international 5

318 0 0
                                    

 phố đích đối diện là một nhà nhập tứ giờ đích tiện lợi cửa hàng, [mặt tiền cửa hàng/bề ngoài] vẫn phát sáng hoảng hoảng [,] nọ vậy cửa tiệm [khẩu/mồm] kỵ lâu đích máy xe ngồi ^ một người, ngọc tuệ dụi dụi mắt con ngươi, di? Không sai! Là hắn! Là người kia, tại chợ đêm [dặm/trong] trộm sờ vuốt nàng mông đích người tuổi trẻ kia. Hắn ngồi ở máy xe thượng phe phẩy chân, đêm như thế thâm sâu, an tĩnh đích trấn nhỏ nhân xe đều là [ít/thiếu], không có khác hoạt động đích dân cư, hắn ở nơi đó làm cái gì?

 ngọc tuệ nhìn hắn, đột nhiên nàng có một loại cảm giác kỳ diệu, nàng cảm giác được hắn đã ở nhìn nàng, nàng lại nghĩ tới hắn nọ vậy làm người khác khó có thể tiêu tan đích ánh mắt, đương nhiên, [ly/cách] đích như thế xa, nọ vậy hơn phân nửa chỉ là của nàng phỏng đoán thôi. Ngọc tuệ trầm ngâm ^ một chút, cắn răng, thầm nghĩ ^ thanh “Cũng được”, xoay người lại tùy tiện mặc vào ^ quần áo, [bộ/che] ^ hành trình xá đích dép lê, mở ra cửa phòng, nhẹ nhàng đích xuống lầu đến.

 quầy nọ vậy lão phụ nhân như cũ tại đánh ^ truân nhi, ngọc tuệ đẩy cửa ra, hai tay lãm ngực, san san đích xuyên qua mã lộ, đương nàng càng ngày càng đến gần tiện lợi cửa hàng cửa, nàng phát hiện cảm giác của nàng là chính xác [,] người nọ quả nhiên chỉ dùng để cháy nóng ánh mắt vẫn nhìn nàng. Ngọc tuệ làm bộ không biết, trấn định bước quá trước mặt hắn, bọn họ [ly/cách] [được/đến] như vậy gần, người nọ chỉ cần duỗi ra thủ có thể ngăn cản nàng, nhưng là hắn không có, ngọc tuệ có điểm thất vọng, nàng đi qua đi, đi vào tiện lợi cửa hàng, nàng lung tung đích chọn ^ một lọ [nhưng/khá] [nhạc/vui], phó quá trướng đi ra, người nọ vẫn là không chỗ nào cố kị, làm càn địa nhìn nàng, ngọc tuệ vừa lại đi qua trước mặt hắn, hơn nữa đi được rất chậm, vừa đi, cũng một bên chăm chú nhìn hắn nhìn, người nọ đột nhiên ra tay, giữ nàng lại đích cổ tay.

“Tiểu thư ┅┅” Người nọ chỉ là như vậy gọi nàng.

 ngọc tuệ lạnh lùng nhìn hắn, hắn từ máy xe ghế ngồi thượng đứng lên, hướng ngọc tuệ tới gần lại đây, ngọc tuệ bị hắn đích khí thế viện nhiếp cụ, không tự chủ đích hậu thối ^, hắn thì càng thêm về phía trước, cứ như vậy hai người đi từng bước một bức bách ^, dời về phía sát vách kỵ lâu đích u ám chỗ, cuối cùng ngọc tuệ đích [lưng/trái] đỉnh đến một cây thủy nê cây cột, thối không thể thối, người nọ thì gần sát đến dính ^ của nàng bộ ngực, hắn cùng ngọc tuệ [hay/vẫn là] bốn mắt nhìn từ xa, hai người không nói một câu.

 ngọc tuệ cảm giác được thân thể của hắn tại nóng lên, nàng thật sâu đích xấu hổ tàm ^, nàng không nên như vậy [,] nhưng là người nọ đích ánh mắt như vậy nóng rực, [như/tượng/hướng] [yếu/muốn] hòa tan nàng dường như, đột nhiên [gian/đúng lúc này] người nọ động tác, hắn xúc động đích hôn lên ngọc tuệ, ngọc tuệ cảm thấy trời đất đảo lộn, song chưởng tự nhiên đích cũng ôm lấy hắn, trên tay đích [nhưng/khá] [nhạc/vui] rơi trên mặt đất, trở mình trở mình đích hướng ra phía ngoài cút ngay đi.

 ngọc tuệ hôn trả hắn, nàng là xảy ra chuyện gì? Chính cô ta cũng không biết! Bọn họ không ngừng đích hôn đối phương trên mặt đích mỗi một chỗ địa phương, người nọ đích tay đã ở trên người của nàng mò loạn, mò nàng phi thường khổ sở, ngọc tuệ lúc đi ra không có mặc nội y, người nọ tự nhiên tại vú của nàng thượng yêu thích không nỡ rời tay, ngọc tuệ bắt đầu cảm giác được nàng có một loại nhu cầu, hơn nữa càng ngày càng mạnh.

thieu nien a tanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ