Tờ giờ mình sẽ đổi cách xưng hô, tùy trường hợp, không quy định gì, mong các bạn thông cảm. À mình cũng sẽ sửa lại chap trước luôn.
______________________________________Năm cấp 2, đúng như Chaeyoung lo sợ, cô và cậu không học cùng lớp, khoảng cách cũng lớn dần, khi chạm mặt lại xem như 2 người xa lạ. Mà cô chẳng biết tại sao, cậu - Park Jimin luôn hòa đồng, vui vẻ với mọi người, (cả trai lẫn gái) lại tỏ ra xa cách vơi cô.
Đó cũng là lúc Chaeyoung nhận ra mình thích Jimin. Ngoài mặt thì cô chẳng hề quan tâm nhưng đâu ai biết vẫn luôn có 1 cô gái ngày ngày ra hành lang trường học đứng nhìn cậu mỗi giờ ra chơi, luôn nghĩ tới cậu, luôn thầm lặng ủng hộ cậu, luôn theo dõi lúc cậu chơi thể thao, lo lắng lúc cậu bị thương, lúc cậu nghỉ học, cô gái ấy chấp nhận chọn con đường xa hơn để được nhìn cậu đi học về, ngồi trong lớp nhìn ra cửa sổ ngóng cậu đến lớp. Chẳng ai biết được trong lúc cậu thân mật, vui chơi với các cô gái khác hay kể cả với bạn gái của mình vẫn còn 1 cô gái ở phía sau đau lòng. Đó là 1 cô gái ngốc nghếch, chính là Park Chaeyoung.
Và đó cũng dần trở thành một thói quen của cô. Ngày nào cũng đứng ở một góc nhìn cậu. Mà cậu, Park Jimin có vẻ như chẳng hay biết gì. Trong mắt Jimin cũng chỉ có duy nhất bóng hình 1 người con gái - Kang Seulgi, đó là thứ Chaeyoung luôn cảm nhận được từ Jimin, dù cho cậu có rất nhiều bạn gái nhưng trong lòng vẫn luôn có Seulgi. Buồn cười thật. Từ lúc lên cấp 2, Chaeyoung và Seulgi không còn thân như trước, 1 phần là do mọi người biết được gia thế của Seulgi và cũng do chuyện giữa Jimin và Seulgi làm Chaeyoung không thoải mái. Mặc dù cô luôn cảm thấy ghen tị với Seulgi nhưng trong thâm tâm cô vẫn mách bảo rằng mình không được ích kỷ như vậy, rằng mình không được ghét Seulgi vì cô ấy luôn là 1 cô gái tốt.
Thật ra, Seulgi là con gái của chủ tịch 1 công ty truyền thông KM, là 1 công ty có tiếng trong nước. Nhưng vào năm ngoái bố mẹ cô ấy đã ra nước ngoài sống, nhường quyền quản lý công ty cho anh trai Seulgi là Kang Seungyoon.
_____________________Năm 16 tuổi, lớp 10.
- Yah! Chaeyoung, Park Chaeyoung, cậu có nhanh lên không hả? Tại cậu đó, sắp trễ học rồi. - Đó là giọng của Kim Jennie, người bạn thân của Chaeyoung từ cấp 2 tới giờ. Jennie cũng là người duy nhất Chaeyoung tiết lộ rằng mình thích Jimin. Jennie cũng là người ở bên an ủi khi cô khi buồn, luôn làm mọi cách để cô vui vẻ. Jennie cũng nhiều lần khuyên cô nên từ bỏ Jimin đi vì cậu ta không đáng và cô cũng đã thử rất nhiều lần nhưng vẫn không thể quên cậu.
- Tớ đã xin lỗi rồi mà! Nói hoài, trễ thật giờ!
- A! Tên điên nào vậy! Bộ mù hả! Lái xe như ma đuổi vậy, ướt hết đồ của bà. Shit! Chết tiệt! - Đang chạy với tốc độ ánh sáng thì có 1 chiếc Ferrari mui trần chạy qua làm vũng nước làm nước tẻ cả lên người Jennie. Chiếc xe này có màu đen, kiểu này cô chưa từng thấy bao giờ, trông rất sang trọng, đặc biệt và cũng rất cá tính, nhìn thôi cũng biết rất đắt tiền rồi.
Nghe được có người mắng mình, chủ chiếc xe đó dừng xe lại. Bước xuống xe là 1 người con trai cao lớn, khuôn mặt đẹp như tạc tượng, không đẹp hơn chứ. Khí thế toả ra đủ để người ta biết anh ta quyền lực như thế nào. Vừa bước xuống đã làm 2 cô trợn tròn mắt lên.
- Yah! Là..là Kim Taehyung đó!
______1457______
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrosé][Taennie]Mãi chỉ có tôi thích cậu?
FanficEm và anh như hai đường thẳng song song, không bao giờ cắt nhau. Liệu có phép màu nào có thể làm ta gặp nhau hay không?Hay mãi mãi như vậy. Rồi thời gian sẽ cho ta câu trả lời chính xác nhất...