H.A.K. 7
A/N: Maikling note po...may scene po dito containing bad words..sorry if you were offended...kung gusto niyo po i-skip nyo nalang yung scene...because the concept was very appropriate for the chapter so I really needed to add those para naman hindi kayo masyadong ma-bore. Besides..may kaaway din ako, at sobra akong naiinis.....Kaya qag nyo akong i-demanda ah! Binalaan ko na kayo! Walang ma-ooffend...si Jeon ay isang dakilang fictional character na gwapo at malayo ang personality sa Bias ko..kahit magkamukha sila. ;D. I just realized na hindi na pala ito maikling note heheh peace! Dedicated kay IntensesoulXD dahil sya yung kaaway kong gwapo..hahaha..mahulig sana sya sa kumukulong gravy! Haha!
~~~~~°~°~~~~~
Third Person's POV
"Patay na siya!!!"
Sandaling natahimik si Bea...Nagsasabi ba ng totoo si Justin o nanggagago lang sya?
"--What? Sinong patay?"
sabay silang napatingin sa nagsalita....Jeon.
"Sabi ni Justin...s-si Trisha.."-Bea
"Pero baka nagsisinungaling lang siya.."-dagdag nito
"I'm sure on what on I saw , She's hanging on the tree.."-justin.
"--Huh? Who's hanging on the tree? Hangaroo?"
Sabay-sabay ulit silang napatingin sa nagsalita...Allyana...
"Allyana...baka hindi mo maintindihan..."-Bea.
Maybe she'll freak-out...takot yan sa dugo..
"Ano nga kasing nangyari? Na-OoP na ako ah!" -Allyana
"Ah...A-ano kasi...K-kanina m-may nakit-ta..."-putol si Justin.
"Why are you stamerring? Bulol ka dude?" -Allyana.
"Si Trisha, Patay na sya...Masaya ka na?" -tila malamig na saad ni Jeon kay Allyana.
'Allyana's Tought: Typical Jeon...Straight to the Point...and Rude...Just like his Father'
Pero naputol ang tought ni Allyana dahil Reality striked...
May patay...
Oh my Gosh, may patay...
Iniisip pa lang ni Allyana ang scene na yon...nasusuka na sya...still having the presence of blood...Blood...Takot sya sa dugo dahil sa Past sya...na-trauma siya...dahil minsan na syang na-aksidente and all she can remember is she was covered with blood...lots of blood.
Tila parang biglang bumaliktad ang sikmura niya...
"Excuse me...."-Tila nahihirapang saad ni Allyana at patakbong tinungo ang tabi ng isang puno at narinig nalang nila Justin, Bea, at Jeon ay ang malakas na pagsuka ni Allyana.
Tulala lang si Justin at Bea at parehong laman ng utak nila ay 'eww'.
"Isn't she Overreacting? May pasuka-suka pa syang nalalaman"-Jeon.
Naningkit ang mga mata ni Bea. Knowing the terrible past of her friend...she need to defend her.
"Ano bang problema mo kay Allyana...you are not like this earlier"-Bea.
"Well, It's true, Ang O.A. niya"-Jeon.
Napataas ang isang kilay niya kay Jeon...Napalunok na lang si Justin...He smelled war.
"Nag-away ba kayo ni Allyana?" -Bea.
"Maybe Yes or Maybe No or I don't know"-Naka-poker face na sagot ni Jeon.
BINABASA MO ANG
Hunt and Kill
RandomIt's been ten years since this child's lips curved into a smile...A develish smile. It's been ten years since this child's hidden self longed and hunger. Now, this child has come back. This child will play like what they're just doing before. The ga...