Chỉ tại hình ảnh lúc chiều của Jimin hại cô suốt đêm không ngủ được.
- Còn cậu, mắt bị con gì cắn hay sao, sưng vù thế kia?
- Tớ cũng không sao. Đi thôi.
__________________

Giữa giờ cô xin phép giáo viên ra ngoài rửa mặt. Xuống tới chân cầu thang, cô lại gặp Jimin. Ôi trời ơi! Sao lại vào lúc này chứ. Cô đang muốn tránh mặt mà, cô tránh sang 1 bên nhường cho hắn đi trước, hắn cũng làm hành động tương tự. Đúng là oan nghiệt mà. Cả 2 đôi có được một lúc thì Jimin lên tiếng.
- Là cô, mắt cô sao vậy?
- Tôi không sao. - Nói rồi cô chạy vọt đi.
Ra đến nhà vệ sinh thì...
- Ô, Chaeyoung, chào cậu.
- Chào cậu, Seulgi.
_____1460_____

[Minrosé][Taennie]Mãi chỉ có tôi thích cậu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ