H.A.K. 5A/N: Maikling author's note po muna! This chapter, magiging malinaw na ang lahat oara kay allyana at jeon, so dito MUNA magtatapos ang first official meeting nila. So bale, the next chapter...dun na magsisimula ang kaguluhan at kaechosan.
Allyana's POV
BAKIT PA BA NAGKAROON NG BAKANTENG SEAT SA TABI KO!!!
May dalawa pa naman sa likod, pero dito na siys pina upo sa tabi ko para maging equal.
Psh! -.-. Life Sucks!
Naglalakad siya papunta sa uupan niya habang nakatitig sa akin.
Ako naman, I am mentally throwing bombs in his freakin face.
Bakit ba siya nakangisi? Nakakinis!
"Hi miss, I'm Jeon, and I know you know me" -jeon
Ano ngayon kung Jeon ang pangalan niya, mas mahaba naman ang akin...Allyana, BLE!
I used my ever fabulous tactics in deadmatology.Mwehehehe"Nice talking sh*t" -Jeon
Maka sh*t din naman to! Kala niya di siya mukhang pupu! Hmpp!
"Aren't you going to talk to me?"-him
I act as if no one is talking beside me. Nag-humm ako ng isang k-pop song. Luvet!
"Your voice is kinda nice, but you're not awake when God sprinkled the talent of dancing" -Jeon
"F*ck" -I whisperly cursed
Nakaka G*go na tong lalakeng nasa tabi ko! Isa pa, makaktikim to sa akin ng side line kong pag tatrash talk!
"Renesmee?" -Jeon
Puno na ako! Walang natawag sa akin ng ganyan kabaduy na pangalan. Para na akong anak ni Bella at Edward.
"Ano bang problema mo?" -ako. Halatang halata na inis na ako.
"I just want to know you" -him. Che! PAKYUt!
"I'm Allyana Renesmee Madrigal. Done!" -me.
"Your age?"
"Argh! I can't believe this! 17." -me
"Address."-
"Are you a stalker of mine?" -me
"No. I just want to be friends with you." -jeon
"Wala akong time para makipagkaibigan sa taong katulad mo."-me. I gave him a cold stare.
"You're so rude."
"Yes I am" -me
"Wala kang utang na loob"-jeon
Confused.
"Ano ba ang nagawa mo para sa akin. Hayaan ang tatay mo na lait-laitin ako?!" -me. Medyo lumalakas na konti ang boses ko.
"Dinala kita sa pamamahay namin kahit linabag ko ang sarili kong tatay"-jeon
"LAME!" -me. Boom. Agaw atensyon ang pagsigaw ko.
"Is there something wrong Ms. Madr-''
Malakas na hampas ang nakapagpatahimik kay Ma'am. Syemore galing kay Jeon.
"BAKIT BA GANYAN KA UMASTA TOWARDS ME! AM I SOME KIND OF A DORK?!" -jeon.
"DAHIL PARANG PINAPARAMDAM MO SA AKIN NA KONTROLADO MO ANG LAHAT! YOU THINK YOU CAN MANIPULATE ME?! HINDI PORKET MAY UTANG NA LOOB AKO SAYO, KAILANGAN KONG SUNDIN KA!"-me"I'M NOT ASKING YOU TO FOLLOW ME IN RETURN! DOES WANTING TO BE FRIENDS WITH YOU MEANS MESSING UP WITH YOUR LIFE! YOU'RE THE ONE THINKING I'M A MANIPULATOR! PAG GUSTO KO BANG MALAMAN KUNG ANONG PANGALAN, AGE, AT ADDRESS MO IBIG SABIHIN STALKER MO NA AKO AGAD?! "
BINABASA MO ANG
Hunt and Kill
RandomIt's been ten years since this child's lips curved into a smile...A develish smile. It's been ten years since this child's hidden self longed and hunger. Now, this child has come back. This child will play like what they're just doing before. The ga...