H.A.K. 8
Yuri's POV
Oh no......
Dali-dali akong tumakbo sa gate at nanguna sa paglabas. May nakita akong silhouette ng tao na tumatakbo paalis.
Pagtingin ko sa parking wala namang tao. Nag lakad ako palayo sa gate habang ang mga kaklase ko naman ay nanatili sa loob ng school habang pinapanood ako. Hindi ko nakita si Justin kaya tumalikod na ako para bumalik sa loob.
Napaluhod naman ako nung umibo yung gate pasara at nakita ang walang malay na si Justin. Tumulo ang mga luha ko habang pinapanood ang mga kaklase kong tumakbo papunta sa direksyon ko.
Bigla na lang akong nahilo..then darkness swallowed me.
Bea's POV
Pag labas ni Justin bigla akong nahilo. Shit baka kung anong mangyari! Magsasalita na sana ako nung biglang may kumalabog. Sabi na ehh! Hindi nagkakamali ang powers ko! Dejk.
Wala kaming nakitang kahit ano sa tapat ng school which is the parking lot. Pero lumabas pa rin si Yuri. Lumingon siya sa iba't ibang direksyon. Nung wala siyang nakita humarap na siya sa amin pero hindi siya naglakad, napaluhod siya at bigla na lang umiyak. Tumakbo yung mga kaklase ko papunta sa kanya. Sumunod na lang ako nung nawalan siya ng malay.
"B-bea," tawag sa'kin ni Allyana.
"Ba---" naputol yung sasabihin ko nang mapatingin ako sa gate. Nakapako si justin gamit ang kutsilyo tapos may dalawang kutsilyo na nakasaksak sa dibdib niya.
"Holy Fvck" natulala na lang ako sa nakita ko. Naglakad ako papalapit then nakita ko nakasulat sa gate gamit ang dugo ay number 2.
Humihinga pa siya!
"HELP!!!! BUHAY PA SI JUSTIN!!! HUMIHINGA PA SIYA!!!" Sigaw ko kaya naman lumapit sa akin sina Darrel, Aaron, at Sam. Buti nga may gentle dogs pa dito.
"Hawakan niyo siya tatangalin ko yung mga kutsilyo wag lang sa dibdib at baka may nadaling organ o kaya naman ugat." Pagkasabi ko nun ay hinawakan nina Sam ang magkabilang balikat ni Justin habang ako naman ay hinuhugot yung kutsilyo sa kanang kamay niya.
Medyo mahirap hugutin kasi hindi tumagos sa gate yung kutsilyo tapos sobrang kapal pa nung ginamit na bakal sa paggawa nung gate. Naalis ko na yung nasa paa niya kasi para siyang nakapako sa krus.
Pinakanahirapan ako sa pagtanggal ng kutsilyo sa kaliwang kamay niya kasi walang handle. Double edged dagger pa ang ginamit. Tinry kong hilain pero nasugatan lang ako ng malalim pero hindi ko ininda kasi alam ko na may taong nagaagaw buhay sa harap ko.
Paano ba 'to matatanggal? Lumapit ako sa blade para masuri kung may button ba dito na makakapagtanggal ng blade na nakabaon.
I didn't see anything except for a small screen with numbers counting down. Lul high tech si killer ah. Nakalagay three seconds. Huh? I tilted my head in confusion.
"How the fvck do yo---" i stopped mid sentence because the dagger flew. It hit my right temple daplis lang naman pero malalim.
"Shit" I cursed
"Faster bring him to my car"-Sabi ni Jeon. Aba! buhay pa pala to?
" Ako na ang bahala kay Yuri" sabi naman ni Clarence
"Sabi na ehh, good she tilted her head" narinig kong bulong ni Darrel, sinong she? Ako? tss wierdo.
Ramdam ko ang pag agos ng dugo mula sa kamay at ulo ko. Better go after them.
BINABASA MO ANG
Hunt and Kill
RandomIt's been ten years since this child's lips curved into a smile...A develish smile. It's been ten years since this child's hidden self longed and hunger. Now, this child has come back. This child will play like what they're just doing before. The ga...