H.A.K. 9

98 2 6
                                    

(Drew at the side. Technically, siya po si V. Cute nya no?)

H.A.K. 9

Harper's POV.

I'm stirring the straw continuesly to my drink. I'm so blank today!
Ewan ko lang, feeling ko may something lang ngayon.

Hay leche! Ang praning ko.

*Phone Rings*

Mamaya ka na! Kitang nag-eemote yung tao!

Ay wait. Bakit nga ba ako nagsesenti? Kainis na feeling, buti nalang walang buwanang sumpa ang dumadagdag ngayon.

Pero baka naman importante yung tawag?? May magawa pa ako ngayon at di mabored.

I immediately answered my phone.

"Hello?"-ako.

" Bakit antagal mong sumagot?"

"Allyana?"-ako

" The one and only"-sya.

"What do you want?"-ako. Minsan kasi tawag to ng yawag wala namang sasabihing matino. Siguraduhin nya lang na may sense ang sasabihin niya kundi ipapalaklak ko talaga ang straw na panaglalaruan ko ngayon.

" Uhmm...punta ka sa parking lot ngayon. Bilis may ipapakilala akong gwapo!"-sya. Sabay baba ng telepono.

Lalake na naman? Okay lang atleast gwapo. Pero dinala ko yung straw ko kung sakaling ginagago niya lang ako.

Isinakbit ko na ang shoulder bag ko. And habang naglalakad ako sa giid ng pavement...feeling ko may nakatingin sa akin. Yung parang mainit-init yung likod ng ulo mo? Hayy, bakit kasi ako pumayag na sumali sa night classes nato? Nakakatakot pa naman ngayon sa school, baka mamaya gumagala pa rin dito sa school yung murderer nina Justin, Yuri, and Trisa.

Kaya binilisan ko yung lakad ko.

Napadaan ako sa sign ng parking lot. Parang syang neon lights. Pero may ilang words na pundido na and the result creeps me.

PArkINg Lot.

P-A-I-N

Ouch lang! Nakakatakot na talaga dito. Pag di talaga ako makatulog mamaya, ipapaputol ko yung sign na yan!

Habang hinahap ko yung gaga.....Napaisip ako

Nakalimutan ko sabihin ang pangalan ko. Peace

Hi! I'm Harper Allison McAlister, 18 years old and that's all! DE JOKE! Babae po ako ha!! Iba lang talaga ang trip ng parents ko at naisip ang pangalan na yun, anyways, I love it!

May isa pa akong narealize

Bakit ganun? Kahit na may namatay na sa amin, sa school pa rin ang bagsak namin? 'Di ba nila alam na na-trauma kami?

Look Justin and Yuri are dead, as well as Trisha. Masakit para sa amin ang nangyari, especially to their families.

School officials are bitches! Can't they understand that I need a six month vacation twice a year?! Uhhmmmm, 10 year rest should be enough. Hihihi.

"HARPER!!!!!!"
Ay megaphone!

Puta si Allyana lang pala.

Yes it's Allyana. Ang loka-lokang lumaklak ng microphone, lumunok ng megaphone, at nabulunan ng speaker.

Humihingal pa siyang lumapit sa'kin.

"Oh? Anong problema mo?"-me be like.

" *hingal* *hingal* M-may... Boyfriend ka na b-ba? Whoo!" Tanong niya sabay tayo ng tuwid then yuko ulit.

Hunt and KillTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon