Tại nhà Chaeyoung.
- Cô à? Cô.....- Có vẻ cô của Chaeyoung vẫn chưa về.
*Park Sooyoung, 25 tuổi - cô của Chaeyoung, người đã nuôi Chaeyoung sau khi cha mẹ cô mất*
Ngày nào cũng vậy. Chaeyoung nhìn thấy một tờ giấy trên bàn.
2 tiếng trước.
- Alo? Sooyoung à? Bar không? - Người đầu bên kia nói.
- Ừm... Được, ở đâu đây? - Sooyoung chạy đi lấy giấy để ghi.
Hiện tại.
- BNaT? Được lắm, không thể để ngày nào cũng vậy được. - Chaeyoung cầm theo tờ giấy rồi đi.
Tại bar BNaT. Chaeyoung thấy từ xa có một bóng dáng rất quen thuộc, là Sooyoung, cô liền chạy tới.
- Cô? Cô như vậy lại đến chỗ này? Cô có thấy mình quá đáng không chứ?
- Chaeyoung? Hì, cháu ngoan của cô, con làm gì ở đây? Đến đây chơi với cô hả? - Có vẻ cô ấy đã sấy mèm.
- Park Sooyoung, tỉnh lại đi. Trời, coi cái áo kìa, sao cô không thoả thân luôn đi.
- Hả? Con nói gì cơ, nhạc lớn quá. Thôi, uống với cô này.
- Aizzz, bà điên này!
Nói mãi cuối cùng cô cũng kéo đầu được cô của mình về.
' Nhìn cô ta quen quen, Park Chaeyoung. A, lần này hay rồi đây' - Hình như anh ta là 1 nam sinh trong học viện của cô.
Hôm sau, tại học viện hoàng gia, Chaeyoung đi đến đâu thì mọi người cứ nhìn cô chằm chằm.
- Nhìn cô ta kìa, nhìn ngoan hiền vậy mà...
- Park Chaeyoung? Cô ta sao thì sao chứ?
- Cậu biết bar BNaT chứ?
- Biết, đó là cái bar người lớn không phải sao? Nghe nói bar đó tệ nạn lắm. Mà sao?
- Hôm qua có người thấy cô ta vào trong đó.
- Hả? Cô ta vào trong đó làm gì chứ?
- Tướng tá cô ta trông cũng được, cậu nói để làm gì? Mà không phải cô ta vào trường mình là nhờ học bổng sao? Hứ.
-Làm gì ta...không lẽ. Ý cậu là....
- Kinh tởm thật.
- Các cô nói gì? - Không biết Jungkook từ đâu đến. Trên người anh toả ra sát khí đùng đùng. Nhìn sợ thật.
- Dạ....
- Ai đồn? Ai đồn hả? Chết tiệt? Biến đi.
Hai cô gái đó bà chân bốn cẳng chạy đi.
Như mọi ngày,Chaeyoung đang đứng từ hành lang nhìn ra sân bóng chuyền.Yuh.Ăn điểm rồi, tuyệt thật, là Park Jimin. Cô cứ dán mắt vào Jimin, người con trai đã làm cô rung động. Không hiểu sao cả ngày hôm nay mọi người trong học viện cứ nhìn Chaeyoung cô bằng kì lạ rồi thì thầm gì đó. Haizzz. Lại chuyện gì nữa vậy trời?
Tại nhà vệ sinh. Chaeyoung đi tới cửa thì một đám con gái đi ra cố tình gạt chân làm cô ngã.
- Đau quá.
- Aya, aya, ai đây? Bạn Chaeyoung? Bạn có sao không? Mình xin lỗi.
- Tôi không sao.
- Ồ, tụi bây à, nhìn cũng xin thật đấy, nhưng...không ngờ lại rẻ tiền như thế, lại đi làm gái bao ở bar. Xem nào, Chaeyoung của chúng ta chỉ mới....16 tuổi mà nhỉ?
- Cái gì cơ? - Chaeyoung ngây ngốc chẳng hiểu chuyện gì.
- Các cô nói cái gì? - Seulgi từ nhà vệ sinh đi ra nhìn đám đó nói.
- Không nhìn lại mình đi, lại dám nói người khác như vậy. Đúng là cái loại điên. - Seulgi tiếp lời.
- Cô... Kang Seulgi? Tại sao cô lại nói giúp cô ta?
- Tại sao không? Cô ấy là bạn tôi. Giờ thì các cô biến. - Đám đó nghe xong lập tức chạy đi. Dù thế lực gia đình cô ta chỉ khá bình thường trong học viện này, nhưng nghe nói cô ta là bạn của 2 hoàng tử Jimin và Jungkook. À còn nữa, cô ta là người Jimin để ý.
Mà Seulgi vừa nói bạn sao... Nghe từ này xong Chaeyoung sững người, lâu lắm rồi cô chưa nhớ tới điều này.
Sau đó Seulgi đỡ cô đi. Một bóng còn trai từ nhà vệ sinh năm đi ra' Khốn khiếp, lại dám đồn như vậy?'
______1463______
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrosé][Taennie]Mãi chỉ có tôi thích cậu?
FanfictionEm và anh như hai đường thẳng song song, không bao giờ cắt nhau. Liệu có phép màu nào có thể làm ta gặp nhau hay không?Hay mãi mãi như vậy. Rồi thời gian sẽ cho ta câu trả lời chính xác nhất...