Chap 9

182 20 0
                                    

    Seulgi dìu Chaeyoung vào lớp rồi chạy đi lấy đá chườm cho cô. Vừa thấy bạn mình, Jennie liền chạy lại. Thấy Seulgi, Jennie có chút bất ngờ.
- Chaengie? Cậu sao vậy? Cậu khóc?
- Mình...huh..không sao. - Chaeyoung vừa nói, vừa lau nước mắt.
- Coi cô ta kìa, còn khóc, bộ chưa đủ nhục hay sao? - Một bạn nữ đang ngồi trong lớp nói với vẻ khinh bỉ.
- Nhục? Tại sao phải nhục? - Jennie khó hiểu hỏi lại.
- Kim Jennie, cậu không biết? Cô ta làm gái bao trong bar đó.
- Gái bao?
- Còn khóc, đúng là đồ...
- Câm miệng, cô biết gì mà nói chứ? Cô nhìn thấy hay sao mà nói. - Cô gái kia chưa kịp nói Jennie đã quát làm cô ta cũng có chút sợ Jennie bình thường hiền lắm mà.
- Thì có người nhìn thấy. - Cô ta phản bát.
- Có người nhìn thấy? Tên khốn nào?
- Là Chan Hoon.
- Chan Hoon? Lee Chan Hoon? Tên khốn! Chaeyoung, ở đây chờ mình. - Đưa mắt thấy Seulgi đã vào lớp, Jennie một mạch chạy đi.
- Jennie, Jennie à!
- Chaeyoung, cô ấy đi đâu vậy? - Seulgi hỏi.
- Hình....hình như cậu ấy đi tìm Lee Chan Hoon.
- Chi vậy?
- Cậu ta là người đã đồn...
   Lee Chan Hoon là con trai của hiệu trưởng học viện này, anh ta là tên khốn ngông cuồng, chơi bời, biến thái, không coi ai ra gì.
__________________

   Jennie tức giận chạy đến lớp hắn, hắn cùng lớp với Taehyung.
- Lee Chan Hoon? Tên khốn nạn, ra đây cho bà. - Jennie đứng trước cửa lớp hét.
- Chuyện gì? Ai?....Ồ, là một cô em xinh đẹp. - Tên đó đi ra.
- Anh nói đi, tại sao anh nói đồn bậy bạ về bạn tôi như vây?
- Nói bậy bạ? Với ai cơ?
- Chính miệng anh nói ra còn không nhớ? Tại sao anh lại nói về Chaeyoung như vậy.
- Park Chaeyoung? Ai nói bậy bạ, anh nhìn thấy cô ta trong quán bar vào tối qua. Anh có chụp lại ảnh. Em xem. - Vừa nói, hắn vừa mở ảnh đưa Jennie xem.
- Cô ấy đi học cùng tôi, về cũng cùng tôi, thì đi vào đó làm gì được? Với lại nếu có bao trong đó đi nữa thì điều đó chứng tỏ được gì chứ?
- Không biết, đối với anh, đó đã là chứng cứ rõ ràng nhất rồi cô em xinh đẹp ạ.
- Anh...anh...
- Thôi nào bớt giận. À, còn chuyện em đi cùng cô ta thì....thì biết đâu em làm ngành đó cùng cô ta..... Hay cứ đi với anh, anh bao. - Hắn vừa nói, vừa đưa bàn tay mò mẫm nơi eo Jennie làm cô hét toán lên.
   Ngay lúc đó, cô nhìn thấy một bàn tay cứng rắn lao tới bẻ ngược tay tên đó lại, sau đó kéo Jennie ra sau lưng mình. Lại là anh, Kim Taehyung. Thật ra Jennie đã quyết định chấm dứt cái tình cảm lận đận ấy khi biết anh đã có vị hôn thê và biết anh chấp nhận người đó.  Nhưng anh cứ như thế này thì làm sao cô chấm dứt. Quay về với hiện tại, Jennie đang đứng sau tấm lưng vững chãi của Taehyung, tim cô đập thình thịch.
- Mày vừa nói gì? - Taehyung gằng giọng.
- Kim Taehyung? Ha, thì sao,liên quan gì mới mày? Từ khi nào mà hoàng tử Kim Taehyung đây lại quản chuyện của Chan Hoon này vậy.
   Taehyung giơ tay lên định cho hắn 1 đấm thì Jennie giữ tay anh ngăn anh lại. Anh quay sang nhìn Jennie 1 cái rồi lạnh băng nói:
- Mày làm gì tao không quan tâm. Nhưng tránh xa cô gái này ra. - Nói rồi , Taehyung kéo Jennie chạy đi mất để lại tên Chan Hoon cùng mọi người đang ngơ ngẩn. Đây là hoàng tử lạnh lùng của họ sao, tại sao Taehyung lại quan tâm cô gái đó như vậy chứ. Kể cả Jungkook và Jimin cũng trố mắt, người anh em của họ trước giờ chưa để ý chuyện của ai, huống hồ đó còn là con gái.
' Thú vị lắm, cô em sẽ là của Chan Hoon anh, sẽ nhanh thôi'
______1464______

[Minrosé][Taennie]Mãi chỉ có tôi thích cậu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ