Càng nhiều đặc sắc nội dung, mời vào vào www.picdvd.
com diễn đàn thưởng thức
Thiếu niên a tân
a tân đích trung học thành tích cũng không lý tưởng, nhưng là nhất định lại cũng cho hắn thi đậu ^ bàn bắc phụ cận một khu nhà tư lập chuyên giáo. Khai giảng trước, hắn cân nhắc đến mỗi ngày thông xe sợ rằng quá mức vu khổ cực, thế là ngay trường học bên cạnh thuê ^ [gian/đúng lúc này] đệ tử phòng, chỉ ở cuối tuần giả nhật, [tài/mới] về nhà nhìn một chút mụ mụ.
hắn viện thuê chính là chuyên môn phân thuê cấp đệ tử đích một tầng lâu, tại cũ công ngụ lầu sáu đỉnh tấm ván gỗ gia cái đích tiểu vi kiến, tổng cộng có [sáu cái/người] căn phòng, xài chung một bộ vệ dục thiết bị cùng nhất tiểu [gian/đúng lúc này] phòng bếp, bên ngoài nóc nhà vẫn lưu có một mảnh nhỏ ban công có thể phơi nắng quần áo. A tân mang đi vào đích lúc, còn muốn năm sáu ngày [tài/mới] khai giảng, cũng không biết khác căn phòng trụ chính là cái gì nhân.
phòng đông vợ chồng họ hồ, sẽ ngụ ở phía dưới đích lầu sáu, hai vợ chồng đều đi làm, tuổi không lớn, ước chừng tạp tuổi xuất đầu, kết hôn mấy năm, có hai tiểu hài tử tứ tuổi cùng ngũ tuổi, bình thường ban ngày mang đi cấp bảo mẫu, buổi tối tan việc [tài/mới] vừa lại tiếp trở về, là bình thường đích đi làm tộc cuộc sống.
a tân mang đi vào đích ngày thứ ba, đại khái căn phòng đã sửa sang lại hảo, giữa trưa lúc, muốn đi ra ngoài ăn [cái/người] đơn giản đích đồ ăn trung quốc. Lão thức đích công ngụ cũng sẽ không thiết có thang máy, nhất định cần phải tẩu thang lầu. Khi hắn hạ quá lầu sáu còn không đến năm tầng khi, nghe được phòng đông đích đại môn mở ra, phòng đông thái thái chính mở cửa đi tới.
“Hồ thái thái, hôm nay không đi làm a?” A tân thuận miệng hỏi.
hồ thái thái bởi vì công ty có một chút năm giả là đã sớm đã sắp xếp định [,] không ngớt bạch không ngớt, cho nên hôm nay phóng giả ở nhà. Trên thực tế nàng là bởi vì [không cần/dùng] đi làm, cho nên ngủ thẳng hiện tại [tài/mới] rời giường, cũng đang chuẩn bị đi ra ngoài ăn một bữa cơm, vừa vặn cùng a tân gặp nhau.
“Đúng vậy, tiểu đệ ngươi [yếu/muốn] đi ra ngoài [không/sao]?” Nàng thấy a tân là [cái/người] đệ tử, [đã bảo/kêu] hắn tiểu đệ.
“Ta muốn đi ăn cơm, ngươi [đâu/đây/chứ]?”
“Ta cũng vậy., cách phố có gia khoái ăn bữa cơm điếm [không sai/tồi], cùng đi ăn có được hay không a?” Hồ thái thái hết sức thân thiết.
“Hảo a!” A tân đáp.
hai người đi tới ăn bữa cơm điếm, [riêng mỗi người/đều tự] điểm cơm trưa, vừa ăn một bên tán dóc, chậm rãi đích [thục/quen] niệp đứng lên.
hồ thái thái ngày thường cũng không phải rất đẹp, nhưng là không tính khó coi, vóc người trung bình, không phải a tân nhất buông xuống nghiên nước miếng đích phong nhũ phì mông hình đích nữ nhân. Nàng hôm nay mặc nhất kiện thoải mái [ung dung/thoải mái] đích [liên/ngay cả] thân t thương xót, ước tại đầu gối thượng thập cm, lộ ra đến không nhiều không ít đích trắng nõn chân bộ. Khoái ăn bữa cơm điếm cái bàn không lớn, hai người dựa vào bàn giác bên 90 độ ngồi, có khi hồ thái thái chụm lại khởi bắp đùi, dẫn tới a tân không nhịn được hội len lén đích nhìn trộm. Hồ thái thái tiễn ^ một đầu tiếu lệ đích tóc ngắn, chi phấn chưa thi, cười rộ lên đào cũng vui vẻ, ăn ăn bữa cơm điểm đồ uống khi, gắn bó lưỡi đích động tác đều mỹ xinh đẹp, a tân âm thầm tư nghĩ kĩ ^ ∶“Tiểu gia bích ngọc cũng có này động lòng người chỗ.”