11[ Đài Loan ] mười tháng phần ngày nghỉ rất nhiều, nhưng là cũng không có nhiều đến cũng đủ làm cho ngọc tuệ quay về bàn nam, cho nên mỗi khi liên tục giả nhật, a tân tựu mang nàng về nhà nhìn mụ mụ, bồi mụ mụ đi dạo phố mua sắm nhìn phim, mụ mụ nhìn một đôi tiểu nhi nữ đích thân thiết bộ dáng, trong lòng cũng quả thực thật cao hứng.
khí trời cũng không biết chưa phát giác ra địa chuyển [lương/lạnh], ban ngày đêm ôn [soa/kém] trở nên tương đối rõ ràng, cái này cuối tuần vừa lại ngộ [liên/ngay cả] giả, giữa trưa quá hậu, a tân tựu chở ngọc tuệ về nhà. Ngọc tuệ hai ngày trước sơ sót thân thể, cảm giác [mạo hiểm/bao trùm] [lương/lạnh] còn có chút nhi nóng rần lên, a tân làm cho nàng tại trong phòng che đại bị, mụ mụ vẫn nấu ^ chút khương mẫu nước cho nàng [uống/quát], không lâu ngọc tuệ liền bức ra một thân mồ hôi nóng, cảm giác được vừa lại thoải mái vừa lại suy yếu, mơ màng địa ngủ thiếp đi.
a tân vẫn đợi ở trong phòng bồi ngọc tuệ, còn giúp nàng đem mồ hôi ướt đích chăn bông đổi lại quá sạch sẽ đích [lương/lạnh] bị, [tài/mới] ngồi vào căn phòng đích góc ngoạn khởi điện động trò chơi. Hai ba [cái/người] lễ bái [tiền/trước] hắn hướng mạnh hủy mượn [cho/nhậm chức] thiên đường đến, vừa lại đi mua vài khối tạp hạp, thừa dịp cơ hội này ngoạn [được/đến] bất diệc nhạc hồ.
cuối tuần làm cho người ta đích cảm giác vừa bình tĩnh vừa lại an dật, a tân không hiểu được đánh bao lâu, nghe được phía sau cửa phòng mở ra đích thanh âm, ban đầu tưởng mụ mụ đi lên thăm hỏi ngọc tuệ, nhưng là hai đầu trắng nõn đích cánh tay đã từ hậu mặt vòng quanh thượng cổ của hắn, tại hắn trước ngực gạch chéo ^.
“Đây là cái gì a? Ca ca.” Nọ vậy khinh thúy đích thanh âm thuyết.
a tân tranh thủ quay đầu tại nơi vô cùng đích trên khuôn mặt hôn một cái, vội vàng vừa lại quay đầu trở về hắn đích trò chơi ∶“Ngươi sao vậy lúc rảnh rỗi đến?”
“Nghĩ đến [đã/sẽ có] không a!” Nói chuyện chính là mạnh hủy ∶“Này đến cùng là cái gì?”
“Đây là 『 nguyệt phong ma truyền 』.” A tân nói cho nàng.
mạnh hủy nhìn trong chốc lát, có kết luận thuyết ∶“Chơi không vui! Ngọc tuệ tỷ [đâu/đây/chứ]?”
a tân nỗ ^ một chút môi thuyết ∶“Nặc, ở trên giường.”
mạnh hủy quay đầu nhìn thấy hở ra đích chăn mền, nhỏ giọng hỏi ∶“Đang ngủ?”
“Tại ngã bệnh.” A tân thuyết.
mạnh hủy buông hắn ra, xoay người bò lên trên giường đi, a tân cũng đi theo quay đầu, thiếu chút nữa phun ra máu mũi đi ra.
mạnh hủy mặc một cái đoản miên váy, nàng bò lên trên giường sau này vẫn nhếch ^ mông, một cái buộc chặt đích tia quần lót bao [không ngừng/được] thanh xuân có nhiều co dãn đích song mông, mặt đoàn [như/phóng ra] đích kết cầu dưới vẫn mang theo nổi lên ù ù phì phì tràn đầy đích thịt phụ, a tân thấy vậy nhãn mạo kim tinh, vội vàng quay đầu trở lại đến, hình ảnh thượng [đã được/bị] ma vương [kết quả chịu đựng/ngưng tụ] đánh ^ [dừng lại/một trận], sức sống tổn thất thảm trọng.