international 7

283 0 0
                                    

 trong phòng đích tiểu hồng đem chính mình bất tỉnh ^ đầu, hoàn toàn quên đi có người hội đi lên chuyện, chỉ lo cưỡi xuân sơn rong ruổi, hưởng thụ một trận tiếp một trận đích khoái cảm. Ngoài cửa đích hai người thấy vậy cũng hứng thú dư dật, tiểu hồng này lãng hóa cả ngày ở trong công ty trêu hoa ghẹo nguyệt, điếu nhân [hứng thú/lòng ham muốn], quả nhiên là [cái/người] nhục dục tràn đầy đích nữ nhân, như thế này [chờ/các] nàng thích hoàn, phi đem nàng lạp đến tái điên cuồng một phen không thể.

 ngay trong ngoài giao tiên [trong lúc/hết sức], không nghĩ tới vân tước trở về, phòng ngủ bên trong giao hợp ^ đích hai người tự nhiên không biết, phòng ngủ ngoại đích hai người nhưng lại dọa sợ, bọn họ vội vàng đem cửa phòng tái lạp quay về một ít hảo che đậy trụ, chuyển thẳng thân ân cần thăm hỏi vân tước, trong lòng bất ổn.

“Các ngươi tại làm cái gì?” Vân tước không nghĩ tới trong phòng còn có người khác, đồng dạng cũng là dọa sợ.

“Không ┅┅ không có việc gì, tẩu phu nhân.” Sớm nhất cùng tiểu hồng đi ra hiện đích cái kia nam thuyết, vân tước biết hắn gọi trọng hàn. Hắn vẫn thúc bên cạnh người nọ thuyết ∶“Không có việc gì, có đúng hay không? A minh.”

 a minh cũng liên thanh gọi là, thô lỗ thuyết ∶“Là ┅┅ là ┅┅ chúng ta tưởng rằng ┅┅ ngươi không có ở đây ┅┅”

 này a minh miệng mồm chậm chạp, vân tước nghe xong nhưng cũng chột dạ, liền hời hợt thuyết ∶“Mới vừa rồi dừng điện, ta đi cách vách mượn đèn cầy ^.”

 trọng hàn dời đi trọng điểm thuyết ∶“Chị dâu, chị dâu, chúng ta mang về ^ một ít chút thức ăn, xuân sơn ca có điểm say đang tắm, chị dâu đến [dùng/cần] một điểm.”

 bọn họ sợ hãi vân tước vào phòng đánh vỡ tiểu hồng thật là tốt chuyện, kết quả sợ rằng thiết tưởng không chịu nổi. Kì thật vân tước cũng đang lo lắng ^, nếu như lúc này xuân sơn cùng tiểu hồng đi ra, đối với ngoại nhân đích mặt, chuyện như thế nào chấm dứt?

 nàng tựu lên tiếng thuyết ∶“Có đúng không? Ta xem nhìn có chút cái gì?”

 vừa nói cứ tới đây [trưởng/dài] trên ghế sa lon ngồi xuống, đem đèn cầy đặt tới một bên, [giải khai/cởi] [chỉ/giấy] túi chọn nhìn, trọng hàn cùng a minh vội vã một tả một hữu đem nàng kẹp ngồi ở trung gian, hảo tùy thời năng cuốn lấy nàng, miễn cho nàng lại muốn hướng trong phòng đi.

 vân tước xuất ra [chỉ/giấy] trong túi đích miễn tẩy khoái, kẹp khởi một khối nhỏ thịt dê phiến ăn, trọng hàn cùng a minh tái hiến  , ngã nhất tiểu [chỉ/giấy] chén đích nước hoa quả đưa cho nàng, vân tước nhìn hai người liếc mắt một cái, [thân thủ/đưa tay] liền tiếp nhận đến.

 vân tước chụm lại khởi hai chân, nọ vậy dục bào đích hạ dao động thuận thế hoạt mở, vân tước cũng không đi xé nó, làm cho trắng như tuyết đích bắp đùi phi lộ lỏa ra nhất mảng lớn, trọng hàn cùng a minh lập tức đã bị hấp dẫn ở, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm nhìn. Vân tước hướng hậu động thân dựa ở cạnh trên lưng, giơ lên [chỉ/giấy] chén, đem nước hoa quả ẩm hạ, có lẽ là nàng [rất/thái] không cẩn thận ^, có một chút nước hoa quả từ chén giác tràn đầy chảy xuống đến, theo bên mép, cằm, yết hầu chảy tới trên lồng ngực, vân tước kích động đích dừng giơ chén trứ, cũng đã không có thủ có thể đến lau đi.

thieu nien a tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ